pr trên facebook nghĩa là gì? tại sao chúng ta cần pr trên facebook?

pr trên facebook nghĩa là gì? tại sao chúng ta cần pr trên facebook?

pr trên facebook nghĩa là gì là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề pr trên facebook nghĩa là gì. Trong bài viết này, atpmedia.vn sẽ viết bài viết pr trên facebook nghĩa là gì? tại sao chúng ta cần pr trên facebook?

pr trên facebook nghĩa là gì? tại sao chúng ta cần pr trên facebook?


social – Fb 
là một cụm từ k còn xa lạ đối với những người dùng công nghệ hiện giờ. Bất cứ nơi đâu, bất cứ phương tiện nào, user cũng đủ sức dễ dàng truy cập vào Fb.

Pr trên facebook, Người làm pr, Công việc pr, Mạng xã hội, Thương hiệu kinh doanh

Những người làm PR đang nhận thức được những quyền lợi do mxh đem lại cho thương hiệu.

mạng xã hội – Fb dần chiếm lĩnh phân khúc tại Viet Nam. Những người sử dụng PR đang nhận thức được những ích lợi do mang xã hội mang lại cho brand. Họ chuẩn bị bỏ công sức và ngân sách để tìm hiểu và khai triển các hoạt động PR trên Facebook.

Vậy PR trên Fb là sử dụng cái gì?

Fb tích hợp sẵn rất nhiều công cụ hữu dụng giúp cho công việc kinh doanh nói chung và công việc PR của bạn. Nó giúp bạn tiếp cận được với cộng đồng và khách hàng trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất và tự động nhất.

PR trên Facebook khởi đầu bằng việc tạo tài khoản và Fanpage

Để làm PR trên Fb đầu tiên bạn phải tạo account và Fanpage. Tên account và Fanpage nên gắn liền với brand mua bán của bạn để sao cho cộng đồng, đối tác, KH dễ dàng nhận diện ra bạn.

Pr trên facebook, Người làm pr, Công việc pr, Mạng xã hội, Thương hiệu kinh doanh

PR trên Fb bắt đầu bằng việc tạo tài khoản và Fanpage.

Trên Fanpage của mình bạn cần cập nhật thông tin về doanh nghiệp bạn: giới thiệu ngắn gọn về doanh nghiệp, điện thoại, địa chỉ, giờ sử dụng việc /giờ bán hàng của bạn, số hotline. Ngoài các tool thường thấy tag địa chỉ, tag xúc cảm, tag hình ảnh, tag tên người dùng Fb khác…Bạn đủ sức tìm hiểu thêm cài đặt thêm các tool phân tích, xếp hạng, tải ký.

PR trên Facebook với post

Việc lên kế hoạch và chuẩn bị các bài viết vừa mới được làm trước đó khá lâu rồi. Bạn cho tải tải bài viết lên website, lên trang fanpage, lên mục ghi chú…Bài viết cần chứa các keyword liên quan trực tiếp và gián tiếp đến món hàng dịch vụ bạn định làm PR.

PR trên Fb với việc hack like

Thường thì mới tạo lập fanpage sẽ ít người biết đến bạn. vì vậy ngoài việc mời friends thích fanpage, bạn hãy suy nghĩ đến việc chạy quảng cáo để có được một lượng thích nhất định: có thể là 1000 thích, thậm chí vài nghìn like trong một thời gian ngắn. Việc này đủ nội lực cái thiện thứ hạng trang của bạn. bên cạnh đó, việc này chỉ nên thực hiện ở thời gian đầu và trong thời gian ngắn thì hữu ích. Nếu bạn lạm dụng quá lâu sẽ phản tác dụng.

PR trên Fb bằng việc dẫn định dạng cmt, chia sẻ

Pr trên facebook, Người làm pr, Công việc pr, Mạng xã hội, Thương hiệu kinh doanh

PR trên Fb bằng việc kéo loại cmt, share.

Các post của bạn like thôi chưa quá đủ mà cần có những cmt chứa keyword liên quan đến post đó. do vậy, nếu được hãy nhờ khách hàng, đối tác hoặc bạn xây dựng những account không giống để vào bình luận, chia sẻ. mẹo đó tạo điều kiện cho post của bạn trở lên sôi nổi. Đặc biệt là tạo tâm lý đám đông thu hút KH tiềm năng bình luận hoặc chia sẻ có chủ đích.

PR trên Facebook bằng việc tạo event

Một trong những việc mà người PR hay sử dụng trên Fanpage đó là xây dựng các sự kiện, hội thảo, chuyên đề, các câu hỏi để lôi kéo bạn đọc. song song, mẹo này click like sự tò mò của người chơi Fb. event của bạn có chất lượng và sử dụng đều đặn sẽ khiến họ muốn tham gia sự kiện nào đó của bạn họ phải like fanpage của bạn. Từ đó, bạn vẫn thu được một lượng KH tải ký hội thảo vừa tăng trưởng được lượng thích bổ ích.

nguồn: vietpr.net

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔIATP cung cấp những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn trên môi trường Internet. Từ đó giúp Khách hàng tăng doanh số, tiết kiệm nhiều ngân sách quảng cáo, tiết kiệm nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.

Đăng Ký Để Nhận Những Thông Tin Khuyến Mại!

XEM THÊM

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN