Phần mềm target facebook mỗi chủng hàng sẽ có bí quyết target khách nhau khi bán hàng trên một nền tảng lớn như Facebook cũng sẽ có một công cụ ứng dụng giúp đỡ target Facebook. Qua bài viết dưới đây sẽ cùng phần tích về phần mềm target kênh Facebook nhé
Phần mềm target facebook am hiểu về hàng hóa
Rất nhiều chị/em bán trang phục, mỹ phẩm, giày dép, trang sức v.v. inbox hỏi tôi cách set up ads làm sao để tiền bạc phải trả giảm thiểu nhất; và bán được nhiều hàng. Thậm chí là mang password và ID để tôi đăng nhập thiết lập giùm cho nữa. Tía má ơi! Kể mà giao số thẻ , password Visa thì Tuyết tôi hạnh phúc lắm. Tôi chỉ có khả năng tư vấn bí quyết làm, chiến thuật, chiến lược … Còn làm cách nào để đạt kết quả tốt, chỉ có anh chị mới là người am tường về sản phẩm; dịch vụ; thị trường, ngách v.v đang sale mới thiết đặt chuẩn nhất.
>>> Xem Ngay: Cách Report Page Facebook
Phần mềm target facebook nói như thế để anh/chị biết
Rằng việc cần phải hiểu sâu sản phẩm; ngành hàng/dịch vụ đang bán hàng nó quan trọng thế nào. không chỉ đơn thuần là biết được chức năng chức năng, giá thành sản phầm. Mà còn phải hiểu cả về đối thủ của bản thân mình là ai, họ đang làm như thế nào. Khi Nhìn người ta làm được mà mình không làm được: có nghĩa là họ biết cái gì đấy mà anh chị không biết; họ làm cái gì đấy mà bạn không làm. Nên đừng nói rằng bạn không biết gì về đối thủ chung ngành của chính mình đó nha :D.
Vẽ ra chân dung người tiêu dùng
Vẽ ra chân dung (avatar) người có khả năng mua hàng
Để chọn đối tượng target khi setup đó.
VD:
-
Người tiêu dùng là nam hay nữ;
-
trong độ tuổi từ bao nhiêu tới bao nhiêu; độc thân hay có gia đình;
-
đang là (độ tuổi) sinh viên, học sinh, đi làm (làm gì: văn phòng, giáo viên tiểu học;
-
không lực v.v);
-
sở thích (dùng iphone, yêu thích mua sắm, spa v.v);
-
thường truy xuất vào những website, diễn đàn nào; vị trí địa lý (sống từ thành phố ra nông thôn, từ sân gôn tới sân bóng đá); v.v.
-
Thậm chí phải chú ý đến dân tộc, tôn giáo của họ; có khả năng đối tượng ứng với ngày lễ của dân tộc, tôn giáo ấy. Ý tưởng đơn giản tuy nhiên lại vô cùng hiệu quả.
>>> Xem Ngay: Phần Mềm Auto Kết Bạn Facebook
Có thể tìm khách hàng ở đâu?
– Tìm người tiêu dùng trên các site, diễn đàn, trang cá nhân, nhóm có lượng tương tác lớn; có mặt hàng lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ giống với mặt hàng anh chị quan tâm. Sau đấy, anh/chị thu thập thông tin của những người này, đem so sánh với đối tượng mục tiêu anh chị đã vẽ ra. Thế là đã tiến cực kì gần đến đúng đối tượng mục tiêu khách hàng của mình rồi.
Nếu như anh/chị đang làm nghề sản phẩm chăm sóc da hãy tìm đọc : Bí mật tìm kiếm người sử dụng trên mạng trong ngành sản phẩm chăm sóc da
Bí quyết target theo tâm lý từng độ tuổi
Target group độ tuổi 18 – 22
Phần mềm target facebook những người nằm trong giai đoạn này đa phần là học viên, còn đi học chưa có thu nhập, hoặc đi làm thêm với thu nhập không cao chỉ đủ trang trải một phần sinh hoạt phí.
Số ít còn lại đã đi làm nhưng thu nhập cũng chưa thể cao và ổn định được. Hành vi độ tuổi này thường cực kì yêu thích lên mạng, yêu thích like, bình luận, tag hoặc share,… khả năng tương tác của họ rất cao, nhưng việc mua hàng với họ vẫn quá xa vời vì điều kiện tài chính còn quá thấp.
>>> Xem Ngay: Kích thước poster Facebook
Target nhóm tuổi từ 23 – 25
Nhóm này là những bạn mới tốt nghiệp đại học, bắt đầu tự lập bằng cách gửi hồ sơ xin việc, rồi thử việc rồi đi làm chính thức,… Mức thu nhập trung bình của các nàng tuổi này tại thời điểm ngày nay cũng chỉ nằm ở mức trung bình 5 – 6 triệu VNĐ.
Có nghĩa là thu nhập họ đã có, nhưng chưa cao, chưa ổn định. Vậy câu hỏi dùng cho những người bán hàng khi nhắm mục tiêu trong truyền thông marketing Facebook là họ cần gì? Thường thường, các nàng nữ độ tuổi này sẽ kết hôn và làm mẹ, nên những sản phẩm mẹ và bé sẽ là những sản phẩm độ tuổi này có nhu cầu cao. Hoặc các món hàng thức ăn vặt, sản phẩm phụ kiện, thời trang có giá tầm trung…
Target group tuổi 26 – 30
Group người tiêu dùng này đã qua thời kỳ gian khổ, họ đã có công việc và thu nhập ổn định hơn, mức sống cũng khá hơn, tâm lý chín chắn hơn, có khả năng một số bạn còn đã có vị trí tốt trong công việc, xã hội rồi.
Hướng dẫn đo đạt fanpage đối thủ bằng Simple UID
Trước tiên, AE cần tải và cài đặt phần mềm Simple UID tại đây
Bước 1: thu thập ID fanpage đối thủ
Một vài fanpage sẽ ẩn đi ID của mình bằng username (tên gọi khác của Fanpage), vì lẽ đó để phân tích được trang cá nhân ta cần biết bí quyết thu thập UID fanpage kênh Facebook.
Bước 2: sử dụng chức năng lọc tương tác trang cá nhân của Simple UID
Khi mà đã có ID Page, hãy nhập vào ứng dụng để lọc ra các tương tác like-cmt-share trên page đó (mặc định ứng dụng sẽ quét 50 bài viết gần nhất, AE có khả năng edit con số này lên 100, 1000 v.v…)
Lọc người tương tác trang cá nhân CafeBiz
Thu thập danh sách nhà bình luận trên trang cá nhân
Trên là danh sách người tương tác fanpage CafeBiz, họ có cả nam và nữ, năm sinh từ 1970-1995, sống trọng điểm ở HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Daklak, Hải Dương,…
Bước 3: tổng hợp và thống kê các thông số
Sau khi quét được danh sách người tương tác trang cá nhân, AE có khả năng thấy được các nội dung của người tiêu dùng như sau : Tên, năm sinh, số máy, mail, vị trí của người tiêu dùng.
Phụ thuộc vào các thông tin này AE có khả năng biết được rằng
-
Người sử dụng của Fanapage Chủ yếu là Nam hay Nữ ?
-
Người sử dụng sống ở đâu ?
-
Độ tuổi của người sử dụng là bao nhiêu?
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về phần mềm target facebook. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé