Zalo Marketing Là Gì? Cách Tiếp Thị Bán Hàng Đơn Giản Nhất

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Zalo marketing hiện nay ai cũng đều biết rằng zalo nền tảng ứng dụng trực truyến lớn nhất và được phổ biến hiện nay, nếu như người dùng trong việc bán hàng áp dụng đúng hướng dẫn sẽ tạo ra một hiệu quả bất ngờ nhất.

Zalo marketing​ là gì?

Zalo marketing sẽ áp dụng việc quảng bá hoặc là chăm sóc khách một cách tốt nhất để có thể phát triển kinh doanh

Zalo marketing​ là gì?

Zalo marketing đạt kết quả tốt sẽ giúp tạo ra, tăng trưởng thương hiệu.

Tổng quan về

 Zalo marketing theo bí quyết hiểu trực quan đặc biệt là áp dụng nhắn tin, gọi điện không mất phí hướng đến thị trường nước ta hoạt động trên nền tảng di động (Ứng dụng OTT) giống như Viber, Whatapp, Line, Wechat, v.v.v… Zalo được phát triển bởi doanh nghiệp VNG và ra mắt phiên bản trước tiên vào ngày 8/8/2012. Tuy nhiên, tại thời điểm ban đầu, Zalo không để lại được sự lưu ý với người sử dụng tại Việt Nam.

Sau này, do có những lợi thế so sánh với các ứng dụng cùng loại khác như tương thích với chất lượng mạng ở Việt Nam nên đạt cho được nhắn tin, gọi thoại nhanh, liên tục được cải tiến, cộng thêm sự đầu tư bài bản cho tiếp thị, Zalo mau chóng đạt được sự bứt phá và đến tháng 4/2016, Zalo đạt được con số 50 triệu người dùng, lớn hơn số người dùng Facebook tại nước ta.

3 nguyên nhân nên dùng Zalo truyền thông

Zalo truyền thông đem đến đạt kết quả tốt nguồn thu khá lớn cho các công ty bán hàng online. Nhưng bạn có biết tại sao con người có thể dùng kênh Zalo truyền thông

Nguyên nhân nên dùng Zalo truyền thông

Zalo truyền thông đem đến đạt kết quả tốt nguồn thu khá lớn cho các công ty bán hàng online. Nhưng bạn có biết tại sao con người có thể dùng kênh Zalo truyền thông. Vậy thì cùng nghiên cứu 3 nguyên nhân cơ bản dưới đây:

Zalo là mạng xã hội có lượng khách hàng tiềm năng lớn

Như đã nêu ở trên, Zalo hiện nay có số lượng người sử dụng ở nước ta khoảng 50 triệu người( chiếm khoảng 50% dân số Việt Nam).

Điểm sáng của của thị trường Zalo này là mỗi người sử dụng mong muốn đăng nhập zalo nên có số máy để đăng ký và sử dụng. Hạn chế trường hợp có những người sử dụng ảo trên Zalo. Công ty tránh mất thời gian và tiền bạc để truyền thông đến người tiêu dùng ảo đó.

Khả năng đến gần hơn người tiêu dùng của Zalo

Zalo là mạng xã hội, chỉ phải ở nói kết nối mạng đấy có thể vào Zalo. Khả năng tiếp cận của zalo rất lớn khủ khắp toàn đất nước hiện nay đấy là biển đảo hay trên núi.

Khả năng đến gần hơn người tiêu dùng của Zalo

Bước đà lớn để tiếp cận nhiều khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Với việc tránh đi các vấn đề như tài khoản ảo, hiệu quả marketing vượt trội hơn mà tiết kiệm tiền của.

Zalo một ứng dụng trực tuyến miễn phí mọi người có thể kết nối và chăm sóc mọi người mà bạn không bỏ rất bất cứ một loại phí nào

Tại sao đừng nên bỏ qua zalo?

Zalo là áp dụng duy nhất có rất lớn người dùng được cho là một mỏ tài nguyên lớn. Thực tế, việc Zalo mang về những đạt kết quả cao nhất định không đơn giản là điều viễn vong. Điển hình, thương hiệu giày thời trang Juno đã thành công trong việc chăm sóc khách hàng qua Zalo OA. Việc làm này giúp Juno đến gần hơn được với 92% khách hàng với chi phí 0Đ

Phân loại hình thức tiếp thị qua zalo

Phân loại hình thức tiếp thị qua zalo

Tiếp thị qua công cụ zalo được nhiều doanh nghiệp tận dụng, phát triển. Công ty có khả năng xác định các hình thức zalo marketing

Tiếp thị qua công cụ zalo được nhiều doanh nghiệp tận dụng, phát triển. Công ty có khả năng xác định các hình thức zalo marketing sau:

Zalo marketing qua tài khoản cá nhân

Mỗi số máy sẽ cài đặt được một account zalo cá nhân, được nền tảng quản lý. Thông qua tài khoản zalo cá nhân, doanh nghiệp, nhân sự bán hàng có thể thực hiện kế hoạch truyền thông bằng cách:

  • Mở rộng kết bạn với những đối tượng có trong danh sách người có khả năng mua hàng, data có sẵn.

  • Tham gia các group chat, topic để kết bạn, kết bạn quanh đây… Để mở rộng số lượng những người bạn.

Zalo marketing qua account official tài khoản

Các tài khoản khi được tạo có thể tạo ra nhiều official account/ page để quản lý đến gần hơn khách hàng hiệu quả. Từ các official account, người dùng có thể gửi thông điệp tin nhắn, tiếp thị truyền thông marketing đến người dùng quan tâm.

Việc quan trọng là bạn phải cần tạo thông tin, hình ảnh, thông điệp chất lượng cho người sử dụng chú ý. Những lúc gửi tin nhắn quảng bá, cần tạo thông điệp chất lượng, tu hút để tăng phần trăm chuyển đổi.

Zalo truyền thông bằng dịch vụ truyền thông marketing

Tương tự các nền tảng kênh mạng xã hội khác, zalo bổ sung dịch vụ marketing, tiếp thị mặt hàng cho các công ty, cá nhân có nhu cầu.

Lợi thế khi dùng dịch vụ zalo Adwords, là người dùng có khả năng tự tạo ads mà không cần liên hệ với zalo, tự cài đặt thông tin, nạp tiền và chạy chiến dịch.

Với dịch vụ zalo Adwords, người dùng có thể quảng cáo recommend đến website, shop trên zalo/ gian hàng trên zalo…

Zalo truyền thông hỗn hợp

Zalo truyền thông hỗn hợp

Người sử dụng, công ty có thể kết hợp tổng thể các hình thức marketing trên zalo để mang lại hiệu quả tổng thể. Linh động dùng hình thức zalo truyền thông theo từng thời điểm

Người sử dụng, công ty có thể kết hợp tổng thể các hình thức marketing trên zalo để mang lại hiệu quả tổng thể. Linh động dùng hình thức zalo truyền thông theo từng thời điểm, chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm người tiêu dùng mới… để đạt được hiệu quả tối đa.

Qua những thông tin bài viết trên đã cho các bạn biết về Zalo marketing và những phân loại khi sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ