Hiện nay việc chạy quảng cáo TikTok Ads đã ngày một trở nên phổ biến. Bạn là công ty hay khách hàng cá nhân? Bạn muốn dùng và trải nghiệm dịch vụ quảng cáo TikTok ? Và bạn không biết mình phải bắt đầu từ đâu và như thế nào? Hãy để ATP Media giải đáp nội dung này nhé.
Mục lục
ToggleQuảng cáo TikTok là gì?
Tiktok ads hay còn gọi là quảng cáo TikTok. Đây chính là hình thức sử dụng nền tảng mạng xã hội TikTok để thực thi các chiến dịch marketing và quảng cáo với mục tiêu mở rộng thương hiệu hay bán hàng.
Việc sở hữu tính năng chia sẻ Clip ngắn, kho nhạc bản quyền cùng vô vàn những hiệu ứng độc đáo cho người sử dụng thỏa sức sáng tạo. Việc này tạo điều kiện cho các Video về sản phẩm, quảng cáo trên TikTok luôn được truyền đạt một cách nhanh chóng.
Những Video ngắn sẽ thích hợp với cách tiếp nhận thông tin của người Việt. Từ đó, những khách hàng quan tâm đến sản phẩm sẽ tìm đến trang bán hàng bạn mong muốn, có thể là Website, gian hàng trên các trang thương mại và điện tử khác.
Các hình thức quảng cáo tiktok:
- TikTok In-Feed Ads: Đây là cáo ở dạng một video ngắn, tương tự như story trên Instagram, quảng cáo này thường xuất hiện rất ngắn khoảng 5 đến 15 giây. Sau 9 giây video chạy thì sẽ hiện ra nút thay đổi hành động gây hút mắt người dùng hơn, nếu người dùng nhấp vào quảng cáo này thì sẽ chuyển đến trang mà đang được quảng cáo ở video, ngược lại người dùng cũng có thể bỏ qua quảng cáo đó bằng cách lướt qua. Chi phí chạy quảng cáo tiktok này thấp, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và lẻ.
- TikTok Brand Takeover Ads: Đây là dạng TikTok Ads được săn đón nhiều nhất hiện nay, hình thức quảng cáo này sẽ xuất hiện ngay lập tức ngay sau khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Video quảng cáo chỉ xuất hiện trong một thời lượng ngắn từu 3 đến 5 giây, tiếp theo đó sẽ dẫn người dùng đến liên kết trang khác hoặc một ứng dụng khác. Hình thức quảng cáo này sẽ giới hạn theo từng ngày nên chi phí cho nó sẽ cao hơn.
- TikTok Branded Hashtag Ads: là dạng tự tạo một video theo chủ đề có đính kèm theo Hashtag. Đây là trào lưu được giới trẻ hiện nay rất yêu thích và ưa chuộng, trở thành xu hướng nội dung của TikTok. Người dùng có thể làm theo một thử thách và đính kèm hashtag đó ở phần giới thiệu video, từ đó sẽ làm tăng lượt tương tác trên TikTok, làm nổi bật cho xu hướng hashtag của bạn.
Lợi ích của việc chạy quảng cáo trên TikTok
Tiết kiệm thời gian, chi phí
Công ty sẽ được các người có chuyên môn về TikTok Ads tư vấn chi tiết rõ ràng, với nhiều phương án để đưa ra giải pháp phù hợp, tối ưu nhằm tiết kiệm tối đa ngân sách.
Hạn chế một vài tình trạng gặp phải rắc rối như không nạp được tiền, chạy quảng cáo không mất tiền, rút ngắn thời gian giao tiếp, tiếp cận người sử dụng.
Video nội dung lôi cuốn, hiệu ứng độc đáo
Người tạo video có thể sử dụng nhiều hiệu ứng filter đẹp mắt, với chất lượng nội dung cao đặc sắc, bắt trend xu hướng theo thời điểm, tạo ấn tượng thu hút được người dùng.
Với thời lượng Clip ngắn, chất lượng truyền tải thông điệp cốt lõi, mang đậm tính viral, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, có nhu cầu thật
Các đối tượng khách hàng tiếp cận luôn được hướng mục tiêu đến chính xác, nhất định. Lượng người dùng có nhu cầu được tiếp cận ở mức tối đa nhất. Rất phù hợp với các lĩnh vực đặc chưng như: mỹ phẩm, thời trang, tài chính, du lịch,…
Mức độ cạnh tranh thấp so với các hình thức quảng cáo khác
So với quảng cáo trang Facebook hay quảng cáo Google Ads cạnh tranh quá cao. Quảng cáo trên Tiktok còn đang khá mới mẻ, bạn sẽ thoải mái chạy quảng cáo hướng đến các người có khả năng mua hàng với khoản chi quảng cáo tiết kiệm.
“Trâu chậm uống nước đục”, nếu như bạn mong muốn nhanh chân hơn các đối thủ trong ngành thì đừng bỏ qua việc quảng cáo Tiktok ngay từ bây giờ.
CPC rất thấp, hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi
Kết hợp với các Landing Page dễ dàng, tăng tối đa cấp độ chuyển đổi. Giá cho mỗi lần click thấp nên tiết kiệm khoản chi cho công ty mà vẫn thuyết phục tính hiệu quả.
Chỉ số đo lường rõ ràng
Theo dõi các thông số thống kê qua TikTok Pixel. Đơn giản nhận định và làm chủ các chiến dịch để đưa rõ ra các phương án tối ưu phù hợp.
Lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ quảng cáo TikTok?
Chưa biết, chưa hiểu về TikTok Ads
Công ty còn khá là nhiều việc phải làm khiến không có nhiều thời gian để nghiên cứu sâu hơn cũng như tìm hiểu về quảng cáo TikTok, các nền tảng mới nổi, chưa biết chạy, cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu về TikTok Ads, thì chọn dịch vụ chạy quảng cáo TikTok là hợp lí nhất.
Biết chạy nhưng không hiệu quả
Do lượng kiến thức về quảng cáo TikTok còn khá mơ hồ, chưa chuyên sâu cũng giống như không có nhiều trải nghiệm nên việc tự chạy sẽ không mang lại hiệu quả bằng thuê công ty quảng cáo TikTok có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao.
Quảng cáo tiktok không cắn tiền
Nguyên nhân có thể là chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân nên có nhiều hạn chế , cùng với việc thiếu kinh nghiệm nên nội dung quảng cáo chưa thu hút, chưa nhắm trúng mục đích cũng giống như định hướng kế hoạch chuẩn xác, target không chuẩn, người dùng ít quan tâm đến quảng cáo. Trong khi đó phí quảng cáo lại được tính theo tương tác và chuyển đổi, nên phần đông quảng cáo tự chạy đều cắn tiền rất chậm.
Đây chính là lúc bạn phải cần đến sự hỗ trợ của một tổ chức chạy quảng cáo TikTok có nhiều trải nghiệm và chuyên ngành cao.
Bảng giá dịch vụ quảng cáo TikTok tại ATP Media
Quảng cáo Tiktok còn đang khá mới mẻ. Nếu chưa có nơi để liên hệ quảng cáo tiktok, bạn cần book quảng cáo tiktok thì hãy liên hệ ATP Media để được đội ngũ tư vấn giải pháp phù hợp và đưa ra bảng giá quảng cáo tiktok chi tiết nhất cho các bạn tham khảo nhé.
Quy trình dịch vụ quảng cáo TikTok | ATP Media
Liên hệ tư vấn
Liên hệ với khách hàng để tư vấn
Thu thập các thông tin liên quan cần thiết như sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề,…
Lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tư vấn các phương án thích hợp.
Đưa rõ ra các gói phù hợp để khách hàng chọn lựa, hỗ trợ tư vấn đến khi khách hiểu cụ thể thì thôi.
Ký kết hợp đồng 2 bên
Khi đã chốt xong dịch vụ theo gói, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng bản cam kết và các điều khoản liên quan.
Khi khách hàng đồng thuận với các điều khoản trong hợp đồng thì 2 bên tiến hành thực hiện ký kết hợp đồng quảng cáo TikTok.
Thực hiện Setup quảng cáo TikTok
Một khi 2 bên đã ổn thỏa về mặt pháp lý, chúng tôi bắt đầu lên các chiến dịch quảng cáo TikTok dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Cùng với đấy là những trải nghiệm chuyên môn, thực chiến. Trong lúc lên chiến dịch thì khách hàng cũng cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin như link trang đích, nội dung truyền tải, Video,… một vài gói dịch vụ chúng tôi sẽ thực hiện cho quý khách hàng phần này.
Theo dõi, đánh giá và tối ưu
Thường xuyên theo dõi chiến dịch quảng cáo TikTok dựa trên các thông số như số lần hiển thị, lần nhấp, giá thầu,… để phân tích nhận định cấp độ hiệu quả. từ đấy sẽ có những giải pháp mới để tối ưu, xoay chỉnh để phù hợp.
Thường xuyên báo cáo chiến dịch quảng cáo
ATP Media sẽ thường xuyên cập nhật báo cáo, đo lường các chỉ số để khách hàng dễ dàng theo dỗi ngay bất kì lúc nào.
Tại sao lại chọn ATP Media để chạy quảng cáo tiktok
Với điểm hay là công ty đã nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phương án marketing Online đa nền tảng nên tạo được niềm tin đến số lượng lớn khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ của ATP Media.
Vào thời điểm hiện tại, ATP Media đang có chương trình khuyến mãi dịch vụ quảng cáo tiktok dành cho khách hàng mới. Bạn đọc thêm ngay tại Website của ATP Media.
Tổng kết
Với toàn bộ những yếu tố trên, ATP Media đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được một chiến dịch hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với ATPMedia nếu bạn đang ấp ủ ý định sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok hoặc nếu bạn có bất cứ điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Có thể bạn quan tâm: