thị trường ngách là gì? tại sao cần thị trường ngách?

thị trường ngách là gì? tại sao cần thị trường ngách?

thị trường ngách là gì là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề thị trường ngách là gì. Trong bài viết này, atpmedia.vn sẽ viết bài viết thị trường ngách là gì? tại sao cần thị trường ngách?

thị trường ngách là gì? tại sao cần thị trường ngách?

Theo tổ chức coaching công tytoàn cầu Action COACH, đối tượng ngách là kênh công ty hướng tới lợi điểm hay thế mạnh độc nhất của hàng hóa, dịch vụ mà họ mua bán. thị trường ngách là đối tượng hoàn toàn k cạnh tranh về giá. đối tượng ngách còn được coi là thị trường chuyên biệt. Nó là một phần rất nhỏ đối với all đối tượng.

Vậy thị trường ngách là gì?

khái niệm của thị trường ngách (niche market)là một phân đoạn nhỏ của thị trường mà bạn đặt mục đích vào một group khách hàng riêng biệt. Chúng ta không quy tụ vào thị trường của toàn bộ đối tượng mà tập trung vào một phân đoạn chuyên biệt.

ví dụ VỀ thị trường NGÁCH

Hãy nhìn thấy xét hàng hóa hoa quả sấy dẻo của VN. trước đó các công ty bán hàng hóa nông sản là hoa quả tươi. Việc thu hái, sơ chế và bảo quản hoa quả đòi hỏi một quy trình quản lý chất lượng tốt. Nhưng chẳng hề lúc nào cũng đủ nội lực bán hết hoa quả vừa mới thu hoạch. công ty CP Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Linh Anh là một công ty vừa mới nhận thấy một phân khúc bị bỏ ngỏ là hoa quả sấy dẻo. Họ đã nắm bắt kịp thời thị trường và cho ra đời hàng loạt các sản phẩm sấy dẻo như: cà chua, dứa, xoài, chuối…. món hàng vẫn giữ được hương vị thơm ngon, bảo quản được lâu và có nét độc đáo. Nhờ thế mà họ đã rất thành công trong thị trường này.

ví dụ khác về máy ảnh. niên đại kỹ thuật số vừa mới tràn ngập và đẩy máy hình phim vào dĩ vãng. Nhưng tiến trình chơi Retro (ảnh cổ) của dân chơi máy hình luôn luôn mạnh mẽ. vì vậy những cuộn phim chụp hình 35mm hay phim vuông 6×6 mặc dù giá thành khá cao vẫn là đối tượng ngách dành cho các nhà sản xuất phim chụp ảnh.

ActionCOACH giúp doanh nghiệp sự phát triển với đối tượng ngách

Trong mẹo 6 bước để xây dựng công ty hiệu quả bền vững mà Action COACHđã tóm lại thành đạt trên hơn 60 đất nước với mọi loại hình kinh doanh suốt 23 năm qua, phân khúc ngách là bước khai triển thứ 2 sau khi người chủ doanh nghiệp đang làm chủ được 4 vấn đề về: Đích đếnThời gianTài chínhvà Phương thức kinh doanh. Khi dựng lại được đâu là thị trường ngách để tụ họp vào đó, thì người chủ doanh nghiệp là bạn cũng đủ sức có được những dự đoán trước về loại tiền. Một thị trường ngách được nhìn thấy là lý tưởngkhi nó đem lợi nhuận cho công ty. Phân đoạn ngách đó phải có tiềm năng tăng trưởng, giúp công ty đạt được vị trí kiên cố, tạo được ấn tượng sâu đậm với pic nhận diện tốt, cung cấp cho KH tiềm năng và những KH mới lý do thiết thực để họ chọn mua.

Nếu bạn định vị được phân khúc ngách mạnh mẽ và thêm vào với nhu cầu, cũng giống như mong muốn của group phân đoạn mục đích, chắc chắn bạn sẽ thiết lập được lượng khách hàng trung thành riêng cho công ty của mình.

nguồn: lyhathu.com

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔIATP cung cấp những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn trên môi trường Internet. Từ đó giúp Khách hàng tăng doanh số, tiết kiệm nhiều ngân sách quảng cáo, tiết kiệm nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.

Đăng Ký Để Nhận Những Thông Tin Khuyến Mại!

XEM THÊM

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN