• Trang Chủ
  • Dịch Vụ Web
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm
    • Gói Combo special
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ Web
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm
    • Gói Combo special
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media
No Result
View All Result
No Result
View All Result
ATP Media

E-commerce là gì? Tại sao nói E-commerce là xu hướng thời đại mới

Trang chủ » Kinh Nghiệm » E-commerce là gì? Tại sao nói E-commerce là xu hướng thời đại mới

ThuyenatpbyThuyenatp
05/12/2020
0

E-commerce là gì? E-commerce đang phát triển không ngừng và người quản lý cần làm chủ được xu thế mới này với tốc độ cực nhanh. Chúng xuất hiện khiến cho các thói quen mua hàng của quý khách hàng thay đổi; từ đó các công ty cũng có sự thay đổi trong chiến lược phát triển tên thương hiệu theo.

Bài viết này, ATP Media sẽ mang đến cho các bạn thông tin giải đáp về E-commerce là gì? Với các kiến thức qua bài viết E-commerce là gì? Tại sao nói E-commerce là xu hướng thời đại mới chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn! Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

E-commerce là gì?

E-commerce là gì?

E-commerce hay còn gọi là dịch vụ thương mại điện tử. Đây là hoạt động thanh toán trực tuyến diễn ra chủ yếu trên mạng Internet và các trang web thương mại dịch vụ điện tử; web buôn bán với quy mô lớn.

E-commerce là xu hướng bán hàng mới của khá nhiều doanh nghiệp và có sự tham gia của rất nhiều đối tượng cùng với nhiều vai trò khác nhau như nhà phân phối sản phẩm; người mua; đơn vị vận chuyển hay người bán lẻ… Hiện tại, các doanh nghiệp thương mại điện tử rất có thể tham gia một số hoạt động hoặc tất cả các làm việc sau:

  • Các thiết kế web mua sắm trực tuyến bán lẻ trực tiếp cho khách hàng của công ty.
  • Cung cấp hoặc tham gia và các thị trường trực tuyến.
  • Xử lý buôn bán giữa các người tiêu dùng với doanh nghiệp; hoặc khách hàng tiêu sử dụng với quý khách hàng bên thứ ba.
  • Mua và bán giữa doanh nghiệp với nhà phân phối.
  • Thu thập và sử dụng dữ liệu nhân khẩu học thông qua các địa chỉ liên hệ trên website; phương tiện truyền thông xã hội.
  • Bàn luận cơ sở số liệu điện tử giữa các công ty với nhau.
  • Marketing cho khách hàng tiềm năng và được xác lập qua email hoặc fax.
  • Tham gia vào pretail để tung ra các hàng hóa và dịch vụ mới đến khách hàng.
  • Bàn luận tài chính trực tuyến cho thanh toán tiền tệ hoặc các ý định thương Mại.

Xu hướng phát triển thương mại điện tử

Xu hướng phát triển thương mại điện tử
Xu hướng phát triển thương mại điện tử

Với xu hướng lấy công nghệ và người tiêu dùng làm trung tâm; xu hướng của E-commerce theo dự đoán sẽ là các yếu tố tiếp sau đây.

Chatbot, AI

Thị trường công nghệ thay đổi nhanh chóng; điều này giúp cho Chatbot hay AI hoàn toàn có thể đơn giản dễ dàng tiếp cận và thâm nhập vào làm việc bán hàng của công ty một cách hiệu quả. Theo thống kê dữ liệu từ Chatbot Magazine; 25% dịch vụ dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được tích hợp cùng với trợ lý ảo AI vào năm 2020.

Cùng theo với đó, nghiên cứu thực hiện năm 2018 cho thấy 34% người tiêu dùng cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn khi giao tiếp với chatbot trong việc mua sắm hàng hóa của công ty.

Buôn bán đa kênh

Xu hướng buôn bán đa kênh thực sự thuận tiện cho phép doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp cận quý khách hàng của chính mình trên nhiều nền tảng; môi trường khác nhau; từ online cho đến thị trường offline.

Khi người sử dụng ngày càng có tương đối nhiều yêu cầu cao hơn ở sự trải nghiệm và tiện lợi của dịch vụ; buôn bán đa kênh bảo đảm sẽ là xu hướng nổi bật trong giai đoạn tới.

Apps

Mobile đang là xu hướng sử dụng để mua hàng trực tuyến của không ít khách hàng bởi sự tiện lợi nổi bật của chúng. Ty nhiên thì các công ty còn đang lúng túng trong việc tiếp cận; cung ứng khách hàng và tăng mật độ chuyển đổi mua hàng.

Sự thâm nhập của điện thoại Smartphone và Internet đang tăng lên lên và những lý do khiến công ty TMĐT cần coi App như là một xu hướng tất yếu.

Customer Experience

Customer Experience
Customer Experience

Trong bối cảnh thế giới đang có sự biến đổi từng ngày với sự xuất hiện thường xuyên của những công nghệ mới; nền tảng thương mại điện tử làm việc trên cơ sở kỹ thuật số của doanh nghiệp sẽ lạc hậu bất kỳ lúc nào nếu có sự cập nhật và thay đổi theo xu thế chung.

Cũng trong bối cảnh đó, hoàn toàn có thể thấy chưa bao giờ quý khách hàng lại đóng vai trò trung tâm và có tiếng nói quan trọng trong nền kinh tế số như hiện nay. Mỗi sự trải nghiệm; đánh giá; phản hồi có tích cực hay tiêu cực của khách hàng đều ảnh hưởng mạnh mẽ tới hiệu quả kinh doanh của công ty thương Mại điện tử; đặc biệt khi mà thị trường nước ta đang tận mắt chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt đến từ không ít nhãn hiệu có tầm.

Bán hàng trực tiếp (D2C – Direct to Customer)

Xu hướng được chú ý nhiều nhất hiện nay đó là xu hướng buôn bán trực tiếp. Trong năm 2018, mô hình D2D tăng trưởng 34%; hiện chiếm khoảng 13% tổng thị trường E-commerce. Direct to customer mang nghĩa là hoạt động bán sản phẩm; dịch vụ từ người bán đến thẳng quý khách hàng mà không cần phải quảng cáo qua các kênh trung gian như nhà phân phối; đại lý hay shop hàng bán lẻ…

Khi mà đơn vị phân phối buôn bán thông qua hệ thống nhà bán lẻ; họ gần như không can thiệp quá sâu vào cách bán hàng. Việc quý khách hàng rời bỏ một website trong mức độ kinh nghiệm tốt hay không toàn bộ phụ thuộc vào các nguồn cung cấp.

Vừa rồi là các thông tin hữu ích mà ATP Media chi sẻ về E-commerce là gì? Hi vọng qua bài viết E-commerce là gì? Tại sao nói E-commerce là xu hướng thời đại mới đã mang tới các thông tin cần thiết cho bạn. Nếu bạn thấy hay và hữu ích hãy để lại CMT & Share bài viết nhé!

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Related Posts

May áo dài cưới ở đâu đẹp TPHCM cho ngày trọng đại?
Kinh Nghiệm

May áo dài cưới ở đâu đẹp TPHCM cho ngày trọng đại?

22/01/2021
zalo-la-gi
Kinh Nghiệm

Các bước đăng bài zalo trên máy tính, laptop

19/01/2021
Zalo
Kinh Nghiệm

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn nhiều người cùng một lúc trên Zalo

19/01/2021
ket-ban-zalo
Kinh Nghiệm

Những cách kết bạn zalo nhanh và đơn giản nhất 2021

19/01/2021
Load More
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
dịch vụ chăm sóc website atp media
GÓI CƠ BẢN
3.500.000 đ
TÌM HIỂU THÊM
GÓI NÂNG CAO
7.500.000 đ
TÌM HIỂU THÊM
GÓI TOÀN DIỆN
15.000.000 đ
TÌM HIỂU THÊM
logo atpmedia

ATP Media – Giải pháp hỗ trợ  phát triển nền tảng online cho doanh nghiệp.

Sản phẩm
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ Backlink
  • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Quản trị Website
Chuyên Mục
  • Công cụ SEO
  • Kiến thức SEO
  • Công cụ phần mềm
  • Thương mại điện tử
  • Kiến Thức Marketing
Liên Kết
  • Blog
  • Sản phẩm
  • Liên Hệ
  • Thanh Toán
  • Chính sách và trách nhiệm
Công Ty TNHH ATP Media
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0782 333 399
  • info.atpmedia@gmail.com
  • Mã số thuế: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Quảng cáo
  • Thời gian: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • www.atpmedia.vn
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Chủ tài khoản: CT TNHH ATP MEDIA
  • Số tài khoản: 1014401449
  • Ngân hàng Vietcombank
Kết nối với chúng tôi
Facebook
Twitter
Youtube

Liên hệ Hợp tác

DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ Web
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ chăm sóc web
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ textlink
    • Đặt logo thương hiệu
    • Bảng giá Banner
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm
    • Gói Combo special
  • Blog
  • Thanh Toán
  • GIỚI THIỆU
    • Về ATP MEDIA
    • Liên Hệ
    • Tuyển dụng ATP Media

Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE ATP MEDIA
GÓI CƠ BẢN
Giá: 3.500.000đ
Bao gồm:
  • 8 bài viết chuẩn SEO
  • 1 bài viết PR thương hiệu
  • 5 bài Guest post uy tín
  • 2 bài ghim Group Facebook
  • File phân tích Website
  • Thời gian thực hiện: 15 ngày

– Cùng các khóa học, tài liệu về SEO tặng kèm


Dịch vụ chăm sóc website Gói cơ bản phù hợp cho các website, blog cá nhân tạo nền tảng ban đầu để phát triển trên Google.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE ATP MEDIA
GÓI NÂNG CAO
Giá: 7.500.000đ
Bao gồm:
  • 20 bài viết chuẩn SEO
  • 3 bài viết PR thương hiệu
  • 8 bài Guest post uy tín
  • 5 bài ghim Group Facebook
  • File phân tích Website
  • Tối ưu Website chuẩn SEO
  • Thời gian thực hiện: 1 tháng

– Cùng các khóa học, tài liệu về SEO tặng kèm


Dịch vụ chăm sóc website Gói nâng cao phù hợp cho các website chủ shop, doanh nghiệp nhỏ phát triển nền tảng và thương hiệu trên Google.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE ATP MEDIA
GÓI TOÀN DIỆN
Giá: 15.000.000đ
Bao gồm:
  • 40 bài viết chuẩn SEO
  • 7 bài viết PR thương hiệu
  • 20 bài Guest post uy tín
  • 10 bài ghim Group Facebook
  • File phân tích Website
  • Tối ưu Website chuẩn SEO
  • Thiết kế banner, hình ảnh

– Cùng các khóa học, tài liệu về SEO tặng kèm


Dịch vụ chăm sóc website Gói toàn diện phù hợp cho các chủ shop, doanh nghiệp muốn phát triển mạnh nền tảng để tăng nhận diện trên Google.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
NHẬN NGAY

Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.

Đăng Kí Tư Vấn Miễn Phí!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

xem thêm giải pháp tại ATP
Tài liệu kinh doanh, marketing