Cách Chạy Quảng Cáo Trên TikTok Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Cách Quảng cáo trên tiktok một nền tảng bán hàng online lớn nhất toàn cầu được đánh giá là nơi doanh có thể kiếm cả bộn tiền từ người xem và người dùng tiktok. Những để có được tiền và bán hàng hiệu quả trên tiktok thì bạn cần phải hiểu được cách quảng cáo trên tiktok. Vậy làm thế nào để chạy ads trên tiktok lôi kéo người tiêu dùng? .Qua bài viết dưới đây sẽ cho các bạn các thông tin về bí quyết thức chạy ads đạt kết quả cao nhất nhé.

Cách Quảng cáo trên tiktok là gì?

Được biết tới là một áp dụng clip xã hội có mặt từ Trung Quốc. TikTok là một nền tảng cho phép chia sẻ những đoạn clip ngắn <15s với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo, vui nhộn và mang tính thông minh. Được ra mắt vào ngày 9/2016 tại Trung Quốc và sau 3 năm cho tới 2019 thì TikTok đã trở nên nền tảng video ngắn đứng top đầu châu Á và được xem là ứng dụng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Ứng dụng Tiktok cho phép người dùng tự sản sinh ra các video ngắn kèm theo nhạc và những hiệu ứng lấp lánh, dễ thương mang tính thư giãn cho cộng đồng. Người sử dụng sẽ dễ chịu sáng tạo ra các clip ngắn dưới 15s để share nó với những người bạn và người thân.

Cách Quảng cáo trên tiktok những ưu điểm:

  • Quảng cáo trên tiktok ưu điểm ở kho nhạc bản quyền phong phú toàn bộ những bài hát tiên tiến, trending, thích hợp thị hiếu giới trẻ & những người biết thưởng thức thời đại “Internet of Things”.

  • Cung cấp rất nhiều hiệu ứng quan trọng, dễ thương, giúp người làm video tha hồ sáng tạo clip.

  • Giao diện trực diện và vuốt lên để chuyển tiếp sang clip khác. Đặc tính này giúp cho người dùng xem video của bạn “một cách tự nhiên” thay vì lướt nhanh rồi bỏ qua như khi lướt kênh Facebook newsfeed.

  • No.3 các áp dụng được tải nhiều nhất tại Viet Nam 2018 (iOS & Android)

  • No.4 các ứng dụng được tải nhiều nhất trên toàn thế giới 2018 (iOS & Android)

>>> Xem thêm: Ứng Dụng Tăng Follow Simple Tiktok

Quảng cáo trên tiktok có mấy dạng ?

Tuyền thông marketing TikTok có vô số dạng hiển thị khác nhau. Mình sẽ liệt từng loại ở phía dưới.

Ads In-feed ads

Truyền thông marketing In-feed là quảng cáo thường được đặt ở cuối video TikTok hoặc trên các clip trên TikTok. Những quảng cáo này cũng là mục đích chuyển phương hướng đến trang của bạn

Quảng cáo TikTok In-feed quảng cáo có giá phải chăng hơn nhãn hiệu Takeover. Vì thế hình thức này sẽ thích hợp hơn với các nhãn hiệu nhỏ.

Hashtag Challenges

Bạn có thể cộng tác với team truyền thông của TikTok để sản sinh ra một hashtag của riêng bạn, và thúc đẩy người dùng trên TikTok tạo ra nội dung để đẩy trend cho hashtag đó.

Hình dung hashtags #thanhthinhbui được hàng ngàn người dùng trên TikTok tạo video để nói về, thì có tới vài triệu người đối diện nhìn thấy brand này.

Chiến dịch ads TikTok hashtags Challenges thường kéo dài khoảng 6 ngày.

Chỉ dẫn chạy truyền thông marketing trên TikTok

Cách để tạo ads trên TikTok khá là đơn giản, bạn chỉ phải làm theo 3 bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: truy cập vào TikTok quảng cáo

Bạn điền địa chỉ https://ads.tiktok.com. Đây chính là nơi để bạn đăng ký tạo truyền thông marketing trên TikTok. Click vào ô “Bắt đầu ngay”.

Bước 2: lựa chọn account quảng cáo

Một cửa sổ mới hiện lên, có 3 sự xác định dành cho bạn:

  • Truyền bá mặt hàng của chính brand bạn

  • Bổ sung dịch vụ cho các công ty khác

  • Truyền bá page/website cá nhân (dành cho người nổi tiếng).

Một khi chọn lựa, bạn nhấn vào nút “kế tiếp

Bước 3: Để lại contact

Sau đấy, TikTok sẽ đòi hỏi bạn để lại thông tin mà bạn muốn được liên hệ. Điền đầy đủ các nội dung như hình ở dưới đây.

Cuối cùng, submit nội dung của bạn cho TikTok. Ban sẽ nhận được email phản hồi từ TikTok để xúc tiến quá trình ads cho thương hiệu của mình.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt nỗi lo quảng cáo trực tiếp tới TikTok, bằng cách gởi mail qua hòm thư advertise@tiktok.com.

Tại sao có thể quảng cáo trên TikTok?

Có được lượng người sử dụng đáng kể

Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được download tải về hơn 104 triệu lần trên shop của Apple App vượt qua các ông lớn truyền thông xã hội như  Facebook và mạng xã hội instagram.

Chi tiết, TikTok đang đứng thứ 3 tại nước ta về lượt tải trên cả 2 nền tảng là IOS và Android, có tới 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Vì thế, các nhãn hiệu, công ty chỉ cần lên một kế hoạch marketing bài bản là hoàn toàn có khả năng hành động chạy quảng cáo TikTok và tiếp cận được người sử dụng một bí quyết giản đơn.

Thu hút người sử dụng bằng những nội dung thông minh

Có khả năng thấy, đa phần người dùng của TikTok đều là những người trẻ, và đối tượng mục tiêu này có xu hướng biểu hiện bản thân cao, đặc điểm của TikTok là hoàn toàn chiều lòng được thị hiếu này của giới trẻ.

Đặc biệt là tại thị trường nước ta, đa số các User đều là dưới 30, có thể bắt trend nhanh, sử dụng đa dạng mạng xã hội, điện thoại sáng tạo là thiết bị được coi như cần thiết, có những sở thích như: làm đẹp, du lịch, ăn uống,…đặc biệt chú ý tới các điểm xã hội, môi trường.

Hơn nữa, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, thương hiệu nên các nhà truyền thông có khả năng thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để truyền thông marketing cho mặt hàng của mình.

Sức lan rộng rộng rãi

Tik tok truyền thông marketing xuất hiện lần đầu từ những đoạn video 3 – 15 giây, thế nên nó có một ảnh hưởng rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ hình thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.

Chỉ dẫn truyền thông marketing trên TikTok đạt kết quả tốt

Để bán hàng trên TikTok hiệu quả, bạn nên nắm được cách chạy quảng cáo TikTok cần những bước như thế nào? Vận hàng quảng cáo ra sao? Sapo sẽ giúp bạn tìm hiểu những bước này.

Cách đăng ký account quảng cáo trên tik tok quảng cáo

Nền tảng TikTok hiện tại thì chưa có cho phép người dùng cá nhân tự tạo lập tài khoản quảng cáo trực tiếp. Và tuy nhiên, tại Việt Nam, bạn có thể liên lạc các doanh nghiệp đại diện của TikTok để đăng ký account chạy ads trên Tik tok.

Công thức đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok truyền thông marketing tại nước ta, làm theo quá trình sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok thông qua doanh nghiệp biểu hiện TikTok tại Viet Nam

  • Bước 2: doanh nghiệp đại diện TikTok tại Việt Nam sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin đăng ký cho bạn.

  • Bước 3: Tạo tài khoản và nạp tiền vào account truyền thông marketing.bí quyết đăng ký tài khoản chạy ads TikTok

Chạy truyền thông marketing trên Tik Tok thế nào?

Một khi tạo xong tài khoản Tik Tok ads, bạn sẽ ở ngay trang chủ để cài đặt truyền thông marketing. Về cơ bản có 3 mức độ quảng cáo khác nhau mà bạn cần phải biết: Chiến dịch, group quảng cáo và quảng cáo.

Hiểu sâu về những hình thức công việc truyền thông marketing của 3 mức độ này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Cùng lúc đó, có thể sắp xếp ngân sách truyền thông marketing và thiết kế ads hợp lý để tăng phạm vi đến gần hơn đối tượng mục tiêu. Từ đó, có thể giúp bạn tốt lên hiệu suất quảng cáo và đạt cho được mục đích chiến dịch quảng cáo TikTok đạt kết quả tốt.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về quảng cáo trên tiktok hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết này nhé.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ