Snap TikTok Là Gì? Đầu Tư Nền Tảng Nào Ổn Định Nhất 2022

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Snap TikTok là 2 nền tảng ứng dụng trực tuyến không ít người áp dụng nhất ngày nay. Vậy 2 áp dụng online này có những điểm tốt nhất gì mà được nhiều người sử dụng yêu thích và tin sử dụng đến thế? Qua bài viết dưới đây sẽ đưa cho mọi người các thông tin về 2 nền tảng ứng dụng trực tuyến này nhé.

Snap TikTok 2 áp dụng nền tảng được nhiều người biết đến

Tiktok và Snapchat là hai nền tảng chia sẻ có các chức năng hoàn toàn giống như nhau nhưng về cácdịch vụ marketing của chúng thì lại có thành quả lại hoàn toàn không hề giống nhau. TikTok là một phần mềm chia sẻ clip dùng cho các clip ngắn vài giây đến 1 phút được ghép nhạc còn trong khi Snapchat là một ứng dụng về nhắn tin hình ảnh và video tích tụ việc share Story của người sử dụng. Mỗi nền tảng này đều bổ sung những bí quyết cách thức khác nhau để liên kết chặt chẽ với đúng khách hàng tìm năng của bạn nếu như nó được sử dụng phù hợp.

Snap TikTok

Snap TikTok

Nếu bạn không rõ ràng nhãn hiệu của bạn nên sử dụng với áp dụng nào – hoặc thậm chí nếu nó phù hợp với cả hai – bạn cũng phải chọn lựa được nền tảng nào là hợp nhất. Phía dưới là bảng thông tin căn bản đưa ra những khác biệt chủ đạo giữa TikTok và Snapchat kết hợp với những xem xét cần thiết cho các thương hiệu coi một trong hai ứng dụng này là một kênh tiếp thị tiềm năng.

Snapchat tiktok – Tiktok là gì?

Tiktok là một ứng dụng clip ngắn đang rất hot và được ưa chuộng hiện nay, thược quyền sở hữu của doanh nghiệp Trung Quốc ByteDance. Mức định giá của TikTok chưa bao giờ được công khai, tuy nhiên gần đây đã có một số người đầu tư muốn mua lại TikTok để biến ứng dụng Trung Quốc này thành ứng dụng Mỹ.

Và mức định giá của TikTok được biết là khoảng 50 tỷ USD. Để so sánh, doanh nghiệp đứng đầu của ứng dụng Snap TikTok cũng được rất được nhiều người biết đến, Snap .Inc có thành quả thị trưởng khoảng 34 tỷ USD.

Mức giá được biết là tới 50 tỷ USD được dựa qua công thức, doanh thu dự kiến năm 2020 là 1 tỷ USD nhân với hệ số 50. Và thành quả của Snap hiện tại thì là ở mức 15 lần doanh thu dự kiến ở năm 2020.

Điều này đã cho thấy rằng, các nhà đầu tư đã có nhận xét cực kì cao về TikTok và sự tăng trưởng của ứng dụng này. Dự đoán doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2021, sẽ tăng lên 6 tỷ USD vào năm 2022.

>>> Xem thêm : Simple TikTok Hỗ Trợ Hackfollow

Snapchat là gì?

Snapchat là một ứng dụng dùng cho thiết bị di động gồm có cho thiết bị Android và iOS. Ứng dụng này được ra đời với mục đích là chụp hình, quay video có thể chèn văn bản vào và gửi cho người nhận nằm trong năng lực kiểm soát của người gửi. Những hình ảnh hay clip đã trong ứng dụng được gọi là snaps. Trong phiên bản cũ server của snapchat cho phép người sử dụng có 10 giây để xóa, thu hồi những snap mình gởi đến người sử dụng trước khi họ nhận được.

Được ra mắt lần thứ nhất vào năm 2011, điều đặc biệt mà ứng dụng này sở hữu là tất cả các thông tin clip hay ảnh sẽ chỉ hiện hữu trong một khoảng thời gian ngắn trước khi không còn hoàn toàn. Bí quyết duy nhất để người sử dụng có thể lưu lại được thông tin hình ảnh gửi đến chỉ có bí quyết là chụp ảnh màn hình. Đến tháng 5 năm 2014, người sử dụng Snapchat trung bình gửi đi 700 triệu hình ảnh hoặc clip hàng ngày.

Tôi nên dùng nền tảng nào cho thương hiệu của mình?

nên dùng nền tảng nào cho thương hiệu của mình

nên dùng nền tảng nào cho thương hiệu của mình

Mục tiêu:

Bạn đang tìm cách để  tạo nhận thức cho thương hiệu của riêng mình? Hay là bạn đang mong muốn để bán một sản phẩm? Và mục đích tiếp thị của bạn sẽ chính là yếu tố hàng đầu trong việc quyết định bạn nên sử dụng nền tảng nào.

Vì TikTok là một nền tảng dựa trên clip, các doanh nghiệp đang tìm cách để tạo nhận thức và nâng cao thương hiệu sẽ chuyển sang TikTok. Các nhà tiếp thị dùng TikTok để tăng cường nhận thức thông qua các thách thức, bức xúc và bộ lọc brand. Nếu như mục tiêu của bạn là tăng thông tin do người dùng tạo, thì TikTok là con đường hợp lý.

Mặt khác, Snapchat vượt trội hơn để share những câu chuyện và nội dung có liên quan mà người dùng có khả năng quan tâm. Với tab khám phá, các nhà quảng cáo có khả năng xuất bản các bài báo dưới dạng văn bản, video và hình ảnh (tương tự như một bài báo). Các nhãn hiệu đang tìm cách bán mặt hàng của họ – Snapchat thắng lợi ở hạng mục này. Nhiều nhà tiếp thị nhận thấy ROI tích cực thông qua các chức năng mua sắm và thanh toán gốc của Snapchat.

Khán giả:

Bạn đang cố gắng tiếp cận đối tượng nhân khẩu học nào? Nếu như bạn đang hy vọng đến gần hơn đối tượng nhân khẩu học trẻ tuổi, những người thu hút các nhãn hiệu có cá tính riêng, TikTok có khả năng là câu trả lời cho bạn. Nếu bạn mong muốn đến gần hơn đối tượng mục tiêu nhân khẩu học lớn tuổi hơn một tí, những người nghiêm túc hơn, Snapchat có khả năng là cách của bạn. Người dùng TikTok thích tạo và chia sẻ nội dung, trong thời gian người dùng Snapchat truyền thống và dè dặt hơn. Biết được những đặc điểm này sẽ cho phép bạn quyết định ưu tiên nền tảng nào.

Bạn nên ưu tiên nền tảng nào?

Bạn nên ưu tiên nền tảng nào?

Tuy nhiên, thương hiệu của bạn có khả năng hợp lý khi thử nghiệm cả hai nền tảng và so sánh hậu quả. Bạn có thể giết nó trên TikTok, tuy nhiên hoàn toàn thất bại trên Snapchat. Hoặc bạn có khả năng giết nó trên cả hai nền tảng! Bạn sẽ không thật sự biết cho đến khi nhãn hiệu của bạn đã thử nghiệm cả hai nền tảng.

Nội dung:

Nội dung là vua! Nếu như không hề có nội dung hấp dẫn trên cả hai nền tảng, brand của bạn sẽ không tiến xa. Đảm bảo rằng ads và nội dung của bạn tuân theo các thông số kỹ thuật phù hợp cho từng nền tảng để nó xuất hiện tự nhiên với người sử dụng. Thông tin và ads của bạn cũng phải có sự liên quan đến khán giả mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

Hãy nhớ rằng TikTok ít nghiêm túc hơn – nội dung hài hước và tràn ngập năng lượng sẽ đi được một chặng đường dài. Thông tin hoạt động tốt sẽ gây tiếng vang và quyến rũ người sử dụng trẻ. Đối với Snapchat, hãy phát triển nội dung chất lượng với thông điệp brand truyền thống. Dùng năng lực AR và Ống kính của Snapchat để luôn phù hợp với người sử dụng – nó cho phép nhãn hiệu của bạn xuất hiện trước đường cong.

Một số brand quảng cáo Snapchat tiktok trên Tiktok và Snapchat

Một số brand quảng cáo trên 2 nền tảng

Một số brand quảng cáo trên 2 nền tảng

TikTok x Chipotle Mexico Grill: Thử thách của TikTok là virus đầu tiên của Chipotle đã và đang tiếp tục vào tháng 5 năm 2019 sẽ là một khi một khách hàng quay video thực hiện thao tác lật nắp và sau đấy Chipotle đã đăng lên kênh instagram. Bài đăng này đã thu hút hơn một triệu lượt view, khiến brand chuyển sang TikTok để mời khách hàng dùng thử mẹo lật nắp cho mình với một thử thách hashtag có brand. Thử thách #ChipotleLidFlip đã nhận được hơn 104 triệu lượt xem, 111.000 lượt gởi clip và hơn 59.000 người tham dự trong chiến dịch.

Xem thêm: Bio Link Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Link Bio Chuyên Nghiệp

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về so sánh Snap tiktok 2 nền tảng ứng dụng tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết này nhé.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

kiếm tiền từ video facebook

Bí kíp kiếm tiền từ video Facebook

Hiện nay xu thế kiếm tiền từ video Facebook đang được rất phần đông người chú ý. Hình thức kiếm tiền từ video Facebook – Facebook Adbreak. Là hình thức kiếm tiền qua quảng cáo tự động vào video bạn đã đăng

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ