Vương Phạm là ai? Trở thành triệu phú trên đất Mỹ từ cuốn băng chơi game Pokémon

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Vương Phạm là ai? Vương Phạm tên thật là Phạm Đình Quốc Vương, sinh 1991, quê tại huyện Củ Chi, TP.HCM, hiện đang sống tại thành phố Houston, tiểu bang Texas, Mỹ. Anh 30 tuổi đã có gia đình và 2 con, sở hữu một trang trại lớn hơn 300 acre cùng với một căn nhà triệu đô.

Khởi nghiệp từ cuốn băng chơi game Pokémon 36 USD và bài học từ cơ quan thuế

Vương Phạm cho biết, anh xuất thân là một du học sinh, học hết lớp 10 ở Việt Nam thì được gia đình chu cấp sang Mỹ du học. Họ hàng bên nội của anh đều ở bên Mỹ, người bố cũng mới qua Mỹ được 2 năm nay, còn mẹ vẫn đang ở Việt Nam.

Khởi nghiệp từ cuốn băng chơi game Pokémon
Khởi nghiệp từ cuốn băng chơi game Pokémon

Vương phát hiện thấy có thể kiếm sống bằng nghề kinh doanh online bằng nhiều sản phẩm không giống nhau. Nguồn: Youtube Fastboy Marketing

Thế nhưng, Vương không hề biết mình phải khai thuế dù chỉ bán đồ trên internet. Thực tế, số tiền Vương Phạm kiếm khi năm 19 tuổi không nhỏ , mỗi ngày thu về 300 USD từ công việc kinh doanh online.

Bán đồ trên internet được 2 năm thì Vương bị truy thu số tiền thuế lên tới cả triệu đô, tài khoản ngân hàng bị đóng băng trong 1 năm trời. đó cũng là thời gian Vương tìm hiểu, nghiên cứu làm Web. Từ tất cả những trải nghiệm đấy và nhìn thấy nhiều thời cơ cũng như thị trường rộng mở, anh quyết định thành lập doanh nghiệp chuyên làm marketing cho tiệm nail vào năm 2012.

“Đế chế” quảng cáo cho các tiệm nail của người Việt tại Mỹ

Vương Phạm cho biết, thời điểm đấy không có tiệm nail nào chú ý đến quảng cáo online cũng giống như Website, hay kể cả có Web, tuy nhiên truy cập vào cũng không được giới thiệu trên google. Từ đó, Vương đã áp dụng những kiến thức học được từ công đoạn bán hàng online để làm marketing cho những tiệm nail xung quanh. Mới đầu cũng kiếm được hơn 10 khách hàng.

"Đế chế" quảng cáo cho các tiệm nail
“Đế chế” quảng cáo cho các tiệm nail

Nhắc đến cái tên Fastboy Marketing, các chủ tiệm nail, tiệm tóc, nhà hàng người Việt sẽ nhận ra ngay brand này đã trở nên không còn mới lạ với họ. doanh nghiệp nhỏ ngày xưa đã có hơn 10.000 khách hàng trải rộng khắp nước Mỹ, Canada, Úc.

Lý giải về tên công ty, Vương Phạm cho biết thời ấy cũng chỉ là một cậu nhóc choai choai, “boy boy” nên đặt tên là Fastboy.

“Lúc đầu công ty này được lập ra ở Minnesota chỉ có một mình Vương làm thôi. Sau khi công ty phát triển lên, Vương cần rất nhiều nhân viên để làm mà khi đó ở Minnesota có rất ít người Việt, nên Vương phải quyết định dọn về Houston. Ban đầu thuê một căn chung cư, sau đó chuyển ra một căn nhà được khoảng 2 năm rưỡi thì số lượng khách hàng cũng như nhân viên bắt đầu tăng lên nên Vương đã thuê văn phòng như bây giờ”, CEO Fastboy chia sẻ.

"Đế chế" quảng cáo cho các tiệm nail
Nhân viên nails

Với trên 200 nhân viên, trong đó 90% là người Việt với hơn 10.000 khách hàng, doanh nghiệp này cũng tạo ra phần mềm có tên Go check in tạo được tiếng vang trong cộng đồng nail Việt.

Vương Phạm cho rằng không cần có suy xét quá phức tạp về quảng cáo. Chỉ cần làm thế nào khi người ta tìm trên google mà tên tiệm nail được hiện lên trước, hiện lên đầu tiên, vậy là được rồi. thêm nữa, tiệm nail đấy phải được khách hàng tin tưởng bằng cách cho thật nhiều hình ảnh sản phẩm thực tế lên Web. Cuối cùng, có thật nhiều review, đánh giá tốt, tạo lòng tin cho khách hàng.

Vương mách nhỏ, ngày trước đã từng làm trong tiệm nail, nên anh biết được khách hàng sẽ phải khai thông tin vào một tờ giấy, điều này khá mất thời gian. Anh mới nghĩ ra ý tưởng dùng thông tin đó để ứng dụng làm marketing bằng phần mềm Go check in, mà trong đó sẽ lưu tất cả thông tin của khách hàng.

Fastboy Marketing của Vương Phạm hiện có trên 200 nhân viên
Fastboy Marketing của Vương Phạm hiện có trên 200 nhân viên

Fastboy Marketing của Vương Phạm hiện có trên 200 nhân viên, trong đó 90% là người Việt cùng hơn 10.000 khách hàng

Đó là cách theo anh vừa tăng được review lại vừa marketing được cho họ, ngoài ra khi cửa hàng gặp vấn đề sẽ ngaytức thì liên hệ được với người khách đó và nhân viên làm nail cho họ để kịp thời xoay chỉnh giúp tiệm nail ngày một tốt lên.

Đây cũng là sản phẩm đem lại doanh thu chủ yếu cho Fastboy Marketing. Mỗi tháng Vương Phạm có thể thu về khoảng 800.000 USD – 1 triệu USD.

Sau thành công đấy, năm 2019, Fastboy đã lọt top 800 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất nước Mỹ. đấy hoàn toàn chẳng phải là việc dễ dàng khi vào thời điểm hiện tại nước Mỹ đã và đang có hàng triệu công ty cạnh tranh sôi động nhất thế giới.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết Vương Phạm là ai chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé

BÀI VIẾT NỔI BẬT

0782 333 399

atpmedia.vn

0372998896

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!