Internal link là gì? Liên kết Internal Link như thế nào là hợp lí

Internal link là gì? Liên kết Internal Link như thế nào là hợp lí

mô hình internal link

Hình thức internal link – quan hệ nội bộ

External link là gì?

Mối liên quan ngoài (external link) là mối liên quan từ một trang website khác đến website của bạn. Chúng không thể thiếu cho lưu lượng truy vấn từ việc được giới thiệu (Referral Traffic) và SEO. Nhưng chúng lại nằm trên các trang web khác. (Thường chúng cũng được gọi với tên thịnh hành là backlink).

Do đó, bạn không thể kiểm soát chúng. Trừ khi bạn sở hữu cả đống vệ tinh rồi tự ý sử dụng chúng, bạn hiểu ý tôi mà…

Kết nối nội bộ rất đơn giản. Bạn rất có thể tự làm chúng trong đôi ba phút.

Lưu ý: Các quan hệ ngoài cũng bao gồm các quan hệ từ trang web của bạn tới một trang web khác. Nhưng tôi đang nói tới các trang web khác trỏ mối liên quan về trang của bạn.

Tiện ích liên kết nội bộ (Internal Links)

  • Thiết lập cấu trúc cho website.
  • Tăng chỉ số PR đồng đều.
  • Tăng chỉ số Page Author.
  • Thường làm Menu cho trang web.
  • Là nhân tố có ảnh hưởng trong Ranking keyword.
  • Tăng tốc độ index.

Liên kết nội bộ (Internal Links) như thế nào là có lý :

  • Xây dựng mối liên quan nội bộ tại những trang có chỉ số PA cao.
  • Dồn mối liên quan nội bộ từ những trang khác tới trang đích có ảnh hưởng.
  • Xây dựng quan hệ nội bộ tại bài viết có nhiều thông tin quan trong.
  • Đặt quan hệ nội bộ tại trang chủ.
  • Đặt mối liên quan nội bộ tại footer.

Kết nối nội bộ song song :

Một vấn đề mà nhiều website gặp phải là họ có quá nhiều trang web đáng kể cần phải có thứ hạng tốt. các anh chị không được đặt quá nhiều link đến các trang thư mục lên thanh điều hướng chính vì kích thước thanh này chỉ có hạn. Vì thế, đôi khi một hoặc một vài thư mục có ảnh hưởng bị “bõ rơi”, như thư mục sau đây

liên kết nội bộ song song

Một cách để giải quyết vấn đề này là đảm bảo tất cả những trang thư mục này được mối liên quan với nhau. Giờ đây chúng ta sẽ có sơ đồ kết nối như dưới đâycần chú ý rằng nếu một trang thư mục được liên kết tới bởi một trang thư mục khác mà không phải trang chủ sẽ không nhận được rất nhiều link juice (sức mạnh của link) vì bây giờ nó ở tầng thấp hơn trong kiến trúc website. Tuy vậy, điều này vẫn còn tốt hơn nhiều so với việc trang web đầy đủ không được link tới như hình trên.

liên kết nội bộ, internal links

Tại sao cần chăm sóc đến Internal Link?

Như bạn thấy trong sơ đồ bên trên ( Internal Link tốt), trang chủ liên kết đến các trang quan trọng nhất của trang web và sau đó mỗi trang mối liên quan đến các trang khác tạo ra một website nhỏ.

Họ làm việc theo cách của công cụ tìm kiếm, là trong quá trình thu thập dữ liệu và lập chỉ mục, họ mở đầu thu thập thông tin trang web từ trang chủ và sau đó theo bất kỳ mối liên quan nào để rà soát ra và lập chỉ mục nhiều trang hơn từ cùng một trang web.

Internal link giúp họ rất nhiều trong quá trình này bằng cách chỉ định vị trí cho các trình thu thập thông tin biết các trang nào là quan trọng đối với trang web.

Nếu bạn nhìn vào phần internal link xấu của biểu đồ (ở bên phải), một khi các ứng dụng tìm kiếm truy cập vào trang chủ, họ sẽ truy cập trang A, và sau đó đi ra.

Ngành của bạn làm SEO là tạo ra một cấu trúc trang web thân cận và sử dụng mối liên quan nội bộ để hướng dẫn cả công cụ tìm kiếm lẫn người sử dụng đến những trang có giá trị nhất trong trang web của bạn.

Internal link phân phối link juice đến các trang nội bộ

Nếu bạn chưa hiểu về link juice thì hoàn toàn có thể đọc ở bài viết backlink là gì – giúp bạn hiểu được ý nghĩa của link juice

Một lý do khác tại sao Internal link lại đáng kể là vì việc phân phối xếp hạng trang và link juice từ trang này sang trang khác.

Như bạn thấy trong biểu đồ sau đây, link juice được phân phối từ trang chủ đến các trang nội bộ của trang web.

Điều này cải thiện thứ hạng trang của các trang nội bộ và làm cho chúng dễ tìm thấy hơn đối với các tiện ích tìm kiếm.

phân phối Link juice trong website

Ví dụ về việc phân phối link juice trên Website

Internal link và SEO

Google và Bing có hướng dẫn cụ thể về cách tối ưu các mối liên quan nội bộ nhưng trước đó, điều cốt lõi là phải hiểu bốn khái niệm chính có liên quan đến kết nối nội bộ và SEO.

Đầu tiên, không phải tổng quan các mối liên quan nội bộ đều bình đẳng. Để liên kết nội bộ có chất lượng thực, nó phải nằm trong phần Content của trang hoặc bài đăng.

Mối liên quan nội bộ trong thanh bên, chân trang hoặc bên ngoài trang của trang không cung cấp nhiều giá trị.

Đúng, bạn vẫn rất có thể dùng chúng để hỗ trợ điều hướng người dùng nhưng về việc phân phối link juice thì chúng không phải là rất quan trọng.

Thứ hai, thông thường phải quan hệ từ các trang mới sang trang cũ nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn cũng nên làm ngược lại.

Nói cách khác, thỉnh thoảng bạn nên xem xét liên kết nội bộ của bạn và thêm mối liên quan từ các trang cũ để trỏ đến các trang được xuất bản mới hơn.

Thứ ba, tận dụng kết nối nội bộ để vượt qua trang xếp hạng từ các trang mạnh của bạn đến các trang khác trên trang web của bạn.

Ví dụ: nếu một trang trên trang web của bạn có khá nhiều Backlink, hãy chỉnh sửa trang đó và thêm mối liên quan nội bộ vào các trang khác trên trang web của bạn.

Tất nhiên, liên kết phải trỏ đến các trang liên quan và được chèn vào trong nội dung một cách tự nhiên.

Không thêm các liên kết chỉ để bổ sung các kết nối, chỉ thêm chúng nếu nó mang ý nghĩa đối với cả người tận dụng và công cụ tìm kiếm.

Thứ tư, bạn rất có thể dùng từ khoá cẩn thận trong neo văn bản ở kết nối nội bộ. Như chúng ta sẽ thấy dưới đây, đây là một thực tế thịnh hành và nó không phải là chống lại bất kỳ hướng dẫn nào từ công cụ tìm kiếm.

Xem thêm:  Bài viết chuẩn SEO là gì? Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO 2020

Chú ý trước khi xây dựng kết nối nội bộ

Mình có 1 vài chú ý trước khi bạn tiến hành đọc những Content nội dung kế tiếp.

  • Hình dung được cấu trúc website (các trang trên site: trang chủ, các trang bảng liệt kê category..): Hình dung trong đầu thôi là đủ. nhiều người biết đến sẽ là trang chủ => các thống kê => các bài viết.
  • Xác định Content chủ đạo cho website: Thường là các Content nội dung sinh ra tiền hoặc nội dung kéo được 1 lượng lớn traffic. Đây là những trang bạn nên dồn link nội bộ về.
  • Theo dõi link nội bộ thông qua Search Console: Đối với website đã có lượng Content nhất định sau một thời gian xây dựng. Nếu có giờ giấc hãy xem các thông số từ Search Console để biết được kết quả xây dựng kết nối nội bộ đã làm diễn ra ra làm sao.

Cách dùng Google Search Console mình đã có hướng dẫn chi tiết, bạn rất có thể xem lại để thực hành tốt hơn cho nghề xây dựng link nội bộ.

Sau đây là những kinh nghiệm về xây dựng link nội bộ mình có được trong quá trình thực hành SEO cho nhiều website và thành công khá tốt, hi vọng nó sẽ có ích cho bạn.

Nội dung giá trị xoay quanh Content nội dung chính

Nội dung “chất lượng” & nội dung “chính” là khác nhau nhé:

  • Nội dung “chất lượng”: Là các Content giải quyết nhu cầu của độc giả 1 cách triệt để. Trang web của bạn càng nhiều Content nội dung chất lượng càng tốt.
  • Nội dung “chính”: Những Content sinh ra tiền hoặc có không ít lượng tìm kiếm.

Việc bạn xây dựng Content nội dung chất lượng, có liên quan tới Content nội dung chính có nghĩa bạn sẽ đồn sức mạnh vào nội dung chính đó.

Ví dụ bạn SEO cho trang web bán thuốc giảm cân, Content chính ở đây là “hướng dẫn giảm cân”. Thì ngoài Content nội dung cho từ khóa này, bạn cần xây dựng các bài viết khác xoay quanh nó, rất có thể là:

  • Hướng dẫn giảm cân bằng đậu đen
  • Thời trang quần áo cho người béo
  • Giảm cân bằng khoai lang và trứng
  • ….

Và ở những bài viết xoay quanh này, bạn hãy tìm nơi hợp lý nhất để trỏ liên kết nội bộ về bài viết “hướng dẫn giảm cân” như:

  • Ở ngay trên menu
  • Ngay đầu bài viết.
  • Trong Content nội dung, chỗ nào có độ liên quan mà bạn nghĩ người tận dụng hoàn toàn có thể click nhiều nhất
  • Ở dưới bài viết, ngay sau khi độc giả đọc xong
  • Ở mục Tham khảo thêm
Mục Có thể bạn quan tâm là cách đặt mối liên quan mà bạn thường thấy nhất.

Một vài chú ý khi đổ kết nối nội kiểu này:

  • Luôn đa dạng hóa anchor text
  • Đặt link nội bộ ở vị trí càng liên quan càng tốt, để tỉ lệ click vào link càng nhiều thì xem như việc đặt link đó càng hiệu quả,
  • Footer cũng là 1 nơi hoàn toàn có thể đặt link nội bộ những Content có ảnh hưởng.
  • kết nối nội bộ cũng có thể là các banner

Nếu website bạn là website buôn bán, dịch vụ,…bên cạnh paid traffic hãy ưu ái tạo dựng kế hoạch xây dựng chuyên mục blog với chiến lược phát triển Content cho những hàng hóa, dịch vụ liên quan.

Từ đó dẫn quan hệ nội bộ về những sản phẩm best seller, trending tạo ra thu nhập nhanh chóng.

Như mình thường share ở các nội dung về kinh doanh online, hãy trao chất lượng cho quý khách hàng của bạn, về những chủ đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn bán hàng.

Chẳng hạn như tình trạng này, vntrip tận dụng link nội bộ dạng banner trong 1 bài viết về du lịch Đà Lạt, dẫn đến 1 trang tìm hotel mang lại nguồn thu cho họ:

Về thời gian ngắn, nó giúp tương tác & gây ấn tượng với khách hàng. Về dài hạn, giúp xây dựng hình ảnh Brand Name cũng như xây cho bạn một nguồn không tính phí traffic quý giá.

Đa dạng hóa Anchor Text

Anchor text là những dòng chữ chứa đường link được trỏ.

Google đánh giá cao sự tự nhiên khi bạn tận dụng bất cứ thứ gì, & Anchor Text sẽ không ngoại lệ. Bạn nên đa dạng hóa nó, không phải khi nào anchor text cũng là từ khóa cần SEO.

Nhưng anchor text phải liên quan tới nội dung của trang cần trỏ link, nhiều khi nó chỉ cần là đường link trần, hoặc bằng hình ảnh.

Ví dụ bạn đang SEO từ khóa “visa định cư Úc”, bạn hoàn toàn có thể đa dạng hóa anchor text như sau, anchor text mình sẽ đặt trong dấu […]

  • Bạn có thể xem những thủ tục xin VISA định cư Úc [tại đây]
  • Có thể bạn quan tâm bài viết: [Kinh nghiệm xin VISA định cư Úc]
  • Bạn có thể hiểu thêm về VISA định cư úc qua bài viết này: [link trần]
  • Banner hình ảnh

Những điều Internal Link (liên kết nội bộ) cần có

Trước khi SEODO giới thiệu những chiến lược internalink thì hãy chắc rằng website của bạn đã thỏa mãn những điều sau đây nhé. Nếu chưa, hãy mở màn sửa lỗi internal link theo hướng dẫn ngay sau đây.

Cấu trúc website “Nông”

Hiện nay người dùng rất chặt chẽ với những hành động mất rất nhiều thời gian, kể cả tốc độ website lẫn khung thời gian để tìm được trang phù hợp. Hãy cố gắng đưa những trang đáng kể tới vị trí người tận dụng dễ thấy và dễ click nhất.

Website seodo.vn bán hàng về dịch vụ SEO, Dịch vụ quảng cáo Google, vì thế chúng tôi đặt 2 dịch vụ này lên thanh menu để người dùng đơn giản và dễ dàng thấy nhất.

Việc mất dài hạntrải qua không ít trang rồi mới tới được trang đáng kể sẽ dẫn tới việc mất rất nhiều khách hàng, nhiều người dùng sẽ thoát khỏi website vì tốn giờ giấc. Do đó, hãy giảm số nhấp chuột để truy cập những trang quan trọng.

Để kiếm tra độ nhấp sâu của website, bạn hãy tận dụng công cụ Website Auditor. Công cụ này sẽ cho bạn thấy có bao nhiêu lần nhấp để đến được một Url bất kể.

Sau khi đã tạo Project trên Website Auditor, bạn hãy vào Site structure > Pages. Sau đó nhấp vào cột độ sâu click chuột (click depth)

Xem thêm:  Marketing tích hợp là gì? Các công cụ của truyền thông Marketing tiếp thị tích hợp

chiến lược về Internal Link

Các trang quan trọng đều nhận được quan hệ

Ngày nay, Google phụ thuộc rất nhiều vào sơ đồ website (site map) và cấu trúc link nội bộ để phát hiện ra cái còn ẩn giấu website. Điều này cho thấy nếu một website không có liên kết đến thì sẽ khó được Google nhận biết hơn. Vì thế bạn nên gia tăng internal link đến các trang đấy hơn.

Để kiểm tra những trang không có liên kết này, bạn hoàn toàn có thể dùng Website Auditor. Để làm điều này, bạn truy cập Pages dashboard và click Rebuild Project.

Ở STEP 1 của phần rebuild, hãy chọn Show expert options box. Ở STEP 2, hãy click Look for orphan pages

chiến lược về Internal Link

Sau khi ứng dụng quét xong website, bạn sẽ thấy những trang không link ở trong Pages dashboard, được đánh dấu bằng thẻ Orphan page.

Một cấu trúc website tốt là khi tổng thể trang có ảnh hưởng đều nhận được mối liên quan và người dùng chỉ mất tới 3 click chuột để tới được trang sâu nhất

chiến lược về Internal Link

Một ví dụ cho một cấu trúc mối liên quan không tốt là khi có một trang không link và các kết nối không nhất quán với nhau

chiến lược về Internal Link

Mẹo nhỏ: Bạn rất có thể xem cấu trúc toàn bộ của website mình chỉ bằng một cú bấm chuột ở Website Auditor. Trong project của bạn, Chọn Site Structure > Visualization, bạn sẽ thấy được những trang không link của mìnhnhìn ra cấu trúc website của mình để từ đó đưa ra những phương án điều hướng link

chiến lược về Internal Link

3. Giữ số lượng mối liên quan giữa các trang có lý

Nếu số lượng mối liên quan đến một trang quá nhiều, trong khi những trang khác quá ít hoặc không có, Google sẽ nhìn nhận website của mình hoạt động không tự nhiên.

Nếu bạn đang ở trong tình huống trên, nên giảm số lượng liên kết tới trang đó lại và thêm quan hệ tới những trang khác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Website Auditor để phát hiện tất cả những trang có số mối liên quan quá nhiều.

Để có bảng liệt kê các trang có quá nhiều kết nối, hãy truy cập Site Audit dashboard trong project và nhấp vào trang có số lượng liên kết quá nhiều.

chiến lược về Internal Link

-> SEO là để kinh doanh nhiều hơn, hãy xem cách mà SEODO dùng Google Tag Manager để tăng hiệu quả bỏ hàng cho website nhé

4. Tận dụng Anchor text từ khóa

Anchor text có khả năng lớn trong việc giúp Google định hình từ khóa tương ứng với landing page được tốt hơn, từ đó tăng thứ hạng của chính từ khóa đó.

Sau khi thuật toán Penguin ra đời, nhiều quan niệm đã cho rằng không nên dùng nhiều anchor text từ khóa nữa, sẽ rất dễ dàng bị phạt. tuy nhiên với kết nối nội bộ, bạn có thể dùng anchor text từ khóa nhiều hơn mà không sợ Google phạt, tuy nhiên bạn cũng cần dùng nhiều loại anchor text khác để website tự nhiên hơn.

Để kiểm tra anchor text của website, bạn mở Pages dashboard, nhấp vào bất kể trang nào. Bên dưới, nhấp vào link from page để xem mối liên quan trên trang cùng anchor text.

Bạn cùng rất có thể sử dụng cách khác là chuyển sang Link to page để xem tất cả các link nội bộ tới trang của bạn cùng anchor text.

chiến lược về Internal Link

5. Tận dụng alt cho link ảnh

Thuộc tính alt của ảnh hoạt động tương tượng như anchor text của internal link, vì vậy đây là cách giúp cho website gửi tín hiệu mạnh hơn cho Google.

Để tìm những mối liên quan hình ảnh cùng thẻ alt, hãy chuyển đến Site Audit dashboard trong ứng dụng Website Auditor, nhấp vào Empty alt image để hiển thị tất tần tật.

chiến lược về Internal Link

6. tình trạng trùng internal link trong cùng một trang

Nếu trong cùng 1 trang, có nhiều internal link giống nhau, các phần mềm tìm kiếm sẽ ưu tiên cho anchor text trước tiên. Vì thế hãy đặt anchor text nào đáng kể ở trước nhé.

7. Đặt quan hệ nhiều ngay trong Content nội dung chính

Các kết nối được đặt trong nội dung của trang có chất lượng SEO cao hơn các liên kết trong tiêu đề, chân trang hoặc thanh bên. Các mối liên quan sau là những kết nối có mục đích điều hướng toàn trang và dạng như Google coi những mối liên quan đó là các quan hệ không biên tập. Hơn nữa, từ khóa cùng văn bản xung quanh sẽ hỗ trợ cho Google hiểu nội dung của bạn hơn, giúp cho website bạn có thứ hạng tốt hơn.

8. Cài đặt các kết nối điều hướng qua tab mới

Giả sử như có người dùng đang đọc Content website của bạn, sau đó họ click vào những internal link để đọc những Content nội dung liên quan khác. Vô tình họ click vào external link là youtube. Như vậy là bạn đã gián tiếp làm người tận dụng thoát khỏi website của chính bản thân mình.

Ngược lại, nếu bạn thiết lập mở tab mới cho link, người sử dụng sẽ không rời bỏ trang cũ mà sẽ quay lại sau đó.

Chiến lược tận dụng Internal Link (liên kết nội bộ)

Nếu đã thực sự hiểu rõ về Internal link là gì cũng giống như các công dụng nổi bật mà nó đem đến cho website, thì đảm bảo phần chiến lược dùng Internal Link sao cho thật hiểu quả chính là phần thông tin mà bạn cần phải “nằm lòng”. Nào, bây giờ hãy bình tâm ăn chút bánh uống ít trà cùng Viết Bài Xuyên Việt điểm qua chiến lược tận dụng mối liên quan nội bộ chuẩn cho một webiste nhé.

Điều hướng kết nối từ trang có tương đối nhiều traffic đến trang chuyển đổi

Nếu bạn đang từng bước mài mò chinh phục TOP cho website trên bảng xếp hạng của Google thì có lẻ bạn đã hiểu rõ khái niệm về traffic là gì rồi đúng không nào? Nếu vô tình quên, thì hãy hiểu đây là lượng truy cập tự nhiên của người tận dụng, được danh sách trên chính website của bạn bằng công cụ Google Analytics.

Vậy bạn sẽ thực hiện quan hệ từ trang có khá nhiều lượng truy cập đến trang cần chuyển đổi như thế nào? Hãy thực hiện từng bước tiếp sau đây.

Bước 1: Việc thứ nhất bạn cần định hướng đâu là trang có lượt view nhiều nhất. Như đã nói ở trên, công cụ Google Analytics sẽ giúp bạn trong vấn đề này.

  • Thực hiện với cách truy cập vào mục Hành Vi > Content nội dung Trang > Trang Đích. Sau đó, hãy chuẩn bị những trang này theo số phiên từ lớn đến nhỏ.
  • Nhận được bảng liệt kê URL có lượng traffic cao, lúc này bạn lại tiếp tục lọc tìm những URL mang lại mật độ chuyển đổi thấp (theo trải nghiệm của Viết Bài Xuyên Việt thông thường sẽ là những bài viết như kiến thức hoặc share kinh nghiệm).

Bước 2: ở bước tiếp theo bạn cần xác định những URL có mật độ chuyển đổi cao.

Bước 3: ở đầu cuối, bạn chỉ cần thêm quan hệ ở vào những trang đã có ở bước 1 về những trang đích mà bạn đã thu thập được ở bước 2.

Tập hợp sức mạnh của Internal Link về trang chủ

Trong thi công xây dựng, sự vững chắc của ngôi nhà được quyết định ở cột móng, trong chiến thuật SEO bền vững thì sự tăng trưởng của website sẽ phụ thuộc ít nhiều vào trang chủ. Nếu trang chủ lớn mạnh, luôn giữ vững “phong độ” trong TOP của Google thì các trang con cũng dần lên theo. Vậy làm cách nào để trang chủ của bạn luôn vững chắc trên “trường đấu” của gã khổng lồ?

Dễ dàng và đơn giản thôi, hãy tận dụng Internal Link trỏ về trang chủ, cho dù đó là bài viết thông thường hay bài viết đáng kể thì bạn nên cố gắng chèn một kết nối nội bộ về trang chủ của website. dẫu thế, nên nhớ cách đặt Internal Link càng tự nhiên thì mức độ gần cận web càng gia tăng, đừng cố dùng một từ vô nghĩa để chèn mối liên quan bạn nhé.

Internal Link là dòng chảy sức mạnh trong website

Internal Link là dòng chảy sức mạnh trong website

Sử dụng quan hệ nội bộ với số lượng lý tưởng

Đừng quá tham mà cho quá nhiều mối liên quan chuyển đổi vào cùng một trang Content, đều này vô tình sẽ làm người xem cảm thấy rắc rối và khá khó chịu cứ phải chuyển từ trang này đến trang khác. Chưa kể đến việc nếu tốc độ load trang của bạn “như rùa bò” thì tất nhiên, mật độ thoát trang tăng cao là điều khó tránh khỏi. Chưa dừng lại ở đó, nếu cho quá nhiều kết nối nội bộ trong cùng một Content sẽ khiến cho anh chàng Google “nổi giận” và lập tức khắc ghi “xấu” website của bạn.

Vậy bao nhiêu link nội bộ trong một bài viết là đủ? Theo kinh nghiệm “tác chiến” của Viết Bài Xuyên Việt nhìn ra rằng, với Content có độ dài 1000 từ bạn chỉ nên chèn khoảng 2 đến 4 link nội bộ là đủ.

Đa dạng hóa Anchor Text để đặt Internal Link

Bạn hiểu rõ Internal Link là gì? Bạn chèn kết nối nội bộ với số lượng hợp lý? Thế nhưng mật độ chuyển đổi từ trang traffic cao đến trang chính vẫn luôn ở mức thấp “lè tè”? Bạn có biết vì sao không? Đó chính là bạn chưa biết cách đa dạng Anchor Text. Việc đa dạng hóa Anchor Text sẽ thúc đẩy người sử dụng “đồng ý” chuyển đến trang bạn mong ước và đồng thời khiến cho toàn bộ Content xây dựng mạch lạc hơn.

Tóm lại, việc xây dựng Anchor Text đi đến ý định giúp cho Internal Link được đặt vào một cách tự nhiên, không “ngượng ép”, thân thiết hơn với người dùng và cả chú bot con của Gooogle.

Ví dụ, như ở phần share này chúng ta nói về tầm đáng kể của Anchor Text trong liên kết nội bộ, với những bạn chưa biết đến Anchor Text là gì thì một link điều hướng giải thích về nó có lẻ là thông tin hữu ích đối với bạn ngay giai đoạn này phải không nào?

Xây dựng link nội bộ ở dưới Footer Website

Mặc dù có phần mối liên quan nội bộ ở dưới chân website không được nhận định cao bởi tỉ lệ chuyển hướng của nó sẽ ít hơn những liên kết nằm trên đầu. Thế nhưng không phải vì thế mà bạn lại không dùng đến nó đâu nhé! Việc để tăng sức mạnh cho web và giữ vững “phong độ” trên bảng “phong thần” của Google chính là ý định sau cùng tìm hiểu. Do đó, hãy khai thác tổng thể những vị trí mà bạn rất có thể cho Internal Link vào.

Theo khảo sát chung, hành vi của người tận dụng khi đọc hết một phần Content nội dung nào đó, họ sẽ kéo đến phần chân website để tìm thêm những thông tin cần thiết. Lúc này, bạn nên cố gắng thuyết trình những thông tin đáng kể mà bạn cần gửi đến họ như: giới thiệu về website/ dịch vụ/ công ty, menu phụ, chương trình khuyến mãi hay tri ân đang diễn ra, điều khoản, chính sách của web v.v…

Hữu Đệ – Tổng hợp và Edit

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔIATP cung cấp những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn trên môi trường Internet. Từ đó giúp Khách hàng tăng doanh số, tiết kiệm nhiều ngân sách quảng cáo, tiết kiệm nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.

Đăng Ký Để Nhận Những Thông Tin Khuyến Mại!

XEM THÊM

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN