o Hướng dẫn cách lập kế hoạch phát triển fanpage hiệu quả - ATP Media

Cẩm Nang Hướng Dẫn Lập Kế Hoạch Phát Triển Fanpage 2022

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Kế hoạch phát triển fanpage hiệu quả nhất cho người mới khi ra đời ra một fanpage với bất kì một mục đích nào thì việc xác định một đường lối tăng trưởng là một việc cần thiết. Chính vì thế qua bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cho các bạn các chiến lược phát triển fanpage tối ưu nhé. 

>>> Xem Thêm: Phần Mềm Auto Kết Bạn Fanpage

Kế hoạch phát triển fanpage​ hiệu quả

Khi tạo trang cá nhân, công ty bạn có khả năng đến gần hơn hơn 2 tỷ người trên Facebook. Nhưng trên “hệ sinh thái” này cũng có rất nhiều thương hiệu.
Kế hoạch phát triển fanpage​ hiệu quả

Khi tạo trang cá nhân, công ty bạn có khả năng đến gần hơn hơn 2 tỷ người trên Facebook. Nhưng trên “hệ sinh thái” này cũng có rất nhiều thương hiệu. Để thật sự nổi bật và thu hút người sử dụng, thông tin trên trang cá nhân của bạn phải thực sự chất lượng. Phía dưới là các bước tạo ra thông tin hiệu quả cho fanpage của bạn.

Kế hoạch phát triển fanpage định hướng phát triển thông tin

kế hoạch phát triển fanpage là định hướng là bước thứ nhất, cần thiết đối với mọi công việc. Công ty nên tổ chức họp với các phòng ban quản lý, marketing, phòng ban có liên quan để đưa ra định hướng cho nội dung của fanpage. Doanh nghiệp cần đưa ra câu trả lời cho hai câu hỏi sau đây:

  • Công ty của bạn nhắm đến mục tiêu nào, đang cần gì?

  • Người sử dụng mục đích mà doanh nghiệp hướng đến quan tâm điều gì?

Các câu trả lời sẽ hướng đến điểm chung chắc chắn. Đấy là cơ sở vững chắc để công ty có khả năng tạo mục tiêu sau này, tạo ra nội dung cho fanpage một bí quyết đúng đắn, đạt kết quả tốt.

Bạn đừng chỉ ads sản phẩm của mình mà hãy những thứ mình có. Các nội dung trên fanpage có thể nhắm đến những topic mà khách hàng đang tìm kiếm.

Đo đạc lợi ích sản phẩm và dịch vụ

Lợi ích sản phẩm chính là yếu tố quyết định để làm thay đổi tâm lý khách hàng mua hàng của bạn.

Lợi ích mà dịch vụ/sản phẩm của bạn mang lại chính là yếu tố then chốt để tạo sự khác biệt cho nhãn hiệu của bạn so sánh với đối thủ. Đấy cũng là một trong các yếu tố quan trọng để làm thay đổi tâm lý người tiêu dùng mua mặt hàng của bạn.

Sẽ cực kì khó để toàn bộ mọi người thử một sản phẩm và dịch vụ mới mẻ và phá bỏ thói quen tiêu dùng thường ngày. Thế nên, doanh nghiệp cần đưa giải pháp đúng cho vấn đề của người tiêu dùng, xoa dịu được “nỗi đau” họ đang gặp phải. Cùng lúc đó, công ty cũng cần nắm rõ những ưu điểm của sản phẩm và dịch vụ để dễ dàng truyền tải thông điệp mong muốn đến người tiêu dùng. Có như vậy, bạn mới có khả năng thu hút sự chú ý của người sử dụng và “lôi kéo” họ theo dõi Page, sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Trước khi ra mắt dịch vụ/ sản phẩm và đưa đến tay người sử dụng, bạn phải cần xử lý các câu hỏi sau:

  • Lợi ích của dịch vụ/sản phẩm, sẽ giúp người khách giải quyết được vấn đề nào của họ?

  • Điểm tránh của dịch vụ/sản phẩm là gì?

  • Unique Selling Point (USP – điểm bán hàng duy nhất) của dịch vụ/sản phẩm là gì? So sánh với các đối thủ chung ngành thì nó có gì khác biệt

Phác họa chân dung người sử dụng mục tiêu

Việc đồng cảm người sử dụng, tìm ra Insight của họ là vô vùng quan trọng và không hề dễ dàng khi tạo ra nội dung cho trang cá nhân. Hoạt động này không những là hiểu hành vi, tìm ra sở yêu thích khách hàng hay “đọc” dữ liệu đã có sẵn. Các Marketer phải kiểm soát và hiểu được những nhu cầu thực sự mà khách hàng không nói ra, hay thậm chí họ còn chưa nhận ra.

Việc đồng cảm người sử dụng, tìm ra Insight của họ là vô vùng quan trọng và không hề dễ dàng khi tạo ra nội dung cho trang cá nhân
Phác họa chân dung người sử dụng mục tiêu

Chỉ khi hiểu đúng Insight, công ty mới có thể “gãi đúng chỗ ngứa” để thỏa mãn người tiêu dùng. Hơn nữa, bạn còn có khả năng khiến họ phải ngạc nhiên và yêu thích dịch vụ/sản phẩm của bạn, trở thành người theo dõi fanpage, khách hàng trung thành của công ty.

Kế hoạch khuếch trương thông tin

Để khuếch trương được thông điệp mong muốn chuyển tải, bạn phải cần các bí quyết thức trực tiếp và gián tiếp.

Đối với cách thức trực tiếp: nghĩa là chính bạn sẽ ứng dụng các hình thức giúp đưa nội dung tiếp xúc với không ít người hơn. Bạn cần chạy kênh Facebook promote post cho một số nội dung mà bạn cho là đặc biệt để khuếch trương nó. Cùng lúc đó để giúp cho page của bạn được nhiều công chúng mục đích biết tới và trở thành fan, bạn phải cần chạy Facebook page like ads.

Đối với cách thức trực tiếp: nghĩa là chính bạn sẽ ứng dụng các hình thức giúp đưa nội dung tiếp xúc với không ít người hơn.
Kế hoạch khuếch trương thông tin

Đối với cách thức gián tiếp: chi tiết là bạn có khả năng sử dụng chủ đạo công chúng mục tiêu để họ chuyển tải thông tin cho bạn tới không ít người khác thông qua các công việc có khả năng sản sinh ra story trên trang news feed các nàng của họ (bao gồm hoạt động share + comment + like). Để tăng chia sẻ, bình luận, hoặc like, ngoài chất lượng thông tin ra, bí quyết thể hiện thông tin đấy bằng ngôn từ có tác động cực kì mạnh.

>>> Xem Ngay: Cách Tăng Like Facebook

Tại sao cần xây dựng kế hoạch tăng trưởng Fanpage?

Phần đông người sẽ đặt câu hỏi rằng xây dựng trang riêng cá nhân vệ tinh có không thể thiếu không? Một trang riêng cá nhân chính bán hàng cũng đủ rồi. Trước khi khẳng định như thế, bạn có thể lướt xuống các lý do dưới đây rồi cân nhắc coi liệu lĩnh vực, mặt hàng mình đang bán hàng có có thể triển khai. Điều này sẽ tuỳ thuộc vào hàng hóa bạn đang cung cấp và nguồn tiềm lực bạn đang có để đánh giá cấp độ thích hợp tạo ra trang cá nhân vệ tinh.

Cách xây dựng thông tin của các trang cá nhân lớn theo cấu trúc sau:

– 40% bài đăng cho dịch vụ bán hàng thương hiệu.

Các bài viết về bán hàng bao gồm: các chương trình và các nội dung bài viết sale trực tiếp.

Các nội dung bài viết về thương hiệu: feedback của người sử dụng trong quá trình dùng sản phẩm để củng cố người tiêu dùng tin tưởng về brand của bạn.

Các nội dung bài viết về thương hiệu: feedback của người sử dụng trong quá trình dùng sản phẩm để củng cố người tiêu dùng tin tưởng về brand của bạn.
Cách xây dựng thông tin của các trang cá nhân lớn theo cấu trúc sau

– 40% các bài viết share về kiến thức, thông tin.

Đây là những nội dung bài viết về cách dùng sản phẩm chủ đề bạn mong muốn tăng trưởng trên page của mình.

– 20% bài đăng dành cho các công việc trên page. Chẳng hạn như như các bài viết về tặng quà cho người sử dụng, tri ân, các câu đố vui, mini game…

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về các cách lập kế hoạch phát triển fanpage hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách đăng bài trên facebook hiệu quả nhất 2022

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, cách đăng bài trên kênh Facebook đạt kết quả tốt không khác gì với việc đăng các status thường thường, tuy nhiên thật chất đó là hai hoạt động không giống nhau

0782 333 399

atpmedia.vn

0372998896

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!