Dịch vụ ZNS – Giải pháp gửi tin nhắn CSKH tự động cho Zalo OA

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Bạn đã từng nghe qua dịch vụ ZNS chưa? Đây là một tiện ích mới trên Zalo được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi tính hiệu quả của nó mang lại. Vậy ZNS là gì? Cách đăng ký sử dụng dịch vụ này như thế nào? Hãy cùng ATP Media tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

ZNS là gì?

ZNS là từ viết tắt của Zalo Notification Service, là một trong những tiện ích dành riêng cho tài khoản OA của Zalo. Đây là một dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và re-marketing vô cùng hiệu quả, được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Zalo OA là tài khoản Zalo dành cho doanh nghiệp, tương tự fanpage trên facebook

Dịch vụ ZNS Zalo là gì

ZNS là gì?

ZNS hỗ trợ gửi tin nhắn CSKH trên Zalo một cách tự động. Mạng xã hội Zalo có hơn 70 triệu người dùng tại Việt Nam, và 1,4 tỷ tin nhắn được gửi đi hằng tháng, thì rõ ràng ZNS là một cách marketing cực kỳ tiềm năng mà bạn không nên bỏ qua.

Lợi ích khi dùng dịch vụ ZNS

1. Tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng

Dịch vụ ZNS giúp bạn gửi inbox zalo nhanh chóng, với tỉ lệ nhận tin nhắn lên đến 100%. Chỉ cần có data số điện thoại, bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn CSKH, quảng cáo sản phẩm đến Zalo khách hàng mà không cần phải quan tâm OA hay nhắn tin từ trước.

2. Nội dung tin nhắn đa dạng và linh hoạt

  • Một tin nhắn ZNS có thể chứa đến 400 ký tự, trong khi đó sms bình thường chỉ có 160 ký tự.
  • ZNS được đính kèm cả hình ảnh, doanh nghiệp có thể chèn logo của mình vào mẫu tin nhắn ZNS cho nổi bật hơn, để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong long khách hàng.
  • Tin nhắn ZNS được giải thích bằng văn bản hoặc bảng biểu, đây là điều mà sms thông thường không có.
  • Ngoài ratin nhắn Zalo ZNS còn có thể chứa nút kêu gọi hành động (CTA – Call to Action) giúp doanh nghiệp có thể điều hướng người dùng, tăng tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả.

3. Tiết kiệm chi phí marketing

Chi phí tin nhắn ZNS trên Zalo OA sẽ phụ thuộc vào dạng tin nhắn mà doanh nghiệp muốn gửi cho khách hàng của họ. Doanh nghiệp chỉ phải trả phí cho những tin nhắn ZNS được gửi thành công tới người nhận, với những tin không thành công thì sẽ không phải trả phí.

ZNS giúp tiết kiệm chi phí sms

Ngoài ra, khi đăng ký ZNS bạn sẽ được tặng 50.000 tin ZNS miễn phí trong vòng 1 tháng đầu, tính từ thời điểm kích hoạt. Dùng hết số tin nhắn miễn phí này thì bạn mới phải trả phí cho những tin ZNS về sau.

4. Hỗ trợ tương tác 2 chiều với khách hàng

Đây là ưu điểm lớn của ZNS so với sms truyền thống.

SMS truyền thống chỉ có khả năng gửi thông báo 1 chiều đến KH, người nhận sẽ chẳng thể trả lời lại được.

Đối với ZNS zalo thì nếu người nhận phản hồi lại tin nhắn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp tục duy trì cuộc hội thoại với khách hàng thông qua Zalo OA.

ZNS có thể giúp doanh nghiệp tương tác 2 chiều với khách hàng trên zalo

Tương tác 2 chiều – ưu thế vượt trội của Zalo ZNS

5. Theo dõi và báo cáo dễ dàng

ZNS cho phép bạn có thể đo lường, theo dõi và báo cáo những số liệu của chiến dịch như:

  • Dữ liệu khách hàng
  • Nội dung tin nhắn ZNS
  • Lượt gửi thành công
  • Tỉ lệ chuyển đổi
  • Chi phí ZNS

6. Bảo mật thông tin người dùng

Tính năng bảo mật của Zalo luôn được người dùng đánh giá cao từ trước đến nay. Dịch vụ ZNS cũng vì thế mà không ngoại lệ:

  • Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS (một giao thức phổ biến hiện nay).
  • Nội dung từ Zalo OA tới người dùng cuối được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)
  • Kiểm soát quyền thảo luận nội dung giữa doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.
ZNS bảo mật thông tin vô cùng hiệu quả

Bảo mật tuyệt đối từ ZNS

Những mẫu ZNS phổ biến hiện nay

Tùy theo mục đích và nhu cầu của từng công ty mà mẫu ZNS sẽ khác nhau. Dưới dây là một số mẫu ZNS phổ biến trên Zalo:

Mẫu tin nhắn thông báo

Mẫu ZNS thông báo đăng ký hội thảo

Các thông cáo về cập nhật đơn hàng, lỗi hệ thống, gia hạn dịch vụ…

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng

mẫu ZNS chăm sóc khách hàng zalo

Mẫu ZNS về CSKH cũ, được xét duyệt bởi Zalo trước khi gửi.

Mẫu tin nhắn kết hợp API Shopee

Mẫu zns thông qua api shopee

Trong đợt cập nhật mới nhất của Zalo, API tích hợp thẳng vào các hệ thống website hoặc sàn TMĐT như shopee…

VD: Khi khách hàng đặt đơn hàng trên shopee, ZNS tự động gửi tin nhắn đến cảm ơn và tặng voucher. Việc làm này sẽ gây ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng.

Mẫu Call To Action

mẫu zns CTA trên zalo

ZNS hỗ trự bạn thêm nút CTA., giúp khách hàng tương tác webiste, fanpage…. Từ đó chăm sóc khách hàng và marketing cũng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều kiện để sử dụng dịch vụ ZNS đối với doanh nghiệp

Để đăng ký dùng dịch vụ ZNS của Zalo, bạn cần cần thoả mãn những điều kiện sau:

  • Doanh nghiệp phải đăng ký và xác thực tên hoặc thương hiệu với Zalo (đăng ký tích vàng OA)
  • Chỉ có thể gọi API gửi tin đến những tài khoản zalo đã phát sinh sự kết nối với doanh nghiệp hoặc số điện thoại khách hàng cung cấp cho doanh nghiệp.
  • Người dùng có thể đã quan tâm OA hoặc chưa quan tâm OA.

Nội dung ZNS gửi cho khách hàng cũng phải thỏa mãn điều kiện sau:

  • Mẫu tin nhắn phải gửi cho Zalo xét duyệt trước.
  • Có ít nhất một điểm đặc biệt cho giao dịch hoặc biến động tài khoản. Ví dụ: mã đơn hàng, số tiền, tên mặt hàng….
  • Với mỗi lần tình trạng giao dịch, tài khoản thay đổi, chỉ được gửi 1 tin nhắn. Ví dụ: không được gửi tin nhắn nhắc nợ nhiều lần….

Quy trình đăng ký dịch vụ ZNS trên Zalo

Để sử dụng được dịch vụ ZNS, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Zalo OA (Zalo dành cho doanh nghiệp)
  • Bước 2: Đăng ký tích vàng cho OA
  • Bước 3: Liên hệ với ATP Media để được hỗ trợ sử dụng dịch vụ ZNS

Từ ngày 12/12/2022, ATP Media sẽ hỗ trợ miễn phí xác minh tích vàng OA khi khách hàng đăng ký ZNS tại link bên dưới: 

Bảng giá dịch vụ ZNS trên Zalo

Hiện tại, ATP Media đang cung cấp các gói ZNS khác nhau phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bảng giá ngay tại đây:

Bảng giá dịch vụ zns tại atp media

Bảng giá ZNS

Lời kết

Vừa rồi ATP Media đã cha sẻ cho bạn toàn bộ thông tin về dịch vụ ZNS trên Zalo. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Và nếu như bạn đang quan tâm đến dịch vụ ZNS, đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ ATP Media để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0782 333 399 (tư vấn miễn phí)
  • Email: info.atpmedia@gmail.com
  • Website: https://atpmedia.vn/

Xem thêm:

Dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, giá rẻ

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tạo shop bán hàng trên Faceboook

Cách tạo shop bán hàng trên Facebook

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy tại sao không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên Facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được kênh

0782333399

atpmedia.vn

0776111151

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!