• Trang Chủ
  • Dịch Vụ Web
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm
    • Gói Combo special
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ Web
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm
    • Gói Combo special
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media
No Result
View All Result
No Result
View All Result
ATP Media

Cách chạy quảng cáo facebook từ A-Z hiệu quả 2021

Trang chủ » Facebook Marketing » Cách chạy quảng cáo facebook từ A-Z hiệu quả 2021

DangQuocbyDangQuoc
05/01/2021
0

Quảng cáo Facebook Ads hiệu quả có thể giúp bạn kết nối với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook. Nhưng làm sao bạn có thể tối ưu ngân sách, tỷ lệ chuyển đổi và lợi tức đầu tư cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook? Bạn chỉ trả tiền để tiếp cận những khách hàng tiềm năng có giá trị nhất.

ATPMedia sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này thông qua hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook Ads từ A-Z nhé! Để tránh các rủi ro không đáng có, bạn hãy lưu lại nội dung của bài viết này nhé!

Các loại quảng cáo cơ bản trên Facebook

Bạn có thể tham khảo 3 loại quảng cáo Facebook Ads cơ bản sau:

1. Quảng cáo hình ảnh

Cách chạy quảng cáo hình ảnh là một cách tuyệt vời để bắt đầu với một chiến dịch chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể tạo một bài đăng chỉ với một vài cú nhấp chuột bằng cách tăng cường một bài đăng hiện có bằng hình ảnh từ Fanpage Facebook.

Quảng cáo hình ảnh trên facebook có thể đơn giản, nhưng không có nghĩa là nhàm chán và không hiệu quả.

Quảng cáo hình ảnh Happy Socks trên Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo hình ảnh

Có thể dẫn bài quảng cáo của bạn đến fanpage hoặc website. Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn.

Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.

Xem thêm: Kích thước ảnh quảng cáo Facebook Ads chuẩn (Update 2021)

2. Quảng cáo video

Quảng cáo video có thể chạy trong Bảng tin và Watch video hoặc chúng có thể xuất hiện dưới dạng quảng cáo trong luồng trong các video Facebook dài hơn. Quảng cáo video có thể hiển thị nhóm sản phẩm đang hoạt động.

Quảng cáo video trên Facebook từ We Are Knitters

Hướng dẫn chạy quảng cáo video

Quảng cáo video trên Facebook không cần sử dụng cảnh video đã quay. Bạn cũng có thể tạo đồ họa giống như GIF hoặc các hoạt ảnh khác để thu hút sự chú ý.

3. Quảng cáo trên Messenger

Quảng cáo Facebook Messenger cho phép bạn tiếp cận với 1,3 tỷ người sử dụng Messenger mỗi tháng. Khi tạo quảng cáo, chỉ cần chọn Messenger làm vị trí mong muốn. Bạn cũng cần chọn nguồn cấp dữ liệu Facebook.

Bạn cũng có thể chạy quảng cáo “nhấp vào Messenger” trên Facebook. Các quảng cáo này có nút kêu gọi hành động mở cuộc trò chuyện trên Messenger với Trang Facebook, vì vậy mọi người có thể trò chuyện riêng với một trong những nhân viên bán hàng.

Đến lượt Facebook Messenger hiển thị quảng cáo thương mại

Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Messenger

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả

Nếu bạn đã có tài khoản doanh nghiệp trên Facebook (nên sử dụng tài khoản doanh nghiệp), bạn có thể đến thẳng Trình quản lý quảng cáo Facebook hoặc Trình quản lý doanh nghiệp để tạo chiến dịch chạy quảng cáo. Nếu bạn chưa có trang doanh nghiệp, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản.

Chúng tôi sẽ làm theo các bước cho Trình quản lý quảng cáo trong bài viết này. Nếu muốn sử dụng Trình quản lý doanh nghiệp của bạn.

1. Chọn mục tiêu quảng cáo

Đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo Facebook và chọn tab Chiến dịch, sau đó nhấp vào Tạo để bắt đầu với chiến dịch chạy quảng cáo Facebook mới.

Facebook đưa ra 11 mục tiêu tiếp thị dựa trên những gì bạn muốn chạy quảng cáo. Đây là cách họ phù hợp với mục tiêu kinh doanh:

  • Nhận thức về thương hiệu: Giới thiệu thương hiệu của bạn với khách hàng mới.
  • Phạm vi tiếp cận: Hiển thị quảng cáo cho càng nhiều người trong đối tượng càng tốt.
  • Lưu lượng truy cập: Hướng lưu lượng truy cập đến một trang web, ứng dụng hoặc cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger cụ thể.
  • Tương tác: Tiếp cận nhiều đối tượng để tăng số lượng tương tác với bài đăng hoặc Lượt thích trang, tăng lượng người tham dự sự kiện hoặc khuyến khích mọi người yêu cầu ưu đãi đặc biệt.
  • Lượt cài đặt ứng dụng: Thu hút mọi người cài đặt ứng dụng.
  • Lượt xem video: Thu hút nhiều người xem video hơn.
  • Tạo khách hàng tiềm năng: Đưa những khách hàng tiềm năng mới vào kênh bán hàng.
  • Tin nhắn: Khuyến khích mọi người liên hệ với doanh nghiệp của bạn bằng Facebook Messenger.
  • Chuyển đổi: Thu hút mọi người thực hiện một hành động cụ thể trên trang web.
  • Bán hàng theo danh mục : Kết nối quảng cáo trên Facebook với danh mục sản phẩm để hiển thị cho mọi người quảng cáo về sản phẩm mà họ có nhiều khả năng muốn mua nhất.
  • Lưu lượng truy cập cửa hàng : Hướng khách hàng lân cận đến các cửa hàng truyền thống.

Trình quản lý quảng cáo. (Business Manager)

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 

Chọn mục tiêu chiến dịch dựa trên mục tiêu cho quảng cáo cụ thể này. Hãy nhớ rằng đối với các mục tiêu định hướng chuyển đổi, bạn có thể trả tiền cho mỗi hành động, nhưng đối với các mục tiêu hiển thị (như lưu lượng truy cập và lượt xem), bạn sẽ trả tiền cho số lần hiển thị.

2. Đặt tên cho chiến dịch

Kéo xuống để đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook và chọn có thiết lập thử nghiệm phân tách A/B hay không. Bạn cũng sẽ chọn có bật tối ưu hóa ngân sách hay không. Tùy chọn này có thể hữu ích nếu bạn đang sử dụng nhiều bộ quảng cáo, nhưng hiện tại bạn có thể tắt tùy chọn này.

Đối với mục tiêu Tương tác, bạn cũng sẽ chọn tập trung vào tương tác với bài đăng, lượt thích trang hay comment vào bài viết quảng cáo của bạn.

Thiết lập tài khoản quảng cáo

3: Thiết lập tài khoản quảng cáo

Nếu bạn đã thiết lập tài khoản, bạn sẽ thấy một nút cho biết. Nhấp vào đó để chuyển sang bước tiếp theo.

Nhưng nếu bạn chưa quen với quảng cáo Facebook, bạn sẽ thấy một nút có nội dung Thiết lập tài khoản quảng cáo. Nhấp vào đó và bạn sẽ được nhắc nhập một số chi tiết chính để tạo tài khoản quảng cáo. Nhập quốc gia, đơn vị tiền tệ ưa thích và múi giờ, sau đó nhấp vào Tiếp tục.

Hãy chọn một cách “khôn ngoan”, bởi vì nếu bạn muốn thay đổi các tùy chọn này sau này, bạn sẽ phải tạo một tài khoản quảng cáo riêng.

Thiết lập tài khoản quảng cáo

4. Target đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Ở đầu màn hình này, bạn sẽ đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook của mình và chọn Trang để quảng cáo.

Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Kéo xuống để bắt đầu tùy chỉnh đối tượng mục tiêu quảng cáo của bạn.

Bạn sẽ thấy tùy chọn đầu tiên là thêm đối tượng tùy chỉnh gồm những người đã tương tác với doanh nghiệp trên Facebook. Chúng tôi có một hướng dẫn riêng để hướng dẫn bạn về các đối tượng tùy chỉnh của Facebook, vì vậy ở đây chúng tôi sẽ tập trung vào các tùy chọn nhắm mục tiêu.

Bắt đầu bằng cách chọn vị trí mục tiêu, độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ. Khi bạn thực hiện các lựa chọn, hãy để ý đến chỉ báo quy mô đối tượng ở bên phải màn hình, cho bạn biết khả năng tiếp cận quảng cáo tiềm năng của mình.

Bạn cũng sẽ thấy số lượt thích Trang ước tính. Những ước tính này sẽ chính xác hơn nếu bạn đã chạy các chiến dịch trước đó, vì Facebook sẽ có nhiều dữ liệu hơn để làm việc. Hãy luôn nhớ rằng đây là những ước tính, không phải là đảm bảo.

Target đối tượng mục tiêu thích hợp

Bây giờ là lúc nhắm mục tiêu chi tiết. Hãy nhớ rằng: Nhắm mục tiêu hiệu quả là chìa khóa để tối đa hóa ROI — và không thiếu cách nào để nhắm mục tiêu đối tượng của bạn bằng Trình quản lý quảng cáo trên Facebook.

5. Lựa chọn các vị trí đặt quảng cáo Facebook

Kéo xuống để chọn nơi quảng cáo sẽ xuất hiện. Nếu bạn chưa quen với quảng cáo Facebook, lựa chọn đơn giản nhất là sử dụng Vị trí tự động . Khi bạn chọn tùy chọn này, Facebook sẽ tự động đặt quảng cáo trên Facebook, Instagram, Messenger và Mạng đối tượng khi chúng có khả năng nhận được kết quả tốt nhất.

Khi bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể muốn đặt quảng cáo Facebook của mình ở những vị trí cụ thể. Bạn có các tùy chọn sau:

  • Loại thiết bị : Di động, máy tính để bàn hoặc cả hai.
  • Nền tảng : Facebook, Instagram, Audience Network hoặc Messenger
  • Vị trí : Nguồn cấp dữ liệu, Câu chuyện, trong luồng (dành cho video), tin nhắn, trong bài viết cũng như các ứng dụng và trang web (bên ngoài Facebook).
  • Thiết bị di động và hệ điều hành cụ thể : iOS, Android, điện thoại phổ thông hoặc tất cả các thiết bị.

Lựa chọn vị trí quảng cáo

6. Thiết lập ngân sách quảng cáo

Tiếp theo, bạn quyết định số tiền bạn muốn chi cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể chọn ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời, sau đó đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc nếu bạn muốn lập lịch quảng cáo của mình trong tương lai hoặc chọn làm cho nó hoạt động ngay lập tức.

Bạn cũng có thể thêm kiểm soát chi phí và giá thầu tùy chọn, điều này sẽ giới hạn số tiền cho mỗi hành động hơn là cho chiến dịch quảng cáo tổng thể.

Bạn có thể đi vào chi tiết khá rõ ràng về cách bạn muốn tiêu tiền của mình bằng cách sử dụng các tùy chọn ngân sách nâng cao.

Thiết lập ngân sách quảng cáo

Hãy nhớ rằng chạy chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook theo lịch trình có thể là cách hiệu quả nhất để chi tiêu ngân sách quảng cáo, vì bạn chỉ có thể chọn phân phát quảng cáo khi đối tượng mục tiêu của bạn có nhiều khả năng ở trên Facebook. Bạn chỉ có thể đặt lịch nếu bạn đã tạo ngân sách trọn đời cho quảng cáo.

Khi bạn đã lựa chọn và hài lòng với chỉ báo quy mô đối tượng, hãy nhấp vào Tiếp tục.

7. Tạo quảng cáo

Trước tiên, hãy chọn định dạng quảng cáo, sau đó nhập các thành phần văn bản và phương tiện cho quảng cáo. Các định dạng có sẵn sẽ khác nhau dựa trên mục tiêu chiến dịch mà bạn đã chọn ở đầu quá trình này.

Sử dụng công cụ xem trước ở cuối trang để đảm bảo quảng cáo sẽ phù hợp cho tất cả các vị trí tiềm năng. Khi bạn hài lòng với lựa chọn của mình, hãy nhấp vào nút Xác nhận, sau đó đợi để nhận được Email từ Facebook thông báo rằng quảng cáo đã được chấp thuận.

Công việc còn lại chỉ là chờ đợi Facebook xác nhận. Quá trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo xác nhận.

Các thông số quảng cáo trên Facebook

Có rất nhiều lưu ý khi chuẩn bị hình ảnh và video cho quảng cáo Facebook. Vì những chi tiết này có thể thay đổi thường xuyên, chúng tôi đã tổng hợp chúng trong một bài đăng riêng biệt, được cập nhật thường xuyên về kích thước quảng cáo Facebook.

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu cho quảng cáo

Để chạy quảng cáo trên Facebook tốt nhất, bạn cần ghi nhớ số lượng ký tự được đề xuất. Bất cứ điều gì vượt quá giới hạn văn bản này sẽ bị cắt bỏ.

Bạn cũng cần hiểu loại quảng cáo Facebook nào phù hợp với từng mục tiêu của chiến dịch chạy quảng cáo được mô tả ở trên.

Quảng cáo hình ảnh

  • Dòng tiêu đề : 25 ký tự
  • Mô tả liên kết : 30 ký tự
  • Văn bản nội dung : 125 ký tự
  • Mục tiêu chiến dịch : Tất cả ngoại trừ lượt xem video

Quảng cáo video

  • Dòng tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự
  • Văn bản nội dung: 125 ký tự
  • Mục tiêu chiến dịch: Tất cả ngoại trừ bán hàng theo danh mục

Quảng cáo Câu chuyện trên Facebook

  • Văn bản: Không có số ký tự đã đặt. Cố gắng để 250 pixel không có văn bản ở đầu và cuối quảng cáo.
  • Mục tiêu chiến dịch: Tương tác, thông điệp, doanh số bán hàng qua danh mục, lưu lượng truy cập cửa hàng

Quảng cáo băng chuyền

  • Dòng tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 20 ký tự
  • Văn bản nội dung: 125 ký tự
  • Mục tiêu chiến dịch: Tất cả ngoại trừ lượt tương tác và lượt xem video

Quảng cáo trình chiếu

  • Dòng tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự
  • Văn bản nội dung: 125 ký tự
  • Mục tiêu chiến dịch: Tất cả

Quảng cáo bộ sưu tập

  • Dòng tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: n / a
  • Nội dung văn bản: 90 ký tự
  • Mục tiêu chiến dịch: Lưu lượng truy cập, chuyển đổi, bán hàng theo danh mục, lưu lượng truy cập

Quảng cáo trải nghiệm tức thì

  • Văn bản: Các khối văn bản lên đến 500 từ mỗi khối.
  • Mục tiêu chiến dịch: Tất cả ngoại trừ tạo khách hàng tiềm năng, bán hàng theo danh mục và thông điệp

Quảng cáo hộp thư đến trên Messenger

  • Dòng tiêu đề: n/a
  • Mô tả liên kết: n/a
  • Văn bản nội dung: 125 ký tự
  • Mục tiêu chiến dịch: Lưu lượng truy cập, lượt cài đặt ứng dụng, chuyển đổi, bán hàng theo danh mục.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

kinh nghiệm chạy quang cao facebok

Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

1. Thử nghiệm với nhắm mục tiêu theo đối tượng

Bắt đầu với đối tượng hẹp và sau đó mở rộng từ từ bằng cách thêm một danh mục sở thích tại một thời điểm. Ví dụ: bạn có thể bắt đầu với một đối tượng đặc biệt quan tâm đến “các chuyến tham quan rượu vang ở Thung lũng Napa” và sau đó mở rộng ra sau một vài tuần.

Bạn cũng có thể sử dụng nhắm mục tiêu theo đối tượng để tạo các quảng cáo khác nhau cho các nhóm liên quan đến các mục tiêu kinh doanh khác nhau.

2. Sử dụng Facebook Pixel

Pixel Facebook là một đoạn mã nhỏ có thể có tác động lớn đến chiến dịch chạy quảng cáo Facebook. Khi bạn đặt mã trên trang web của mình, nó cho phép bạn theo dõi chuyển đổi, renarketing những người đã xem sản phẩm trên trang web.

Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng tham gia vào một số chiến lược Facebook Pixel nâng cao hơn, bạn nên cài đặt nó ngay bây giờ. Bằng cách đó, bạn sẽ có sẵn dữ liệu theo dõi và tiếp thị lại khi bạn sẵn sàng bắt đầu tối ưu hóa quảng cáo Facebook

3. Kiểm tra mọi thứ

Điều quan trọng là không đặt ra giả định về những gì sẽ hiệu quả và những gì sẽ không trong quảng cáo Facebook. Mỗi khi bạn thử điều gì đó mới, bạn nên kiểm tra nó với các quảng cáo trước đó để có thể biết liệu bạn có đang thực hiện các cải tiến đối với các chỉ số quan trọng nhất đối với bạn hay không.

Các phương pháp hay nhất cho quảng cáo Facebook liên tục thay đổi. Chỉ bạn mới biết điều gì phù hợp với đối tượng cụ thể của mình. Và cách duy nhất bạn có thể cập nhật kiến ​​thức đó là thử nghiệm.

4. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất

Theo dõi chặt chẽ cách các chiến dịch quảng cáo hoạt động trong trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Nếu một chiến dịch không hoạt động tốt, hãy đặt tiền của bạn vào một quảng cáo thay thế.

Nếu bạn mới bắt đầu, có thể hợp lý khi chạy một số quảng cáo với đối tượng và ngân sách nhỏ. Khi bạn đã xác định điều gì hoạt động tốt nhất, hãy sử dụng quảng cáo chiến thắng làm chiến dịch quảng cáo chính.

Tổng Kết

Trên đây là hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bạn có thể tự chạy quảng cáo trên Facebook và tận hưởng hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn!

Trong quá trình cài đặt quảng cáo Facebook nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn liên hệ quảng cáo các bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn quảng cáo miễn phí. Sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn bạn.

Chúc bạn thành công!

Related Posts

cách gỡ số điện thoại facebook
Facebook Marketing

Cách xóa/gỡ số điện thoại facebook trên mobile và Pc nhanh chóng, mới nhất

22/02/2021
micro facebook
Facebook Marketing

Tổng hợp các cách tắt micro trên facebook hiệu quả mới nhất 2021

22/02/2021
Tắt thông báo facebook
Facebook Marketing

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại và máy tính

03/02/2021
xóa tài khoản Instagram
Facebook Marketing

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn hoặc tạm thời vô hiệu hóa nó

02/02/2021
Load More
guest
guest
1 Comment
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Quyền
Quyền
2 months ago

chi tiết quá ạ

0
Trả lời
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH

ATP Media – Giải pháp hỗ trợ  phát triển nền tảng online cho doanh nghiệp.

Sản phẩm
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ Backlink
  • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Quản trị Website
Chuyên Mục
  • Công cụ SEO
  • Kiến thức SEO
  • Công cụ phần mềm
  • Thương mại điện tử
  • Kiến Thức Marketing
Liên Kết
  • Blog
  • Sản phẩm
  • Liên Hệ
  • Thanh Toán
  • Chính sách và trách nhiệm
Công Ty TNHH ATP Media
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0782 333 399
  • info.atpmedia@gmail.com
  • Mã số thuế: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Quảng cáo
  • Thời gian: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • www.atpmedia.vn
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Chủ tài khoản: CT TNHH ATP MEDIA
  • Số tài khoản: 1014401449
  • Ngân hàng Vietcombank
Kết nối với chúng tôi
Facebook
Twitter
Youtube

Liên hệ Hợp tác

DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ Web
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm
    • Gói Combo special
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media

Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 15+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.

Đăng Kí Tư Vấn Miễn Phí!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

xem thêm giải pháp tại ATP
Tài liệu kinh doanh, marketing