• Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Menu
  • Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Tư vấn Seo

Trade marketing là gì? Những Kiến Thức Quan Trọng Bạn Nên Nắm 2022

Trang chủ » Marketing » Trade marketing là gì? Những Kiến Thức Quan Trọng Bạn Nên Nắm 2022

ThuyenatpbyThuyenatp
11/11/2022
0

Trade marketing nếu như hiểu theo cách hiểu cở bản nó là những hình thức hoạt động như giảm giá và hội nghị cũng giống như nhiều công việc khác nhằm một mục đich là lôi kéo thêm nhiều các khách hàng biết đến các doanh nghiệp cũng giống như các mặt hàng mới của tổ chức đó.

Mục lục bài viết
  1. Trade marketing​ là gì?
  2. 4 vai trò chủ đạo của vị trí Trade truyền thông
  3. Mô tả chi tiết công việc của một Trade Marketer
    1. Đề xuất/ phát triển sản phẩm
    2. Bán cho các nhà bán lẻ
    3. Làm việc với các nhà bán lẻ
    4. Tăng doanh số bán sản phẩm ở các nhà bán lẻ
  4. Các đối tượng của Trade truyền thông là gì
  5. Quyền lợi được hưởng
  6. Khác biệt giữa Trade truyền thông và brand marketing
  7. Kiên trì với Cuộc đua giành “cứ điểm” và “cắm cờ”

Trade marketing​ là gì?

Trade truyền thông là các tổ chức hoạt động nhằm tạo thương hiệu trong hệ thống kênh cung cấp.
Trade marketing​ là gì?

Trade truyền thông là các tổ chức hoạt động nhằm tạo thương hiệu trong hệ thống kênh cung cấp. Thông qua sự đồng cảm khách hàng và người sử dụng của doanh nghiệp (customer) – mà cụ thể là các đối tác phân phối, nhà bán sỉ, nhà bán lẻ và các người sử dụng trọng tâm, để đạt được các chỉ tiêu về tăng doanh số, thị phần và lợi nhuận không chỉ cho công ty mà còn cho người sử dụng.

4 vai trò chủ đạo của vị trí Trade truyền thông

  • Tăng trưởng các chiến lược hợp lý với kế hoạch brand

  • Đóng vai trò là người cầu nối, người liên hệ chủ đạo giữa phòng ban tăng trưởng mặt hàng và người mua

  • Kéo dài với các khách để khách bắt đầu mua hàng trong tương lai

  • Bổ sung các chương trình bảo đảm mặt hàng bán được tại shop

Mô tả chi tiết công việc của một Trade Marketer

Phân tích nghiên cứu thị trường Định vị mặt hàng
Mô tả chi tiết công việc của một Trade Marketer

Đề xuất/ phát triển sản phẩm

  • Phân tích nghiên cứu thị trường

  • Định vị mặt hàng

  • Công dụng và ích lợi của mặt hàng

  • USP mặt hàng

  • Định giá mặt hàng

  • Tính sẵn có (hậu cần chuỗi cung ứng)

  • Đề nghị giá trị sản phẩm

  • Nhãn hiệu mặt hàng và thông điệp

Bán cho các nhà bán lẻ

  • Chuẩn bị cuộc họp, cuộc gặp với nhà bán lẻ

  • Thiết kế và tạo ra bài thuyết trình sale

  • Danh mục và tài liệu ads thương mại

Làm việc với các nhà bán lẻ

  • Tờ rơi nội dung

  • Trang website hỗ trợ

  • Tiếp thị thương mại online

Tăng doanh số bán sản phẩm ở các nhà bán lẻ

POS (Điểm bán hàng) Bản đồ
Tăng doanh số bán sản phẩm ở các nhà bán lẻ
  • POS (Điểm bán hàng)

  • Bản đồ

  • Tiếp thị thực địa

  • Người sử dụng bí ẩn

  • Đào tạo tại cửa hàng

  • Ưu đãi bán hàng

  • Thu thập mẫu và trình diễn

  • Khuyến mại

Các đối tượng của Trade truyền thông là gì

Để hiểu rõ nhất Trade marketing hiểu để biết được những định nghĩa tiêu dùng và các khách hàng của doanh nghiệp. Nếu đối tượng mục tiêu chính của nhãn hiệu marketing là khách Consumers là Shoppers và nhiều đối tác lớn nhỏ trong bộ máy.

Chính vì thế, sẽ có 2 vai trò chủ đạo là Consumer truyền thông và Shopper marketing. Và toàn bộ các hoạt động tổng thể truyền thông dân tới quyết định mua hàng sẽ được làm tại Point Of Purchase (Điểm bán POP).

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định dài hạn. Được đóng các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của tổ chức

Khác biệt giữa Trade truyền thông và brand marketing

Căn bản nhất, nhãn hiệu truyền thông là những hoạt động thường tích tụ người sử dụng. Ví dụ như: truyền thông marketing TVC, tổ chức sự kiện, PR, digital,…

Căn bản nhất, nhãn hiệu truyền thông là những hoạt động thường tích tụ người sử dụng. Ví dụ như: truyền thông marketing TVC, tổ chức sự kiện, PR, digital,...
Khác biệt giữa Trade truyền thông và brand marketing

Trong thời gian đó, Trade truyền thông lại hành động những công việc của Shoppers như tặng kèm mặt hàng, sale hoặc trưng bày,….

Kiên trì với Cuộc đua giành “cứ điểm” và “cắm cờ”

Một mặt hàng chỉ tốn rất ít thời gian để ây sự chú ý cho các khách hàng điểm bán hàng. 24% Bị lôi kéo bởi việc trưng bày ở các dãy kệ bên ngoài, chỉ 17% là bị tác động bởi chính sách khuyến mãi, giảm giá.

Ấn tượng trước tiên là một lợi thế lớn khi người mua đến gần hơn sản phẩm tại điểm bán. Do vậy, doanh nghiệp vừa phải đặt sản phẩm ở vị trí trưng bày tốt, vừa phải sử dụng các phương tiện trưng bày và nghệ thuật sắp đặt để truyền bá cho mặt hàng hoặc thương hiệu.

Một mặt hàng chỉ tốn rất ít thời gian để ây sự chú ý cho các khách hàng điểm bán hàng. 24% Bị lôi kéo bởi việc trưng bày ở các dãy kệ bên ngoài, chỉ 17% là bị tác động bởi chính sách khuyến mãi, giảm giá.
Kiên trì với Cuộc đua giành “cứ điểm” và “cắm cờ”

Sự đấu tranh đang ngày càng trở nên gay gắt. Và các cuộc tranh đấu tại các điểm mấu chốt vốn là hoạt động không nên phép mệt mỏi của đội ngũ sales và trade truyền thông.

Qua những thông tin bài viết trên đã cho các bạn biết về Trade marketing và những hoạt động lôi kéo khách hàng tiềm năng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Dành cho bạn
Thiết kế Bio Page Miễn Phí
Kho Ebook Marketing, KD
Bộ giải pháp kinh doanh
Dịch vụ Seo Top google
thiết kế Website trọn gói
kho +500 tên miền đẹp KD
Next Post
Inbound marketing là gì? Những Thông Tin Và Cách Triển Khai Hiệu Quả 2022

Inbound marketing là gì? Những Thông Tin Và Cách Triển Khai Hiệu Quả 2022

Marketing Tool Phụ Trợ Cao Cấp Trong Giới SEO Mà Bạn Nên Biết

Marketing Tool Phụ Trợ Cao Cấp Trong Giới SEO Mà Bạn Nên Biết

ATP Media - Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.
Giới thiệu
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Về chúng tôi
Chuyên mục
  • Đánh giá Google map
  • Cách tăng like FB
  • Kiếm tiền Tiktok
  • Tạo Landing Page
  • Đặt banner
  • Viết bài PR
Giải pháp nổi bật
  • Simple Facebook Pro
  • Simple Zalo
  • Simple Ads
  • Simple Tikdown web
  • Căn hộ dịch vụ
  • ATP BOOK
Liên hệ
  • 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • 0782 333 399
  • info@atpmedia.vn
Chủ đề nổi bật
  • Seo website
  • Công cụ marketing
  • Facebook marketing
  • Kinh doanh online
Liên kết
  • Atpsoftware.vn
  • Locklock.vn
  • Bepga.vn
Copyright 2020 by ATP Media
bo-cong-thuong-atpmedia
dmca-badge-w150-2x1-01.png
Facebook Youtube Linkedin Pinterest

TƯ VẤN SEO WEBSITE

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

Xem danh sách ngay

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

NHẬN NGAY
Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

xem thêm giải pháp tại ATP
Tài liệu kinh doanh, marketing
nhận khuyến mãi tết
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!