• Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Menu
  • Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Tư vấn Seo

E-A-T Là Gì? Xây Dựng Content Marketing Theo Tiêu Chuẩn E-A-T

Trang chủ » Marketing » E-A-T Là Gì? Xây Dựng Content Marketing Theo Tiêu Chuẩn E-A-T

ATPContentbyATPContent
05/12/2020
0

E-A-T tập trung vào đánh giá chất lượng thông tin trên website. Gây ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Vậy E-A-T là gì và được ứng dụng vào xây dựng content marketing ra sao. Để tạo thông tin cung cấp giá trị bền vững. Hãy tham khảo nội dung sau đây để hiểu rõ hơn về E-A-T là gì. Cũng như cách xây dựng content marketing theo tiêu chuẩn E-A-T.

Mục lục bài viết
  1. E-A-T là gì?
    1. E – Expertise (Yếu tố chuyên môn của bài viết)
    2. A – Authority (Mức độ thẩm quyền)
    3. T – Trusworthiness (Độ tin cậy)
  2. Cách xây dựng content marketing theo tiêu chuẩn của E-A-T
    1. 1. Xây dựng content marketing theo: Expertise – Chuyên môn
    2. 2. Authority – Thẩm quyền
    3. 3. Trustworthiness – Đáng tin cậy
  3. Lời kết

E-A-T là gì?

E-A-T được viết tắt bởi ba từ: Expertise (Chuyên môn), Authority (Thẩm quyền), Trustworthiness (Đáng tin cậy). Đại diện cho việc nuôi dưỡng website của mình trở thành một thương hiệu. Cung cấp các nội dung chuyên sâu, chuẩn xác và đáng tin cậy cho khách hàng.

EAT sẽ giúp tăng niềm tin thương hiệu của một doanh nghiệp hoặc trang website. Và chiếm được lòng tin của người dùng. Từ đó doanh thu sẽ tăng lên một cách đáng kể. Ý nghĩa của EAT được hiểu như sau:

E – Expertise (Yếu tố chuyên môn của bài viết)

Expertise là yếu tố đánh giá kiến thức chuyên môn của bài viết. Tức là bài viết của bạn phải chuyên nghiệp!

Hay làm ra giá trị gia tăng cho người dùng. Tức là cho dù bạn không sản xuất ra kiến thức mới. Nhưng bạn tổng hợp những bài cũ rồi giải thích hợp lý, khoa học giúp người đọc dễ hiểu hơn.

A – Authority (Mức độ thẩm quyền)

Authority (hay Authoritativeness) chỉ mức độ thẩm quyền của tác giả hay website. Tức là khi xét đến điểm số Authority của bạn. Google muốn biết: Bạn có phải là “chuyên gia” trong lĩnh vực bạn đang viết hay không? Bạn có chứng chỉ, bằng cấp trong ngành không? Website của bạn có phải là một doanh nghiệp uy tín trong ngành không?

Nếu như bạn quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ mà bạn là chuyên gia trong lĩnh vực đấy. Thì Google sẽ đánh xét cao những nội dung bài viết nội dung seo của bạn. Đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội lên top cao hơn. Khi đó, người sử dụng có những khả năng tìm được những bài viết có giá trị hơn

T – Trusworthiness (Độ tin cậy)

Trusworthiness được hiểu là bằng chứng để chúng ta có thể tin tưởng vào nội dung trên trang website. Google kiểm duyệt độ tin cậy bằng cách xem xét toàn bộ trang website. Và chú ý vào việc kiểm tra các chính sách bảo mật, chính sách biên tập và cập nhật bảo mật.

Độ tin cậy cao không những giúp cho bạn tạo được niềm tin tốt với người dùng. Mà còn cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Bởi lẽ, mọi nỗ lực của Google trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Đều hướng tới mục tiêu cuối cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng trên công cụ này.

Cách xây dựng content marketing theo tiêu chuẩn của E-A-T

Muốn thông tin trên website được dùng một cách dài hạn và bền vững. Trước tiên nội dung đấy cần cam kết chất lượng và cung cấp giá trị cho người đọc. Và theo nguyên tắc đánh giá xét chất lượng tìm kiếm. E-A-T là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá chất lượng của một trang web.

1. Xây dựng content marketing theo: Expertise – Chuyên môn

Kiến thức chuyên môn chưa đủ để giúp site của bạn thu về lượng kết nối lâu bền. Mà bên cạnh đấy, bạn phải cần thể hiện những kiến thức này. Sao cho thật thu hút người dùng và chuyên nghiệp như một chuyên gia:

  • Nghiên cứu từ khóa để biết được đối tượng mua hàng mình đang tìm kiếm điều gì. Và hiểu được ý định của người dùng đằng sau mỗi cụm từ đấy.
  • Sau đấy sử dụng những hiểu biết của mình để trả lời được thắc mắc của họ. Và cố gắng cung cấp những nội dung vượt qua cả sự mong đợi của đối tượng mua hàng.

2. Authority – Thẩm quyền

Yếu tố thẩm quyền đầu tiên cho nội dung trên website là bạn phải chứng minh được tính người có chuyên môn. Trên chính thông tin của mình. Để làm được việc này. Trước tiên bạn phải cho đối tượng mua hàng thấy được ai là chủ sở hữu của thông tin này, cấp độ chuyên môn của tác giả ra sao,…Bằng cách:

  • Tạo sự minh bạch, rõ ràng cho phần tác giả
  • Dẫn nguồn uy tín cho bài đăng
  • Xây dựng liên kết từ những cá thể, tổ chức có thẩm quyền
  • Được nói đến ở những trang như Wikipedia

3. Trustworthiness – Đáng tin cậy

Niềm tin trên thông tin thường được thể hiện qua trải nghiệm khách hàng trên chính nội dung đấy. Gồm có các yếu tố về UX/UI và chất lượng bên trong nội dung. Vì vậy, nội dung đáng tin cậy trên site đầu tiên cần cam kết tính chuẩn xác. Sau đấy kết hợp với các cách khác để tăng độ uy tín cho site.

  • Cập nhật thông tin thường xuyên
  • Tăng các nhận xét tích cực về doanh nghiệp
  • Hiển thị phong phú các nội dung của công ty

Lời kết

Bài viết trên vừa giúp cho bạn hiểu được E-A-T là gì? Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng để Google xếp hạng site của bạn trên kết quả tìm kiếm. Khi tối ưu website theo các chuẩn mực của E-A-T. Bạn sẽ xây dựng content marketing cho website thật chất lượng. Cung cấp cho người sử dụng những thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn

Dành cho bạn
Thiết kế Bio Page Miễn Phí
Kho Ebook Marketing, KD
Bộ giải pháp kinh doanh
Dịch vụ Seo Top google
thiết kế Website trọn gói
kho +500 tên miền đẹp KD
Next Post
TOP 3 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay

TOP 3 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay

Cách định giá chi phí thiết kế Website

Cách định giá chi phí thiết kế Website

ATP Media - Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.
Giới thiệu
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Về chúng tôi
Chuyên mục
  • Đánh giá Google map
  • Cách tăng like FB
  • Kiếm tiền Tiktok
  • Tạo Landing Page
  • Đặt banner
  • Viết bài PR
Giải pháp nổi bật
  • Simple Facebook Pro
  • Simple Zalo
  • Simple Ads
  • Simple Tikdown web
  • Căn hộ dịch vụ
  • ATP BOOK
Liên hệ
  • 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • 0782 333 399
  • info@atpmedia.vn
Chủ đề nổi bật
  • Seo website
  • Công cụ marketing
  • Facebook marketing
  • Kinh doanh online
Liên kết
  • Atpsoftware.vn
  • Locklock.vn
  • Bepga.vn
Copyright 2020 by ATP Media
bo-cong-thuong-atpmedia
dmca-badge-w150-2x1-01.png
Facebook Youtube Linkedin Pinterest

TƯ VẤN SEO WEBSITE

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

Xem danh sách ngay

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

NHẬN NGAY
Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

xem thêm giải pháp tại ATP
Tài liệu kinh doanh, marketing
nhận khuyến mãi tết
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!