Dịch vụ SEO từ khóa lên TOP uy tín, giá rẻ

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Để SEO một từ khóa lên TOP Google vốn không phải là chuyện dễ dàng, đòi hỏi tốn rất nhiều nguồn lực của doanh nghiệp. Vì vậy, dịch vụ SEO từ khóa là giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp muốn phát triển website mới. Vậy thì dịch vụ SEO từ khóa là gì? Có mang lại hiệu quả cho website không? Đơn vị nào nhận SEO từ khóa giá rẻ, uy tín? Hãy cùng ATP Media trả lời những câu hỏi trên ngay tại bài viết này bạn nhé!

SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là quá trình tối ưu những từ khóa có trong bài viết/website phù hợp với thuật toán của Google và nhu cầu của người dùng nhằm đưa những từ khóa đó lên thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm.

Ví dụ: Khi tìm kiếm từ khóa “tool nuôi acc facebook“, kết quả hiện lên đầu tiên như hình bên dưới (top 1) là bài viết của website mình. Đó là từ khóa được mình SEO lên google. Giả sử trường hợp có bài viết ở Top đầu mà có chữ “quảng cáo” thì đó là website đó trả phí để chạy quảng cáo, không phải SEO bền vững.

SEO từ khóa lên top là gì

Bài viết được lên TOP nhờ SEO từ khóa “tool nuôi acc facebook”

Nên thuê SEO từ khóa hay SEO tổng thể?

Việc lựa chọn giữa thuê dịch vụ SEO từ khóa hay SEO tổng thể là một lựa chon khó khăn. Chúng ta hãy cùng phân tích sự khác biệt giữa 2 hình thức SEO này ngay bên dưới nhé.

  • Về chi phí: SEO từ khóa chỉ tập trung đẩy một số keyword nhất định nên sẽ có chi phí rẻ hơn so với SEO tổng thể (số lượng keyword khi SEO tổng thể là rất nhiều)
  • Về thời gian: SEO từ khóa cũng sẽ tốn ít thời gian hơn, lên TOP rất nhanh, còn SEO tổng thể phải tối ưu rất nhiều thứ trên website, và kết quả mang lại cũng rất lâu, có thể tính bằng năm.
  • Về tính bền vững: SEO tổng thể sẽ có tính bền vững hơn, lượng truy cập các từ khóa có xu hướng tăng dần đều & ổn định, phù hợp khi muốn phát triển thương hiệu.

Nên thuê SEO từ khóa hay SEO tổng thể

Như vậy thì câu hỏi “nên thuê SEO từ khóa hay SEO tổng thể” phụ thuộc vào mục tiêu làm SEO và khả năng tài chính của bạn.

Nếu bạn chỉ muốn bán hàng ngắn hạn theo chu kỳ/mùa, thì nên thuê dịch vụ SEO từ khóa nhằm tối ưu thời gian và chi phí. Còn nếu bạn là doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu bền vững thì nên chọn dịch vụ SEO tổng thể.

Dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp của ATP Media

Khi thuê dịch vụ SEO từ khóa, doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một ít chi phí nhưng kết quả mang lại thì không hề nhỏ. Vừa giúp tăng doanh thu, tăng sức mạnh website, vừa giúp tăng nhận diện thương hiệu nhanh chóng.

Một trong những đơn vị được đánh giá cao khi nhắc đến dịch vụ SEO từ khóa hiệu quả nhất là ATP Media.

Dịch vụ seo từ khóa lên top giá rẻ

ATP Media là một dự án trong hệ sinh thái của ATP Holdings – chuyên cung cấp các giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm marketing nói chung và dịch vụ SEO nói riêng, ATP Media có thể tự tin rằng mình sẽ là người đồng hành tốt nhất dành cho bạn trong chiến dịch SEO lần này.

Sau đây là một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ SEO từ khóa tại ATP Media:

  • Đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm, luôn đặt cái “tâm” vào công việc.
  • Chúng tôi nhận hầu hết các dự án SEO từ dễ đến khó, miễn là không vi phạm pháp luật.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và rõ ràng.
  • Thời gian SEO từ khóa lên TOP Google nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ đề ra
  • Chi phí SEO từ khóa giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường (ATP Media luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình)
  • Hoàn tiền ngay cho khách hàng nếu không mang lại kết quả như cam kết.

Ngoài ra, chúng tôi không nhận SEO từ khóa vô tội vạ để rồi không mang lại hiệu quả. Trước khi nhận một dự án SEO nào đó, chúng tôi sẽ luôn phân tích kỹ lĩnh vực, độ khó của từ khóa… từ đó hoạch định nguồn lực cho dự án, nếu ĐỦ KHẢ NĂNG chúng tôi mới triển khai, không làm mất thời gian của khách hàng.

Bảng giá dịch vụ SEO từ khóa tại ATP Media

ATP Media cung cấp dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau:

Gói cơ bản (từ 10 triệu đồng):

  • Tối thiểu 10 từ khóa
  • Mục tiêu: 70% top 10
  • Traffic > 100 người/ngày
  • Tối ưu onpage
  • SEO local – Google Maps
  • Entity
  • Kế hoạch link building
  • Nghiệm thu hằng tháng
  • Chính sách hoàn tiền

Gói nâng cao (từ 20 triệu đồng):

  • Từ 50-100 từ khóa
  • Mục tiêu: 70% top 10, 30% top 5
  • Traffic > 300 người/ngày
  • Tối ưu onpage
  • SEO local – Google Maps
  • Entity
  • Kế hoạch link building
  • Nghiệm thu hằng tháng
  • Chính sách hoàn tiền

Gói premium: Liên hệ

Hotline hỗ trợ: 035 3894 384

Quy trình triển khai SEO từ khóa lên TOP Google

Có một sự thật là hơn 95% lượng truy cập của người dùng đều nằm ở trang nhất google, tức là 10 bài viết đầu tiên. Vì vậy, nếu từ khóa của bạn không nằm trong top 10, thì các bài viết của bạn gần như trở nên “vô nghĩa”.

Vậy thì làm cách nào để seo từ khóa lên top Google nhanh chóng và bền vững nhất? Ở đây tôi sẽ không nói về phần kỹ thuật technical SEO, mà chỉ xoay quanh vấn đề từ khóa. Hãy cùng tham khảo quy trình gợi ý dưới đây nhé.

Bước 1. Phân tích từ khóa

Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đó chính là phân tích từ khóa cho website.

Phân tích từ khóa để SEO

Cách cơ bản nhất là chọn một từ khóa có liên quan đến ngành của website, nhập nó vào thanh tìm kiếm của Google để coi đề xuất mà không cần bấm Enter. Một khi coi kết quả Google đề xuất, bạn có thể được nhìn thấy đề xuất tốt về các keyword và cụm từ có sự liên quanmọi ngườixu hướng tìm kiếm nhiều nhất. Hãy sử dụng cách này để bắt đầu sản sinh ra danh sách keyword mục tiêu của bạn.

Bên cạnh đó, để có cái nhìn chi tiết hơn về các tùy chọn keyword nâng cao, có rất nhiều tools/phần mềm nghiên cứu từ khóa có thể hỗ trợ công việc này đạt kết quả tốt. Một vài tools hữu ích có thể kể đến: Google keyword Planner, Ahrefs, semrush, topseo…

Mỗi từ khóa có thể đề xuất nhiều loại từ khóa phụ khác dựa vào một cụm từ khóa đầu tiên.

Bước 2: Lọc bớt từ khóa để SEO

Khi đã sở hữu danh sách từ khóa, bạn bắt đầu lọc bớt danh sách từ khóa hiện có, chỉ tập trung vào một số từ khóa ngon. Để xếp hạng cho các từ khóa, bạn có thể chọn các cụm từ xoay quanh đến website của mình, với lượng search tương đối cao và mức độ khó với các đối thủ khác tương đối thấp.

Ví dụ: Nếu như là web bán hàng hoa quả, bạn có thể tìm kiếm bằng các cụm từ có sự liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoa quả.

Lưu ý, không nhắm mục tiêu vào một từ khóa quá ngắn như “cà rốt”. Các keyword đuôi ngắn, chung chung sẽ gặp nhiều cạnh tranh hơn, khiến việc xếp hạng đầu ở trang kết quả tìm kiếm khó hơn. Thương hiệu của bạn phải cực kì có tiếng để lọt vào những Top đầu đó.

Thay vì vậy, bạn nên chọn các từ khóa chi tiết hơn hoặc dài hơn một tí như “Mua cà rốt ngon tp hcm”, “cà rốt chất lượng ở đâu”. keyword đuôi dài thường sở hữu ít sự cạnh tranh hơn và target đúng tệp khách hàng hơn.

Bước 3: Xác định mục đích tìm kiếm cho từng từ khóa

Để thật sự hiểu được cách xếp hạng cho các từ khóa, bạn phải nắm được điều mà rất nhiều người làm SEO bỏ lỡ – chính là xác định intent của khách hàng (ý định tìm kiếm của họ).

Nói cách khác, vì sao mọi người lại có xu thế kiếm tìm keyword này nhiều giống như vậy? Để làm gì? Khi bạn đã xác định mục tiêu keyword nào, hãy nghĩ về lý do tại sao người ta lại tìm kiếm chúng, nhằm mục đích gì.

Nếu như bạn nhắm đến từ khóa “Cách làm rượu táo”, đừng tự ý tung ra quảng cáo có sự liên quan đến loại táo bạn kinh doanh. Hãy xem xét thử những người đang search từ khóa này có thật sự mong muốn tìm kiếm quảng cáo có rượu táo pha sẵn hay không? Thực sự là họ chỉ muốn được biết mẹo làm rượu táo như thế nào mà thôi.

Cho nên, thay vì chạy ads rượu táo vô nghĩa, bạn hãy viết một bài chỉ dẫn từng bước để họ có thể tự tay làm rượu táo. Sau cùng của bài viết đó, bạn có thể thêm lời kêu gọi hành động hướng người đọc đến việc mua táo của bạn – nguyên liệu chính mà họ sẽ cần để làm có thể món rượu táo giống như bài viết đã chỉ dẫn.

Bước 4: Nghiên cứu đối thủ

Khi đã xong hoạt động lọc từ khóa cần SEO và bắt đầu lên kế hoạch cho phần nội dung/content của website, bạn phải cần nhớ rằng chỉ tạo ra nội dung tốt thôi vẫn chưa đủ. Bạn phải tìm ra cách sáng tạo nội dung hay hơn, thu hút hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình, hoặc ít nhấtnội dung đã được tối ưu hóa chuẩn SEO Google, để có thể thuận tiện cho quá trình SEO từ khóa lên TOP.

Để bảo đảm content của bạn có khả năng xuất hiện trên trang đầu Google, hãy check vị trí hiện tại của từ khóa bạn đã chọn. Đọc qua một số bài viết của đối thủ cạnh tranh và HIỂU RÕ họ đang làm những gì với những từ khóa đó. Và điều bạn cần làm sau đó là phải tối ưu tốt hơn cả đối thủ từ việc lên dàn ý, nội dung bài viết, đến khâu hình ảnh,…

Bước 5: Xây dựng content và viết bài

Điều quan trọng để SEO một từ khóa lên TOP nằm chủ yếu ở content (nội dung của website).

Tạo nội dung website chuyên nghiệp theo nguyên lý Inbound Marketing – tức là xây dựng mối quan hệ lâu bền với độc giả bằng content hữu ích, kết nối dài hạn với người đọc nhờ sự thông minhthu hút trong bài viết của website. Content website của bạn cần đảm bảo 6 yếu tố sau:

  • Expertiseness: xây dựng nội dung, link nội bộ đầy đủ, mở rộng giúp người xem có thể dễ dàng nghiên cứu thêm về chủ đề website.
  • Reverse Engineer SERP’s: tối ưu hóa khi phân tích, dựa trên kết quả trả về của Google (cấu trúc, format nội dung, tính chuẩn xác, văn phong)
  • Crucial Data: bao gồm các nội dung liên quan đến chủ đề mang tính xác thực.
  • Search Journey: đề xuấtđưa rõ ra nội dung KH quan tâm dựa theo hành trình kiếm tìm của họ.
  • User Intent: nội dung được nghiên cứu và tạo lập phải thỏa mãn mục đích tìm kiếm từ khóa của người dùng.
  • Google Guideline: Tuân theo đầy đủ các tiêu chí chất lượng nội dung (chuẩn SEO) của google.

Bước 6: Tiến hành SEO Onpage hợp lý

Bạn cần để ý đến các yếu tố khác của SEO Onpage. Nắm được cách xếp hạng của google cho các từ khóa yêu cầu bạn phải có sự hiểu biết về SEO. Khi viết bài bạn cần nhớ rằng:

+ Cố gắng ứng dụng nhiều phương pháp SEO hợp lý.

+ Đặt tiêu đề hấp dẫn, tối ưu hóa mô tả meta.

+ Cấu trúc nội dung logic qua việc dùng các title và list.

+ Đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm mang đến thông tin giá trị hữu dụng cho người dùng.

SEO Onpage gồm có những kĩ thuật được thực hiện ngầm bên trong website, nhằm tăng mức độ thân thiện với công cụ search và thu hút người đọc truy cập vào web. Các công việc liên quan Onpage gồm có:

  • Phân tích từ khóa SEO và tối ưu hành trình khách hàng khi truy cập vào web
  • Tối ưu content (tiêu đề, heading, mô tả meta,…)
  • Tối ưu cấu trúc thông tin & URL
  • Đặt thẻ alt cho hình ảnh
  • Liên kết nội bộ…

Bước 7: Phát triển website bền vững

Việc SEO từ khóa lên top sẽ xảy ra chủ yếu trên website của bạn, vậy nên hãy đảm bảo rằng trang web đó được xây dựng chuẩn SEO. Bạn có khả năng làm tất cả mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng sẽ không mang lại hiệu quả nếu thiết kế website của bạn không thực sự chất lượng.

Có vô số yếu tố có sự liên quan đến một thiết kế web tốt, nhưng phải tuân theo một quy tắc chung là cấu trúc mọi thứ trên website thật tốt để người dùng ở lại càng lâu càng tốt, tiếp tục tương tác ở website của bạn. Bắt đầu bằng việc cơ bản nhấtđảm bảo rằng website của bạn có độ thân thiện cao với các thiết bị, tăng tốc độ tải trang nhanh để người xem không cảm thấy khó chịu.

Hãy cố gắng làm cho các trang trên website trông đẹp mắt, phân chia bố cục layout hợp lý. Một trang web gọn gàng sẽ có thể đem đến sự ấn tượng và giữ chân khách hàng lâu hơn.

Bước 8. Xây dựng backlink

Để SEO từ khóa lên top thì ngoài việc tối ưu onpage như trên, các yếu tố SEO offpage (link building) cũng rất quan trọng. Ở đây mình sẽ không nói nhiều về backlink, vì nó là một chủ đề dài. Mình chỉ tóm gọn các tiêu chí sau để bạn chọn backlink hiệu quả cho từ khóa:

  • Backlink phải đến từ website có độ trust cao
  • Backlink phải đến từ bài viết có traffic
  • Backlink phải đến từ website có cùng lĩnh vực với website của bạn

Ngoài ra để tìm hiểu về xây dụng backlink sao cho hiệu quả, bạn nên xem thật kỹ bài viết sau đây nhé:

Backlink là gì? Hướng dẫn cách xây dựng Backlink hiệu quả

Xây dựng backlink để seo từ khóa

Những suy nghĩ sai lầm khi nói về dịch vụ SEO từ khóa

Không thể phủ nhận những hiệu quả mà dịch vụ SEO từ khóa mang lại, nhưng không phải ai cũng hiểu về nó. Đâu đó vẫn còn rất nhiều những suy nghĩ sai lầm khi nói về “SEO từ khóa” như sau:

Chỉ nên tập trung SEO từ khóa ngắn, có volume search lớn

Nhiều người nghĩ rằng việc SEO từ khóa là không khó, nên cứ tập trung vào SEO những từ khóa ngắn, có lượng tìm kiếm cao, như vậy sẽ giúp website có nhiều traffic hơn. Tuy nhiên sự thật là từ khóa càng có volume lớn càng khó SEO, vì đối thủ cạnh tranh rất nhiều, họ sẵn sàng đốt tiền cho quảng cáo, backlink… để đưa từ khóa lên TOP.

Vì vậy, SEO từ khóa dài, từ khóa ngách luôn là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là đối với những website mới, vì nó dễ lên TOP và nhắm đúng đối tượng người xem.

Sai lầm Tập trung SEO vào từ khóa ngắn

Mọi từ khóa đều có khả năng SEO như nhau

Không phải từ khóa nào cũng có thể SEO như nhau. Cùng một cách làm, cùng một volume search, nhưng 2 từ khóa khác nhau chắc chắn mang lại 2 kết quả khác nhau. Kết quả đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lĩnh vực SEO, số lượng đối thủ cạnh tranh trong ngành,…

Chỉ tập trung SEO một vài từ khóa

Nhiều người có suy nghĩ rầng chỉ nên tập trung nguồn lực vào SEO cho một vài từ khóa lên TOP đã rồi tính sau. Nhưng sự thật là nếu website của bạn có quá ít từ khóa thì sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của website đó. Vì vậy, hãy chuẩn bị bộ từ khóa đủ nhiều và phân bổ chúng hợp lý bạn nhé.

Cứ SEO từ khóa lên TOP là bán được hàng

Không thể phủ nhận việc SEO từ khóa lên TOP google sẽ giúp tăng cơ hội bán hàng, tỉ lệ chuyển đổi cho web. Nhưng bạn biết không, chỉ điều đó thôi là chưa đủ.

Việc khách hàng vào website sau đó có mua hàng hay không còn phụ thuộc vào những yếu tố chủ chốt như chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, feedback khách hàng, giá cả sản phẩm…. Vì vậy, ngoài việc tập trung SEO cho những từ khóa bán hàng, bạn cũng cần phải tối ưu những yếu tố kia tốt hơn nữa. SEO chỉ là bước cuối cùng để bán hàng trên website.

Tổng kết

Vừa rồi là tất tần tật những thông tin về dịch vụ SEO từ khóa, cũng như những kiến thức xoay quanh chủ đề này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình làm SEO.

Nếu bạn cần một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ mà lại hiệu quả, cùng đồng hành với bạn trong những dự án SEO, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với đội ngũ ATP Media nhé. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ATP MEDIA:

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0782 3333 99

  • Email: info.atpmedia@gmail.com

  • Website: atpmedia.vn

Xem các bài viết liên quan:

Mua Backlink Chất Lương Cao

Mua traffic user, dịch vụ tăng traffic thật SEO top từ khóa

BÀI VIẾT NỔI BẬT

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ