Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.

Hòa mình vào đêm nhạc, hàng chục nghìn khán giả biến The Masked Singer All-Star Concert 2022 thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm. Concert hội tụ đầy đủ cung bậc cảm xúc từ những màn trình diễn cuốn hút, các tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và đặc biệt là cảm xúc vỡ òa khi chiếc Mặt Nạ Vàng tìm được chủ nhân.

15 nghệ sĩ tài năng và màn trình diễn bùng nổ

Với hình tượng O Sen, ca sĩ Ngọc Mai đã ghi dấu bằng giọng ca nội lực cùng sự biến hóa linh hoạt để giành giải quán quân The Masked Singer năm nay. Suốt hành trình, Ngọc Mai mang đến những tiết mục đầy cảm hứng, khiến khán giả lẫn ban cố vấn thích thú.

Ca si mat na,  VIB anh 1

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho Ngọc Mai – quán quân The Masked Singer Vietnam 2022.

Dù Mặt Nạ Vàng chỉ có một, bằng sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam xứng đáng với “chiếc cúp” vinh dự nhất. Đó là sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả, hay những giây phút thăng hoa, sự rung động chân thật… Tất cả tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm cho The Masked Singer Vietnam.

Đồng hành cùng chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”. Thành công của cuộc thi là minh chứng cho thấy VIB, Vie Channel và VieON đã mở lối đi riêng, tạo nên dấu ấn thương hiệu sâu đậm trong lòng khán giả.

Ca si mat na,  VIB anh 2

15 nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay nhận được sự yêu mến từ khán giả

Phát biểu sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, đại diện nhà tài trợ chính VIB – cho biết vinh dự đồng hành cùng BTC The Masked Singer Vietnam để tạo nên chương trình công phu, hoành tráng và được yêu thích, tập thể hơn 10.000 người tại VIB hạnh phúc khi chứng kiến công sức của tập thể được đón nhận nồng nhiệt.

“Hình ảnh VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã tạo nên dấu ấn với hàng triệu khán giả Việt Nam”, bà khẳng định.

Ca si mat na,  VIB anh 3

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Quả ngọt từ cú bắt tay giữa VIB và The Masked Singer Vietnam

Dù xuất phát điểm là đơn vị đồng hành The Masked Singer Vietnam, điều VIB đóng góp còn nhiều hơn cả vai trò nhà tài trợ chính. Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng, VIB, Vie Channel và VieON tìm thấy tần số chung khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc – những giọng hát nội lực.

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB lan tỏa hoạt động của The Masked Singer Vietnam, giúp chương trình đạt kỷ lục hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, TikTok… Định vị tôn vinh giá trị thực của chương trình dần bám rễ trong tâm trí khán giả nhờ sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất và nhà tài trợ chính.

Ca si mat na,  VIB anh 4

Hàng chục nghìn khán giả cháy hết mình cùng The Masked Singer All-Star Concert 2022

Với chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen sự sáng tạo mang hơi thở thời đại, The Masked Singer All-Star Concert 2022 có biên độ người xem mở rộng từ Gen Z tới Millennials và Gen X. Đây là lợi thế của VIB, khi hơn 4 triệu khách của ngân hàng được tận hưởng trọn vẹn lợi ích mà chương trình đem lại.

Bên cạnh đó, VIB còn tích cực triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert để góp phần lan tỏa sức nóng chương trình.

Ca si mat na,  VIB anh 5

Qua chương trình, VIB đã thành công truyền tải thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả kiến thức tài chính hữu ích, góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Qua đó, đơn vị thành công lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng, chương trình khép lại trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa. VIB, Vie Channel và VieON cũng trải qua hành trình hợp tác thành công, tạo nên dấu ấn thương hiệu đậm nét.

Nguồn : Vib.com.vn

Các báo lớn nói về chủ đề này:

BÀI VIẾT NỔI BẬT

0782333399

atpmedia.vn

0776111151

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!