Hướng dẫn cơ bản về Hashtags & 100 Hashtags Tik Tok tốt nhất cho lượt thích trong năm 2019

Hashtag Tik Tok
5 (100%) 3 vote[s]

Hướng dẫn này sẽ giới thiệu mọi thứ bạn cần biết về hashtag Tik Tok và chúng tôi sẽ đề xuất 100 lượt thích phổ biến nhất cho năm 2019.

Hashtag Tik Tok là gì?

Một hashtag Tik Tok đề cập đến một từ hoặc một câu ngắn được viết sau một hashtag ) .

Chúng có thể được viết trên một bài đăng video Tik Tok hoặc trên phần để bình luận hoặc như một bài đăng độc lập. Hashtags Tik có lợi khi bạn muốn phân loại một số nội dung. Chúng cũng có thể được sử dụng khi bạn muốn người xem biết rằng video bạn đang đăng có liên quan đến một số bài đăng khác trước đó. Các hashtag Tik Tok được sử dụng đặc biệt để làm nổi bật các sự kiện xu hướng.

Tiktok Hashtag

Tại sao bạn nên sử dụng Hashtags trên Tik Tok?

Hashtags trên Tik Tok rất quan trọng vì nhiều lý do. Một số bao gồm:

1. Chúng rất quan trọng để giành được nhiều Phơi bày & Thích hơn:

Bạn sẽ đồng ý với tôi rằng hashtag giúp dễ dàng biết tất cả các video về cái gì ngay cả trước khi nhấp để xem. Và khi bạn ưu tiên người hâm mộ về những gì mong đợi trên video, rất có thể, họ sẽ theo dõi nó. Điều này là do hashtags gợi ý các chủ đề xu hướng mà họ không muốn bỏ lỡ. Cùng với đó, khi nhiều người hâm mộ xem video ngắn, hầu hết họ cũng sẽ thích.

2. Để tăng doanh số

Các hashtag Tik Tok không thu hút khách truy cập vào trang web của bạn và khiến bạn như vậy. Nhiều khách truy cập tương đương với doanh số nhiều hơn. Điều này đặc biệt có thể khi bạn hashtag trên một số sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Do đó, một hashtag là một kỹ thuật tiếp thị.

Đây là cách:

Chỉ những người cụ thể quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ cụ thể đó mới được thu hút vào trang web của bạn và họ sẽ chuyển sang bán hàng.

3. Để giành được nhiều người theo dõi

Một số người hâm mộ đang tìm kiếm nội dung cụ thể. Và khi bạn tiến lên một bước và nói với họ những gì mong đợi trong video, bạn sẽ thu hút sự chú ý của họ. Nếu bạn cung cấp những gì bạn đã hứa, họ sẽ theo dõi bạn với sự quan tâm đến mọi thứ bạn sẽ đăng trên các chủ đề đó.

Làm thế nào để tìm Hashtags Tik Tok tốt nhất?

Bây giờ bạn biết hashtags Tik Tok là gì và lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng chúng. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể tìm thấy những hashtag tốt nhất như vậy. Bạn muốn sử dụng chúng một cách chiến lược để cải thiện các chiến lược tiếp thị của mình, có được nhiều người theo dõi hơn, nhiều lượt thích hơn và cuối cùng là nhiều doanh số hơn.

Vì vậy, câu hỏi chính là:

Làm thế nào để bạn tìm thấy tốt nhất của hashtags như vậy?

May mắn thay, có một số kỹ thuật đã được thử nghiệm và đã được chứng minh để tìm ra Tik Tok Hashtags tốt nhất. Dưới đây là bốn kỹ thuật để tìm hashtags giám tuyển cho thích hợp cụ thể của bạn.

1. Nhận biết khán giả của bạn là ai:

Như đã đề cập, một số người hâm mộ yêu thích một số chủ đề và họ sẽ chỉ theo dõi các hashtag cụ thể. Đăng bài tùy ý với do đó làm cho hashtags của bạn bị bỏ qua. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ sớm mất đi sự liên quan trong thị trường ngách của bạn. Do đó, quy tắc của ngón tay cái là nghiên cứu thêm về khán giả của bạn và tìm hiểu những gì họ yêu thích.

Từ đó, bạn có thể tạo các hashtag tùy chỉnh sẽ kích thích chúng. Đây là lúc bạn sẽ thu hút nhiều người theo dõi, thích và cuối cùng kiếm được nhiều tiền hơn từ Tik tok.

2. Học hỏi từ những người có ảnh hưởng Tik Tok

Nếu bạn đã ở trong thị trường ngách của bạn từ lâu, bạn hẳn đã biết ai là người trong lĩnh vực đó; những người đã thiết lập vị trí của họ ở đầu. Đó là những người bạn nên học hỏi. Những gì bạn cần làm là nghiên cứu xu hướng của họ về các hashtag họ đang đăng và nếu có thể, hãy nghiên cứu về sự thành công mà họ đang có được từ những nỗ lực đó.

Từ đó, bạn sẽ có thể biết chính xác những gì hoạt động. Và không cần phải nói, bạn sẽ có thể bỏ qua bất cứ điều gì không thêm.

3. Biết đối thủ của bạn

Cách khác để tìm cho mình những hashtag Tik Tok tốt nhất là nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu bạn theo dõi các loại hashtag mà họ thường xuyên đăng, bạn sẽ có ý tưởng về những gì khán giả của bạn mong đợi từ thị trường ngách của bạn.

Điều này đặc biệt khi bạn là người mới trong lĩnh vực của bạn và cố gắng để có được vị trí của bạn. Thỏa thuận ở đây không phải là sao chép và dán những gì họ đang đăng. Thay vào đó, bạn chỉ sử dụng chúng như một hướng dẫn để tạo ra các hashtag mới.

4. Sử dụng các công cụ có sẵn

Có một số công cụ đề xuất các hashtag có thể giúp ích. Bất kể thích hợp, bạn đang ở, các công cụ như vậy có ích. Điều này là do họ kết hợp một số hashtag được tổ chức trong các hốc cụ thể.

Các công cụ như vậy đã được thảo luận trong phần tiếp theo.

Công cụ cho Tik Tok Hashtags

Seekmetrics

Seekmetrics là một trong những công cụ có thể được sử dụng để tìm hashtag cho tài khoản Tik Tok của bạn. Nó cũng cung cấp một tùy chọn cho các số liệu so sánh để bạn có thể đánh giá hiệu suất của mình. Giao diện người dùng dễ sử dụng. Bạn đang gõ một từ khóa hashtag và có công cụ đưa ra gợi ý cho bạn khi bạn sao chép và dán chúng vào bài đăng Tik Tok của bạn.

All Hashtag

Một trình tạo hashtag hiệu quả khác là All Hashtag. Với công cụ này, bạn chỉ có thể nhập từ khóa và để phần còn lại tự động cho bạn. Nó sẽ đề xuất các hashtag khác nhau về chủ đề đó và của bạn là sao chép và dán chúng vào bài đăng Tik Tok của bạn. Các công cụ cũng có ba tùy chọn để lọc nội dung dựa trên sở thích của bạn.

100 Hashtags Tik Tok tốt nhất cho lượt thích

Cần một bộ óc sáng tạo để đưa ra một sự kết hợp dí dỏm của các từ tạo nên một hashtag thú vị. Bí quyết là hãy thận trọng với những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Điều này là do mục đích chính của hashtags là để giải thích tâm trạng hiện tại hoặc một số sự kiện xu hướng.

Nhưng nói chung, có một số hashtag thường được sử dụng và mọi người dường như đều yêu thích.

Do đó, chúng tôi đã biên soạn một danh sách 100 hashtag như vậy. Đây là những cái bạn không bao giờ có thể đi sai sử dụng.

1. #tiktok

2. #love

3. #funny

4. #memes

5. #followme

6. #cute

7. #fun

8. #music

9. #happy

10. #fashion

11. #follow

12. #musically

13. #comedy

14. #followforfollowback

15. #meme

16. #lol

17. #muser

18. #like4like

19. #girl

20. #video

21. #dankmemes

22. #funnyvideos

23. #likeforfollow

24. #dance

25. #tiktokindo

26. #tbt

27. #repost4follow

28. #me

29. #picoftheday

30. #summer

31. #life

32. #friends

33. #repost

34. #beauty

35. #smile

36. #selfie

37. #family

38. #amazing

39. #ootd

40. #beach

41. #fitness

42. #beautiful

43. #pretty

44. #sky

45. #sunset

46. #foodporn

47. #hair

48. #dog

49. #vsco

50. #swag

51. #makeup

52. #cat

53. #inspiration

54. #holiday

55. #Sea

56. #iphoneonly

57. #art

58. #fashion

59. #travel

60. #tagsforlikes

61. #nofilter

62. #sun

63. #photo

64. #followforfollow

65. #vscocam

66. #photography

67. #model

68. #music

69. #nature

70. #instalike

71. #photooftheday

72. #nyc

73. #drawing

74. #home

75. #bestoftheday

76. #healthy

77. #baby

78. #gym

79. #cool

80. #design

81. #motivation

82. #instapic

83. #party

84. #night

85. #christmas

86. #instacool

87. #goodmorning

88. #fit

89. #blue

90. #workout

91. #handmade

92. #flowers

93. #instafood

94. #blackandwhite

95. #pink

96. #yummy

97. #lifestyle

98. #hot

99. #black

100. #work

Mẹo Tik Tok Pro bạn có thể sử dụng ngay hôm nay

Lấy tài khoản Tik Tok của bạn lên khỏi mặt đất và thiết lập một vị trí ở trên cùng có thể được gặm nhấm. Nhưng nếu bạn nhận được một số điều đúng, quá trình trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng hashtags là một cách như vậy để cung cấp cho tài khoản của bạn một tương lai. Nhưng một mình, bạn không thể đi xa.

Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra một số thực tiễn tốt nhất sẽ mang lại thành công.

1. Thu hút người theo dõi của bạn

Khi bạn thu hút người xem, họ cảm thấy được yêu thương và có liên quan. Thu hút người hâm mộ của bạn có thể được thực hiện thông qua một số cách. Một cách như vậy là đặt ra một câu hỏi. Điều này là có thể vì nó buộc họ phải trả lời. Vào cuối ngày, người hâm mộ của bạn sẽ cảm thấy cần thiết rằng họ nói vấn đề với bạn.

Một cách khác để khiến họ tham gia là khiến họ đưa ra lựa chọn. Bạn có thể trình bày chúng ở một vị trí đòi hỏi người ta phải chọn. Ví dụ, hỏi vị trí của họ trong một số tình huống khó xử thường được biết đến trong cuộc sống.

2. Đăng thường xuyên

Một cách khác để đưa tài khoản của bạn lên tầm cao hơn là đăng bài thường xuyên. Điều này là do bạn sẽ thu hút nhiều khán giả hơn. Nếu bạn đăng một lần trong một thời gian, bạn sẽ sớm mất đi sự liên quan trong thị trường ngách của bạn. Tuy nhiên, một quy tắc là thêm giá trị cho người xem của bạn.

Điều cốt lõi không phải là đảm bảo bạn đăng bài trống thường xuyên mà là tiếp cận người hâm mộ của bạn với nội dung hữu ích dạy họ. Nếu bạn làm điều đó một cách nhất quán, bạn chắc chắn nhận được nhiều người theo dõi hơn.

3. Hãy nhìn kỹ hơn vào đối thủ của bạn

Đối thủ cạnh tranh của bạn biết những điều bạn không biết, đặc biệt là những người thành công. Nếu bạn xem xét kỹ hơn về nguồn cấp dữ liệu của họ, bạn sẽ học được một điều. Chẳng hạn, bạn có thể có những tiết lộ về một số chủ đề để tạo video và hashtag trên đó.

Điểm mấu chốt:

Không sao chép những gì họ làm trực tiếp, chỉ cần lấy cảm hứng và tạo nội dung của riêng bạn.

4. Sản xuất nội dung chất lượng làm tăng giá trị cho khán giả của bạn

Không cần phải nói, mọi người sẽ rất vui khi dành thời gian làm những gì sẽ tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ. Ngay cả khi người hâm mộ của bạn đang có một chút giải trí, họ sẽ rất vui nếu bạn có thể vượt qua một số bài học khi bạn giải trí cho họ.

Không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ có xu hướng bám vào các trang web giáo dục họ. Một trang web liên quan đến sự phát triển cá nhân của người hâm mộ trái ngược với những người có một chương trình nghị sự duy nhất là chỉ tiếp thị dịch vụ hoặc sản phẩm của họ.

Vì vậy, đây là thỏa thuận:

Vượt qua những bài học tuyệt vời và chu đáo khi bạn tiếp thị. Truyền cảm hứng và thúc đẩy người hâm mộ của bạn, dạy cho họ một kỹ năng mới, cho họ biết kết quả của nghiên cứu mới liên quan đến họ. Cùng với đó, bạn sẽ yên tâm khi có một khán giả trung thành mong muốn được nghe từ bạn.

Làm thế nào để có thể đo lường tiến độ Hashtag Tik Tok?

Sau khi làm việc với hashtag của bạn, một câu hỏi phổ biến là: Tôi đang tiến triển tốt hay trì trệ?

Trừ khi bạn có thể trả lời hoàn hảo câu hỏi này, bạn sẽ không thể tìm ra bước đi tiếp theo của bạn. Bạn sẽ không biết nếu bạn cần thay đổi một số kỹ thuật hoặc làm việc theo cách đó.

May mắn thay, có một số chỉ số sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về sự tiến bộ của bạn.

Các chỉ số này bao gồm:

1. Số lượt thích và bình luận mà hashtag thu hút

Nếu có nhiều lượt thích và bình luận về một loại hashtag cụ thể, điều đó có nghĩa là chủ đề này được nhiều người hâm mộ yêu thích. Và do đó bạn nên tạo ra nhiều hashtag như vậy. Điều ngược lại là đúng – nếu một bộ sưu tập hashtag cụ thể bị nhiều người hâm mộ bỏ qua hoặc thu hút các bình luận từ chối, bạn nên tránh làm phiền người hâm mộ của mình với những hashtag đó.

2. Khả năng tiếp cận hoặc hiệu suất của hashtags

Nếu bạn đăng ký khách truy cập mới vào trang web của mình mỗi khi bạn đăng một bộ sưu tập hashtags cụ thể, bạn nên truy cập vào đó. Điều này là do các hashtag như vậy được yêu thích và người xem của bạn cần ngày càng nhiều hơn thế.

3. Những ấn tượng bạn nhận được trên hashtag

Cái này đơn giản. Nếu một số hashtag kích thích người hâm mộ của bạn, bạn nên cung cấp cho họ nhiều hơn thế. Và nếu chúng bị nhàm chán bởi một số người, bạn nên tránh sử dụng chúng. Những ấn tượng như vậy thường được biết đến thông qua ý kiến ​​của họ.

4. Mức độ tham gia

Một chỉ số khác không nói dối là mức độ tham gia mà hashtag thu hút. Nếu bất ngờ khán giả của bạn phấn khích và bình luận, bạn nên vui mừng vì họ thích những gì bạn vừa đăng. Nhưng nếu mặt khác, một hashtag không thu hút bất kỳ sự tham gia nào ngay cả khi nhiều người hâm mộ đã xem nó, bạn nên suy nghĩ lại về việc sử dụng các hashtag như vậy.

5. Một sự thay đổi đột ngột về số lượng người theo dõi

Điều này là rất quan trọng. Nếu một hashtag cụ thể đã gây ra sự gia tăng số lượng người theo dõi, hãy điều chỉnh cho phù hợp. Ví dụ, nếu bài đăng dẫn đến việc thêm người hâm mộ mới, bạn nên nghĩ đến việc cung cấp cho họ nhiều hơn để bạn giành được nhiều người theo dõi hơn nữa. Nhưng trong một sự kiện mà một số người theo dõi bắt đầu hủy theo dõi bạn, hãy dừng các hashtag như vậy và thực hiện nghiên cứu của bạn. Bạn có thể hỏi họ những câu hỏi và tham gia với họ để bạn biết được vấn đề ở đâu.

Bắt đầu sử dụng Hashtags Tik Tok tốt nhất ngay hôm nay

Bây giờ bạn đã học được tất cả những gì bạn chắc chắn muốn biết với các hashtag Tik Tok, đây là lúc để thực hiện chúng và đưa tài khoản của bạn lên khỏi mặt đất. Nó không bao giờ phức tạp.

Có gì là chỉ có những điều cơ bản đó ngay khi bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình. Bạn cũng cần tiếp tục cập nhật cho mình về các xu hướng hiện tại vì đó chủ yếu là những gì hashtags dành cho.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

XEM THÊM

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN