Millennials là gì? Những Kiến Thức Tất Tần Tật Mà Bạn Cần Nên Biết

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Millennials là gì? Tại sao thế hệ millennial đối tượng mà rất nhiều nhãn hiệu nhắm đến? Họ là ai? Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp cho các nàng một số tất cả thông tin Millennials nhé

Millennials là gì?

Millennial Generation được biết đến là người thế hệ Y những người sinh thuộc độ tuổi 18 – 34. Đây chính là thế hệ trước tiên lớn lên kết hợp với sự tăng trưởng mãnh liệt của các phương tiện marketing cùng lúc đó là lực lượng lao động nòng cốt của hiện tại và tương lai.

Millennial Generation được biết đến là người thế hệ Y những người sinh thuộc độ tuổi 18 – 34. Đây chính là thế hệ trước tiên lớn lên kết hợp với sự

Millennials là gì?

Theo thông tin thì Millennials có đến 80 triệu – 1/4 dân số Việt Nam có đến hơn 35% thuộc thế hệ Y.

Chủ đạo vì số lượng lớn là một trong những người có khả năng mạnh chi tiêu mà Millennials trở nên mối chú ý hàng đầu của cực kì nhiều nhãn hiệu trong tất cả các ngành. Theo số liệu thu được của Forbes, sức mua hàng năm của thế hệ này được ước tính trên $200 tỉ tính riêng trên nước Mỹ.

Đặc điểm nổi bật của Millennial Generation là gì?

Dù cho bạn có tiếp cận với những người thuộc Gen Y với bất cứ mục đích gì (bán hàng, truyền bá thương hiệu,…) thì cũng yêu cầu con người phải biết chính xác về các dấu hiệu của họ. Những sự thật đắt giá về Millennial Generation có ích cho những Marketer

Đặc điểm của thế hệ Millennial Generation là gì?

Millennials là gì? Dân trí cao:

Dù cho bạn có tiếp cận với những người thuộc Gen Y với bất cứ mục đích gì (bán hàng, truyền bá thương hiệu,…) thì cũng yêu cầu con người phải biết chính xác về các dấu hiệu của họ. Những sự thật đắt giá về Millennial Generation có ích cho những Marketer

Millennials là gì? Dân trí cao

Khi mà bạn đã biết thế hệ Y là gì thì bạn cũng sẽ hiểu rằng họ là thế hệ đầu của nước ta được nhận sự giáo dục đầy đủ, mới nhất. Họ am hiểu mọi lĩnh vực và thật khó để đánh lừa họ bằng các chiêu trò dễ dàng.

Am hiểu công nghệ:

Chẳng thể phủ nhận rằng họ rất đam mê và siêng năng tìm hiểu về công nghệ nội dung. Họ có những kiến thức, có sự hiểu biết sâu rộng về thương mại và điện tử, về các phương tiện marketing.

Ham thích sự tự dothế hệ gen Y

Không yêu thích những hoạt động hay thực hiện những yêu cầu khô khan, máy móc. Họ thích sự tự do, sự sáng tạo. Đấy cũng là tác nhân mà phong trào start-up phát triển mãnh liệt như vậy.

Xem trọng giá trị bên trong:

Khó mà sử dụng hình thức hào nhoáng để dụ dỗ thế hệ Y bởi họ coi trọng những thành quả thật. Họ sẽ dành thời gian để tìm hiểu kỹ về một hàng hóa trước khi quyết định mua.

Xem trọng giá trị bên trong

Khó mà sử dụng hình thức hào nhoáng để dụ dỗ thế hệ Y bởi họ coi trọng những thành quả thật. Họ sẽ dành thời gian để tìm hiểu kỹ về một hàng hóa trước khi quyết định mua. Vì lẽ đấy, ngoài việc có truyền thông truyền thông marketing thu hút, các công ty phải chú ý nâng cao chất lượng nếu như mong muốn quyến rũ những người thuộc thế hệ gen Y.

Thói quen mua sắm của Millennials là gì?

Được sinh ở thời buổi phát triển tiên tiến, thói quen mua sắm là gì? Khi họ dành phần lớn số tiền của bản thân để mua sắm sản phẩm và dịch vụ Trực tuyến. Theo thống kê cho thị trường tiêu dùng tại Mỹ, có tới 40% nam giới và 33% phái nữ thuộc nhóm Millennials có xu hướng mua sắm Mọi thứ trên mạng. Báo cáo này cũng kể rằng, Millennials dành hơn một tiếng mỗi ngày trên những trang mua sắm Trực tuyến.

Được sinh ở thời buổi phát triển tiên tiến, thói quen mua sắm là gì? Khi họ dành phần lớn số tiền của bản thân để mua sắm sản phẩm và dịch vụ Trực tuyến

Thói quen mua sắm của Millennials là gì?

Millennials hiện nay thường kết hợp với các brand lớn qua kênh mạng xã hội. Mọi người thường bỏ ra phần lớn thời gian để tìm kiếm và từ đấy tương tác qua lại với các nhãn hiệu. Tận dụng việc làm này, các thương hiệu đã sử dụng kênh social để tăng cường độ nhận diện nhãn hiệu (brand awareness).

Xuất xứ tên gọi Millennials

Cái tên gọi Millennials xuất hiện bởi những người sinh những năm 1980 cho tới 2000 là group người trước tiên được tiếp cận với sự phát triển marketing xã hội rộng rãi, từ các diễn đàn forum tới các blog Yahoo của những năm 1994, cho đến Google, kênh Facebook của đầu những năm 2000 và rất nhiều kênh mạng xã hội khác thời điểm hiện tại, họ trở thành người trưởng thành trong giai đoạn chuyển giao thiên niên kỷ.

Cách điệu ăn mặc của các Millennials có gì đặc biệt

Thế hệ Millennials được xem như group người định hình lại bản đồ thời trang toàn cầu, từ cách điệu classic, tới thế hệ Millennials có được sự đột phá hơn, biến đổi cá tính hơn. Họ quan trọng quan tâm đến những cách điệu thời trang Streetwear và Street Style, cách điệu trang phục rộng rãi, thoải mãi, cá tính phá cách như thời trang free style, free size,… đây chỉ là số nhiều, trong số đó vẫn có những Millennials ham thích sự classic.

Thế hệ Millennials được xem như group người định hình lại bản đồ thời trang toàn cầu, từ cách điệu classic, tới thế hệ Millennials có được sự đột phá hơn

Cách điệu ăn mặc của các Millennials có gì đặc biệt

Theo nghiên cứu và ghi lại và xác nhận, bậc cao nhất tăng trưởng của những brand Streetwear xa xỉ có phần lớn của marketing và kênh mạng xã hội, tuy nhiên cốt lõi của sự phát triển thần tốc đấy là họ đã đem vào trong thời trang Streetwear những biểu tượng, cá tính của thế hệ Millennials, ham muốn sự thông dụng và dễ chịu. Nhờ đó, cách điệu đường phố đang càng ngày trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Cách tiếp cận với Millennials

Millennials là gì? Nếu các bạn muốn Millennials thì kênh social đúng là một cách mang lại hiệu quả tới thế hệ Millennials, bởi mỗi bạn thuộc thế hệ này đều có tối thiểu một tài khoản kênh mạng xã hội. Tuy nhiên hiển nhiên truyền thông marketing trên thiết bị di động đang chiếm thế thượng phong trong thế giới kĩ thuật số hiện nay, nhất là khi một lượng lớn Millennials mua hàng trực tiếp qua điện thoại di động thay vì máy tính bàn hay laptop.

Millennials là gì? Nếu các bạn muốn Millennials thì kênh social đúng là một cách mang lại hiệu quả tới thế hệ Millennials

Cách tiếp cận với Millennials

Vậy nhưng kết hợp với các thế hệ khác Y qua truyền thông không hề dễ khi tiếp cận bình thường trở nên vô dụng. Millennials cho rằng các quảng cáo mong muốn làm thay đổi tâm lý được họ cần hấp dẫn và không chung chung, dễ đoán.

Ở các trang truyền thông thường được cá nhân tự động gởi thư cá nhân và hiển thị những loại mặt hàng hợp lý với khách hàng dựa trên số liệu những lần mua và coi mặt hàng trước đó. 43% Thế hệ Y (Millennials) hài lòng và cho rằng cá nhân hóa là đặc biệt. Đây cũng chính là những gì truyền thông marketing cần làm: hãy khiến cho người tiêu dùng của bạn trở thành trung tâm thay vì chỉ tạo một quảng cáo chung chung.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Millennials là gì? Những thông tin hữu ích nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

0782333399

atpmedia.vn

0776111151

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!