Những Mẫu Kịch Bản Sale Qua Điện Thoại Dễ Chốt Đơn Nhất Mà Bạn Nên Biết

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Kịch bản sale qua điện thoại một mô hình kinh doanh qua thiết bị di động mang lại nhiều ưu điểm cho công ty. Vậy kịch bản sale ra sao thì mới có thể câu kéo được nhiều người sử dụng cho doanh nghiệp. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các nàng một vài kịch bản bán hàng hay nhất nhé.

Kịch bản sale qua điện thoại hiệu quả nhất

Khi gọi điện bạn thường khởi đầu bằng “Xin lỗi, đây có phải số điện thoại của anh A không ạ?“ và tiếp sau đó là lời recommend trực tiếp về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Kịch bản sale qua điện thoại hiệu quả nhất

Khi gọi điện bạn thường khởi đầu bằng “Xin lỗi, đây có phải số điện thoại của anh A không ạ?“ và tiếp sau đó là lời recommend trực tiếp về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Hậu quả bạn nhận được có phải là các cú cúp máy và sự bực bội bắt nguồn từ những khách hàng đã có kinh nghiệm xấu về hình thức telesales? Để thực hiện telesales tốt hơn, hãy tham khảo các mẫu kịch bản telesales chốt khách đạt kết quả cao nhất.

Kịch bản bán hàng qua điện thoại​ tiếp thị sale – chốt hẹn

Telesales: Xin lỗi đây có phải là số máy của anh A không ạ? - A: Tôi là A nghe đây

Kịch bản bán hàng qua điện thoại​ tiếp thị sale – chốt hẹn

– Telesales: Xin lỗi dạ đây có phải là số máy của anh A không ạ?

– A: Tôi là A nghe đây

– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ doanh nghiệp C. Hiện tại, bên em có một số cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có thể dùng cho em 3 phút chứ ạ?

– A: Anh bỏ lơ em ơi

– Telesales: đây chính là một cơ hội đầu tư tốt mà công ty em chỉ dùng cho một vài lượng khách hàng giới hạn. Em có khả năng đặt lịch hẹn với anh chiều nay được chứ ạ?

– A: Anh bận lắm

– Telesales: Em biết làm một Giám đốc bán hàng nên anh hẳn là cực kì bận rộn, cho có thể em gọi điện để thu xếp một cuộc hẹn thuận tiện với anh nhất. Vậy 3h chiều nay hay 9 giờ sáng thứ 5 tuần này thì tiện cho anh hơn?

– A: Vậy chiều mai nhé, có gì liên hệ với anh trước khi tới

– Telesales:Em cảm ơn anh. Hẹn gặp anh vào 3h chiều mai tại văn phòng của anh nhé. Chúc anh ngày hoạt động tốt. Em chào anh

Mẫu kịch bản telesales tạo ra mối quan hệ, gọi lại lần sau

Telesales: Xin lỗi đây có phải là số điện thoại của anh A không ạ? - A: Tôi là A nghe đây

Mẫu kịch bản telesales tạo ra mối quan hệ, gọi lại lần sau

– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số điện thoại của anh A không ạ?

– A: Tôi là A nghe đây

– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ doanh nghiệp C. Hiện tại, bên em có một vài cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có thể dùng cho em 3 phút chứ ạ?

– A: Anh không quan tâm nữa rồi em nhé

– Telesales: đây chính là một thời cơ đầu tư tốt mà công ty em chỉ dành cho một số lượng người tiêu dùng giới hạn. Em có thể lên lịch hẹn với anh chiều nay được chứ ạ?

– A: Anh bận lắm, thôi nhé

– Telesales:Em biết làm một Giám đốc kinh doanh có thể anh chắc hẳn cực kì bận rộn, cho có thể em gọi điện để thu xếp một cuộc hẹn thuận tiện với anh nhất. Vậy 3h chiều nay hay 9 giờ sáng thứ 5 tuần này thì tiện cho anh hơn?

– A: Anh đang bận nhé

– Telesales: Dạ vâng. Vậy em sẽ gọi điện lại cho anh vào 13h chiều nay khi anh đang rảnh nhé. Chúc anh ngày làm việc hiệu quả. Em chào anh

Mẫu kịch bản telesales xử lý phàn nàn, khiếu nại

– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số điện thoại của anh A không ạ?

– A: Tôi là A nghe đây

– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ doanh nghiệp C. Hiện tại, bên em có một vài cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có thể dùng cho em 3 phút chứ ạ?

– A: Anh không khỏe em ơi. Đang định gọi điện cho bên em đó. Làm ăn kiểu gì mà bla bla bla …

– Telesales: (Tập trung lắng nghe nỗi lo của khách hàng) chân tình cảm ơn anh đã phản ánh và em cũng rất xin lỗi anh về sự Việc này. Em đã ghi lại và xác nhận đầy đủ những gì anh phản ánh và em xin hẹn thời gian vào 3h chiều nay hoặc 9h sáng thứ 5 em xin gọi lại cho anh để giải quyết vấn đề này cho anh cụ thể ạ

– A: Thôi bên em toàn hứa suông. Trước cũng có mấy bạn hứa kiểu như em rồi

– Telesales:Một lần nữa em xin lỗi chân thành vì vấn đề anh gặp phải. Em tên là B và em mong anh cho bên em một cơ hội cuối cùng để xử lý triệt để vấn đề này cho anh. Vậy chiều nay em gọi lại cho anh nhé.

– A: Thôi được rồi. Cảm ơn em

– Telesales: Dạ vâng. Em cảm ơn. Em chào anh nhé

Gây ấn tượng bằng thông tin cuộc gọi và tương tác với người sử dụng

Khi nhận được điện thoại từ một người xa lạ, người sử dụng cực kì có xu thế mượn cớ để dừng lại cuộc gọi.

Vì thế, cần phải tạo được những thông cáo kích thích sự tò mò để khách hàng quan tâm. Để tạo được sự quan tâm, những từ ngữ đắt giá sau hay được sử dụng: nhất, chất, chuẩn, đắt giá,…

Bên cạnh đó, bạn phải cần nói đến ngay vào mục đích của cuộc gọi.

Vì thế, cần phải tạo được những thông cáo kích thích sự tò mò để khách hàng quan tâm. Để tạo được sự quan tâm, những từ ngữ đắt giá sau hay được sử dụng: nhất, chất, chuẩn, đắt giá,…

Gây ấn tượng bằng thông tin cuộc gọi và tương tác với người sử dụng

Hãy đề cập đến ích lợi của mặt hàng, dịch vụ. Tuy vậy, bạn cần phải lồng ghép nó vào những lời giới thiệu. Ví dụ như: “Em Trang gọi bắt nguồn từ bên bổ sung ứng dụng sale, với bảo đảm tăng doanh số bán hàng ngay trong tháng sử dụng trước tiên cho doanh nghiệp…”

Không những vậy, một số người tiêu dùng thường để máy qua một bên mà không quan tâm đến thông tin bạn tư vấn. Vì vậy, khi tạo ra kịch bản sale qua điện thoại, bạn phải lồng ghép các câu hỏi mang tính chất tương tác với khách hàng để hạn chế trạng thái này.

Chẳng hạn như như một khi bạn đã nói đến nỗi lo với khách, bạn hãy hỏi: “Anh/chị có thấy mặt hàng này thích hợp với bản thân mình không ạ? Em có thể trình bày cụ thể hơn một số thông tin về sản phẩm này để anh/chị nắm thêm.”

Cách gọi điện cho người tiêu dùng hiệu quả

Hoạt động chăm sóc, sale qua điện thoại tưởng chừng như giản đơn tuy nhiên không phải vậy, để chiều lòng được hiệu quả công việc các điện thoại viên cần nắm vững nhiều kỹ năng như: gọi điện, call center, kỹ năng ăn nói, giải quyết tình huống từ chối,… từ phía người tiêu dùng.

Thêm nữa, nhân viên hỗ trợ khách hàng như làm dâu trăm họ, họ phải săn sóc tư vấn cho nhiều những ngành nghề khác nhau như bảo hiểm, nhà hàng, spa, mỹ phẩm,… vì vậy nhân sự chăm sóc khách hàng phải có kiến thức cơ bản về ngành nghề đó.

Hoạt động chăm sóc, sale qua điện thoại tưởng chừng giản đơn tuy nhiên không phải vậy, để chiều lòng được hiệu quả công việc các điện thoại viên cần nắm vững nhiều kỹ năng

Cách gọi điện cho người tiêu dùng hiệu quả

Thế nên, cách vượt qua người gác cổng khó tính bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng và công thức trước tiên hỗ trợ khách hàng thành công đó là tạo ra các mẫu kịch bản telesales hỗ trợ khách hàng qua điện thoại ấn tượng.

Để trở nên thành một nhân viên CSKH chuyên nghiệp thì bạn cần phải có cho mình những mẫu kịch bản telesales cho nhiều ngành nghề như: kịch bản bán hàng trực tiếp, kịch bản sale bất động sản, kịch bản mời khách tham dự hội thảo, kịch bản gọi điện thoại bán bảo hiểm, kịch bản xin thông tin khách hàng hay gọi điện hẹn gặp người sử dụng, kịch bản chăm sóc khách hàng mới, cũ như thế nào, kịch bản hỗ trợ khách hàng hậu mãi, sau bán hàng,…. Có vô số tình huống có thể xảy ra thế nên nếu như bạn xây dựng được cho mình nhiều kịch bản telesale mẫu, các trường hợp xuất hiện khi telesale thì cơ hội thành công của bạn càng cao.

Qua bài viết trên đã cung cấp cho các bạn một các kịch bản sale qua điện thoại để có thể câu kéo được nhiều khách hàng nhất có thể. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ