• Trang Chủ
  • Dịch Vụ
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media
No Result
View All Result
No Result
View All Result
ATP Media

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Fanpage Miễn Phí Tốt Nhất 2020

Trang chủ » Facebook Marketing » Top 5 Phần Mềm Quản Lý FanPage Miễn Phí Tốt Nhất 2020

DangQuocbyDangQuoc
04/01/2021
0

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook qua Fanpage, việc quản trị comment, tin nhắn, đơn hàng, doanh số… sẽ rất phức tạp và khó khăn. Vì thế chúng ta cần sử dụng phần mềm quản lý Fanpage với nhiều tính năng như đồng bộ hóa tin nhắn, đơn hàng, tự động trả lời tin nhắn của khách hàng.

Với những tính năng vượt trội như vậy, nó giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng, tiết kiệm công sức và nhân lực. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Top 5 phần mềm quản lý Fanpage miễn phí hiệu quả

1. Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện – ATPCARE

ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE

ATPCARE được phát triển bởi công ty ATPSOFTWARE với nhiều năm trong việc phát triển phần mềm, ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội, website… Vào năm 2018, ATPCARE được phát hành ra thị trường với định hướng phát triển một ứng dụng quản lý Fanpage đơn giản, toàn diện, hiệu quả… nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều nhất. Các tính năng nổi bật của ATPCARE có thể kể đến như:

  • Tự động trả lời tin nhắn fanpage của khách hàng dựa trên từ khóa được cài đặt sẵn
  • Tự động chủ động nhắn tin với khách hàng
  • Tự động ẩn bình luận có chứa số điện thoại của khách hàng (Chống tình trạng cướp khách)
  • Tạo và quản lý đơn hàng đơn giản, nhanh chóng

Hiện tại phần mềm quản lý Fanpage đang được phát hành ra thị trường với bản miễn phí, bạn có thể dùng thử ngay.

Link tải phần mềm: https://sum.vn/AeStA

2. Ứng dụng Pancake

Những tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Pancake bao gồm:

  • Ẩn bình luận, tin nhắn, tự động thích, reply bình luận, tự động inbox.
  • Chia sẻ nhiều fanpage kênh Facebook sale (Gói thấp nhất của Pancake chỉ có thể quản lý 1 fanpage)
  • Quản lý hàng tồn kho, đơn hàng, đơn vị vận chuyển
  • Ứng dụng không quản lý được đối tượng mua hàng trên website, landing page và mail.

Pancake bổ sung nhiều tính năng tuy nhiên lại bị đánh giá là khó dùng và thường xuyên gặp lỗi. Để quản lý 50 trang cá nhân tại 6 tháng, mức giá là 10.170.000 đ. Hoàn cảnh 50 trang cá nhân trở lên thì pancake hiện không có gói hỗ trợ trên trang. Do đó những công ty cần nhiều website hoặc page vệ tinh thì cần cân nhắc quá nhiều khi chọn Pancake.

3. Ứng dụng Vpage

Tương tự Pancake, phần mềm Vpage (chốt sales) có các tính năng căn bản tuy nhiên thiên về quy trình sau sale mặc dù chưa thể chuyên nghiệp bằng những ông lớn tại mảng này.

Ứng dụng quản lý bán hàng Vpage

Điểm yếu lớn nhất của Vpage là không tích hợp được với site, landing page hay email. Mức phí tính theo số lượng fanpage cũng là điểm trừ. Phí quản lý 50 fanpage là 15.300.000đ cho 6 tháng. Những doanh nghiệp cần nhiều site hoặc page vệ tinh cần cân nhắc ở mức giá khi dùng Vpage.

4. Ứng dụng Smax.in

Phần mềm Smax.in không mất phí, có những chức năng: quản lý inbox, comment tự động ẩn bình luận, tự động inbox.

Ứng dụng quản lý fanpage facebook

Smax quản lý bán hàng trên facebook

Tuy nhiên ứng dụng cần thiết lập khá phức tạp, không quản lý được nhiều trang cá nhân. Các gói cước thực sự có thể bị hết hạn đột ngột luôn phải mail nhờ admin viết lại, phiên bản mobile hay gặp lỗi. Ngay cả phần mềm trên máy tính cũng thường hay xuyên lỗi hoặc chập chờn, tốc độ giải quyết chậm. Đây thực sự có thể là điểm trừ với những nhà bán lẻ không thành thục kĩ thuật , cần yêu cầu tốc độ.

5. Công cụ quản lý fanpage của Subiz

Subiz là công cụ chuyên biệt dành cho tương tác và sale qua hội thoại đa kênh. Trên dashboard Subiz, Facebook comment, kênh Facebook Messenger được tổ chức như một kênh bên cạnh các kênh site, Zalo và email, có đầy đủ bộ tính năng thiết yếu. Công cụ quản lý fanpage của Subiz

Subiz quản lý fanpage

– Tích hợp đa kênh, Landing page, Zalo, trang cá nhân, email về một nơi, giúp theo dõi khách hàng đa kênh một cách trọn vẹn. Không tính phí dựa trên số lượng trang cá nhân, Zalo, landing page…

– Quản lý hội thoại thông minh: ẩn bình luận, tự động like, reply, inbox, phân chia hoạt động tránh trùng lặp, thư viện lời giải thích mẫu. Báo cáo tương tác, chất lượng hội thoại, chất lượng làm việc của nhân viên tư vấn.

– Tốc độ cực nhanh trên cả bản desktop lẫn Mobile.

– Trích xuất dữ liệu đối tượng mua hàng vào Google Sheet, theo dõi chuyển đổi qua Google Analytics , kênh Facebook Pixel như 1 CRM toàn diện.

– Một số tính năng nổi bật khác là tích hợp email tự động hỗ trợ khách hàng, gắn tag tạo ticket theo dõi vấn đề của khách, tạo cửa sổ chào hấp dẫn kích thích bán hàng cho các doanh nghiệp sử dụng website/landing page.

Phần mềm quản lý Fanpage tốt là như thế nào?

Một phần mềm quản lý Fanpage tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để livestream sale, tiếp thị sản phẩm, dành thời gian để mà chốt đơn kiếm tiền. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook nào có đầy đủ các tính năng tiếp theo thì đừng ngần ngại “sắm” cho shop của mình Công Cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook này ngay nhé!

1. Dễ sử dụng

Ứng dụng quản lý Fanpage hay bất cứ phần mềm nào thì tiêu chí dễ dùng cũng cần đặt lên trên hết. Một ứng dụng dù có nhiều tính năng đến mấy nhưng khó dùng thì bạn cũng không thể khai thác tối đa được các ích lợi của phần mềm.

Một ứng dụng quản lý fanpage kênh Facebook tốt cần thiết giao diện giản đơn, nhiều tính năng, người dùng dễ kiểm soát ngay lần đầu dùng kể cả không có hiểu biết nhiều về công nghệ.

2. Quản lý nhiều Fanpage

Thông thường, khi bán hàng trên kênh Facebook, nhiều shop không chỉ có 1 trang Fanpage. Chính vì lẽ đó, 1 phần mềm quản lý tốt cần liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung mà không luôn phải đăng nhập đi đăng nhập lại để trả lời bình luận, inbox của khách hàng.

3. Trả lời comment, inbox nhanh

Bán hàng trên Facebook thì tốc độ trả lời tin nhắn là 1 thành tố vô cùng quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm sản phẩm tương tự mất rồi. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn gom tất cả bình luận, tin nhắn từ các trang fanpage về 1 nơi để bạn có thể trả lời đúng lúc cho khách hàng.

4. Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi

Ứng dụng quản lý trang Fanpage Facebook sẽ giúp bạn check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại , tạo đơn ngay trên phần chat. Khi đối tượng mua hàng hỏi sản phẩm này có còn nữa không, bạn sẽ chẳng luôn phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng để bạn trả lời khách gấp rút.

5. Gọi ship lấy hàng ngay trên ứng dụng quản lý fanpage

Một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook tốt cần được tối ưu cho quy trình vận chuyển hàng hóa. Bởi vì khách mua hàng trên kênh Facebook chủ yếu đều là mua Trực tuyến, ứng dụng quản lý trang Fanpage sẽ giúp bạn có thể gọi ship nhanh chóng, giản đơn ngay trên app chỉ với vài click chuột. Bạn sẽ không hề đăng tìm ship trên những hội group Facebook hay vào các app tạo đơn ship hàng nữa.

6. Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ

Ứng dụng quản lý Fanpage không chỉ đơn thuần là 1 phần mềm hỗ trợ sale Facebook được thuận tiện hơn mà còn giúp bạn theo dõi hiệu quả bán hàng, kiểm soát doanh thu, lãi lỗ. Bạn thực sự có thể theo dõi đạt kết quả tốt kinh doanh online tổng quát cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tương tác theo từng page,…

7. Có khả năng mở rộng kênh mua bán

Bán hàng đa kênh biến mất là xu hướng nữa mà đã thành 1 điều tất yếu luôn phải có khi bán hàng online. Nếu như bạn chỉ bán hàng trên Facebook thôi thì vô cùng khó để phát triển kinh doanh. Chính vì thế mà bên cạnh kênh Facebook, nhiều người còn đưa sản phẩm của mình lên bán trên các sàn như Shopee, Lazada,… để khuyến khích thêm doanh số bán hàng.

Vì thế, 1 ứng dụng quản lý Fanpage tốt cần thiết những tính năng hỗ trợ cho việc mở rộng kênh bán hàng sang các kênh online khác ngoài kênh Facebook để người sale thực sự có thể quản lý kinh doanh online chỉ với 1 ứng dụng độc nhất.

Như vậy chúng ta đã điểm qua “Các yếu tố cần có của một Fanpage tốt” và “TOP 5 phần mềm quản lý Fanpage“. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, mọi thắc mắc bạn có thể để lại Comment bên dưới để đội ngũ nhân viên ATPMedia tư vấn nhé!

Related Posts

cách rút tiền từ Facebook
Facebook Marketing

Cách rút tiền từ tài khoản quảng cáo Facebook nhanh chóng

14/01/2021
xem ai chia sẻ bài viết của mình trên facebook bằng điện thoại
Facebook Marketing

Cách xem ai đã share bài viết của mình trên facebook bằng điện thoại

14/01/2021
Chuyển UID sang số điện thoại miễn phí (Quét Số Điện Thoại Từ UID)
Facebook Marketing

Chuyển UID sang số điện thoại miễn phí (Quét Số Điện Thoại Từ UID)

14/01/2021
tại sao đăng video lên story bị mờ instagram
Facebook Marketing

Cách đăng video lên Story Instagram không bị mờ

14/01/2021
Load More
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
dịch vụ chăm sóc website atp media
GÓI CƠ BẢN
3.500.000 đ
TÌM HIỂU THÊM
GÓI NÂNG CAO
7.500.000 đ
TÌM HIỂU THÊM
GÓI TOÀN DIỆN
15.000.000 đ
TÌM HIỂU THÊM
logo atpmedia

ATP Media – Giải pháp hỗ trợ  phát triển nền tảng online cho doanh nghiệp.

Sản phẩm
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ Backlink
  • Giải pháp truyền thông
  • Dịch vụ PR thương hiệu
  • Quản trị Website
Chuyên Mục
  • Công cụ SEO
  • Kiến thức SEO
  • Công cụ phần mềm
  • Thương mại điện tử
  • Kiến Thức Marketing
Liên Kết
  • Blog
  • Sản phẩm
  • Liên Hệ
  • Thanh Toán
  • Chính sách và trách nhiệm
Công Ty TNHH ATP Media
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0782 333 399
  • info.atpmedia@gmail.com
  • Mã số thuế: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Quảng cáo
  • Thời gian: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • www.atpmedia.vn
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Chủ tài khoản: CT TNHH ATP MEDIA
  • Số tài khoản: 1014401449
  • Ngân hàng Vietcombank
Kết nối với chúng tôi
Facebook
Twitter
Youtube

Liên hệ Hợp tác

DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media

Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE ATP MEDIA
GÓI CƠ BẢN
Giá: 3.500.000đ
Bao gồm:
  • 8 bài viết chuẩn SEO
  • 1 bài viết PR thương hiệu
  • 5 bài Guest post uy tín
  • 2 bài ghim Group Facebook
  • File phân tích Website
  • Thời gian thực hiện: 15 ngày

– Cùng các khóa học, tài liệu về SEO tặng kèm


Dịch vụ chăm sóc website Gói cơ bản phù hợp cho các website, blog cá nhân tạo nền tảng ban đầu để phát triển trên Google.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE ATP MEDIA
GÓI NÂNG CAO
Giá: 7.500.000đ
Bao gồm:
  • 20 bài viết chuẩn SEO
  • 3 bài viết PR thương hiệu
  • 8 bài Guest post uy tín
  • 5 bài ghim Group Facebook
  • File phân tích Website
  • Tối ưu Website chuẩn SEO
  • Thời gian thực hiện: 1 tháng

– Cùng các khóa học, tài liệu về SEO tặng kèm


Dịch vụ chăm sóc website Gói nâng cao phù hợp cho các website chủ shop, doanh nghiệp nhỏ phát triển nền tảng và thương hiệu trên Google.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE ATP MEDIA
GÓI TOÀN DIỆN
Giá: 15.000.000đ
Bao gồm:
  • 40 bài viết chuẩn SEO
  • 7 bài viết PR thương hiệu
  • 20 bài Guest post uy tín
  • 10 bài ghim Group Facebook
  • File phân tích Website
  • Tối ưu Website chuẩn SEO
  • Thiết kế banner, hình ảnh

– Cùng các khóa học, tài liệu về SEO tặng kèm


Dịch vụ chăm sóc website Gói toàn diện phù hợp cho các chủ shop, doanh nghiệp muốn phát triển mạnh nền tảng để tăng nhận diện trên Google.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
NHẬN NGAY

Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.

Đăng Kí Tư Vấn Miễn Phí!