quảng cáo google adwords là gì? tại sao cần quảng cáo google adwords?

quảng cáo google adwords là gì? tại sao cần quảng cáo google adwords?

quảng cáo google adwords là gì là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề quảng cáo google adwords là gì. Trong bài viết này, atpmedia.vn sẽ viết bài viết quảng cáo google adwords là gì? tại sao cần quảng cáo google adwords?

quảng cáo google adwords là gì? tại sao cần quảng cáo google adwords?

1. ads Google Adwords là gì?

giống như vừa mới đề cập ngay từ mở đầu, Adwords là gì và Google Adword là gì? Trong phần này, Blog Sapo sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về khái niệm Google Adwords.

ads Google Adwords là gì? Đây là một dịch vụ thương mại mà Google phân phối cho những phân khúc có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu,… của mình. người sử dụng dịch vụ Google Adwords cần trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được nhấn vào. quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trên các web thuộc trực tuyến hiển thị của Google, thông qua việc lựa chọn từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp chọn.

quảng cáo Google Adwords là gì?

Ra đời từ năm 2000, Google Adwords vừa mới giúp hàng triệu công ty trên toàn thế giới tiếp cận KH và mua bán hiệu quả hơn. hiện nay, quảng cáo Google cũng được rất nhiều người đón nhận tại Việt Nam bởi những quyền lợi vượt trội của loại hình quảng cáo online này.

2. ích lợi của ads Trực tuyến với Google Adwords là gì?

target đúng đối tượng KH tiềm năng

ads sẽ hiển thị ngay ở những vị trí trước hết trên trang kết quả khi khách hàng tìm kiếm keyword về sản phẩm/dịch vụ mà bạn phân phối, hoặc xuất hiện trên các trang online khi người dùng lướt web mỗi ngày. dựa vào keyword và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,… mà thông điệp ads của doanh nghiệp sẽ được target chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đã có nhu cầu một phương pháp gấp rút và hiệu quả nhất.

hiệu quả cao – chi phí tăng cao

Với mức độ nhắm mục tiêu chuẩn xác, quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao % chuyển biến đơn hàng, đem lại thu nhập cao và lợi nhận tối đa. Hơn thế, chỉ khi KH click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số vốn bỏ ra. Google còn cho phép bạn cải thiện chi phí, giới hạn mức ngân sách ads theo ngày, nắm được ở thời điểm cho đến nay quảng cáo vừa mới tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh chuẩn. cho nên, ngân sách ads luôn được tăng cao hóa và mang lại hiểu quả cao nhất.

gấp rút và đơn giản thống trị, điều khiển

Nếu hàng hóa của bạn thích hợp với chính sách Google, quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch setup thành công. Bạn còn đủ sức refresh content ads, bổ sung keyword, phù hợp hóa chi phí hay điểu chỉnh phân khúc bất kỳ khi nào bạn muốn. ads Google Adwords cho phép bạn cài đặt camp theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ phân khúc nào mà bạn muốn nhắm tới.

hệ thống báo cáo, đo đạt cập nhật chuẩn xác

Sự không giống biệt lớn giữa ads Google với các thể loại ads truyền thống không giống là khả năng đo lường chính xác và cải tiến tiếp tục. Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động ads từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm ads, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để đơn giản theo dõi sự chuyển biến và hiệu quả của các plan ads.

3. phương pháp chạy ads Google Adwords giống như thế nào?

Để sử dụng được dịch vụ Google AdWords, người dùng cần đăng ký một account Google email (Gmail). quảng cáo Google khởi đầu với việc tạo các plan qua account vừa mới được lập này. Loại camp mà bạn chọn cần dựa trên mục tiêu quảng cáo: bạn muốn nó nằm ở vị trí nào, xuất hiển ở nơi nào và bằng hình thức gì.

camp ads Google Adwords là gì?

Các loại camp quảng cáo Google Adwords hiện nay gồm có:

  • ads keyword Google Adwords
  • quảng cáo Google online hiển thị
  • quảng cáo Google Adwords tìm kiếm có chọn hiển thị
  • Mua sắm
  • Video
  • vận dụng toàn cầu

Trong đó, các camp ads Google được dùng nhất là:

quảng cáo keyword Google

Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang hiệu quả kiếm tìm Google khi người dùng truy vấn các keyword liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. mức giá thầu từ khoá, độ liên quan của từ khóa đến content ads và trang đích sẽ quyết định thứ hạng, vị trí quảng cáo của bạn.

quảng cáo từ khóa Google Adwords là gì?

ads online hiển thị Google

Mẫu quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên GDN (Google Display Network) để tiếp cận và liên kết với hơn 90% user internet tại VN. mạng hiển thị GDN bao gồm các món hàng của Google (Youtube, Gmail, Blogger…), các áp dụng di động và hệ thông hơn 2 triệu web là partner cung cấp vị trí ads của Google.

Chạy Google Adwords là gì? cách thực hiện giống như thế nào?

4. cách thức tính phí ads Google Adwords

Khi quan tâm đến hình thức quảng cáo Google Adwords, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc công thức tính phí của Google Adwords là gì? Có 3 thể loại tính phí như sau:

  • Tính phí theo số lần nhấp chuột vào mẫu ads Google Adwords CPC (Cost per Click): Google sẽ thu một khoản phí nhất định với mỗi nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo trên Google của bạn.
  • Tính phí theo số lần mẫu quảng cáo được hiển thị CPM (Cost per Miles): người dùng ads Google Adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên Google.
  • Tính phí theo số biến đổi hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên web của bạn sau khi nhấp chuột mẫu ads CPA (Cost per Action): Phí quảng cáo được tính cho việc biến đổi khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và giúp họ có lợi nhuận.

Bạn có thể theo dõi video dưới đây để lắng nghe Rachael – Chủ một cửa hàng bánh chia sẻ thành đạt khi dùng Google Adwords cho các chiến dịch quảng cáo của mình để hiểu rõ hơn Google Adwords là gì và quyền lợi của nó:

gợi ý về thành công khi dùng quảng cáo Google Adwords là gì?

quảng cáo Google Adwords ngay kể từ xuất ngày nay VN đang luôn chứng tỏ hiệu quả và tính ưu việt của mình. Bạn nên chọn những doanh nghiệp ads chuyên nghiệp, có uy tín và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam để được hỗ trợ thực hiện những chiến dịch Google Adwords tăng cao hiệu quả.

quyền lợi của ads online với Google Adwords là gì?

Rất nhiều doanh nghiệp to nhỏ trên khắp thế giới đang chọn dùng dịch vụ Google Adwords nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh. Họ vừa mới thành công và giờ thì đến lượt bạn.

nguồn: www.sapo.vn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔIATP cung cấp những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn trên môi trường Internet. Từ đó giúp Khách hàng tăng doanh số, tiết kiệm nhiều ngân sách quảng cáo, tiết kiệm nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.

Đăng Ký Để Nhận Những Thông Tin Khuyến Mại!

XEM THÊM

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN