Dịch vụ Build kênh tiktok chuyên nghiệp và hiệu quả

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Dịch vụ Build kênh TikTok chuyên nghiệp và hiệu quả. TikTok là một nền tảng mạng xã hội âm nhạc & Video, chính thức ra mắt thế giới từ năm 2019, tập hợp các Clip ngắn thường có thời lượng dưới 60s với nội dung đầy đủsáng chế & độc đáo do chính người sử dụng đăng tải. TikTok cũng là nơi lý tưởng để tưởng để làm nên hiệu ứng viral cho thương hiệu, kết nối cộng đồng.

   >>>Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ Tiktok shop chuẩn 2022

4 bước xây dựng kênh Tiktok triệu view

Tik Tok là gì? Lịch sử, ưu nhược điểm, cách đăng ký tài khoản

Bước 1: Giai đoạn đầu chúng ta cần làm quen với nền tảng, hãy biến thành người sử dụng tích cực, lướt tiktok 2-3h/ngày để QUAN SÁT  ĐÚC KẾT CÁCH LÀM CỦA NGƯỜI KHÁC.

Bước 2: Xác định phong cách, đề tài & file người dùng hướng mục tiêu đếnXây dựng chiến lược sơ bộ để thực thi việc xây dựng nội dung

Bước 3: Chuẩn bị kỹ năng, thiết bị để bắt đầu sáng tạo nội dung (hãy ưu tiên làm các nội dung đơn giản & thân thuộc với bản thân trước, dần dần tối ưu cách làm chuyên nghiệp hơn theo thời gian)

Bước 4: Đăng tải Video, đo lường & tối ưu theo thời gian (chắc chắn ở bước này không dễ để có kết quả ngay. Nếu fail hãy phân tích nguyên nhân tại sao & đừng bỏ cuộc, hãy kiên trì để tiếp tục hoàn thiện).

Xu hướng nội dung Tiktok năm 2022

Điểm lại những xu hướng 'hot' nhất TikTok đầu năm 2022

Xu hướng content Tiktok năm 2022 sẽ có những chủ đề sau:

  • Chia sẻ trải nghiệm của bản thân về một chủ đề nào đó
  • Tham gia các thử thách, cuộc thi theo trending do Tiktok đề nghị
  • Hát nhép, lồng tiếng,…
  • Duet với các thông tin khác
  • Chia sẻ chuyên môn về một group chủ đề nào đó mà anh có kiến thức sâu rộng (sức khoẻ, gym, giảm cân, boxing, nhập hàng nội địa, kiến thức lịch sử, đầu tư bất động sản, kiến thức bán hàngmẹo dùng iphone,…)
  • Chia sẻ một trang sách hay
  • Chia sẻ các câu quotes hay của những người nổi tiếng
  • Thể hiện sở thích (ca hát, nhảy, múa, diễn dài,…)
  • Review các trải nghiệm ăn uống, du lịch,…
  • Tải ảnh & dựng thành Clip sẻ chia trên Tiktok
  • Chia sẻ trải nghiệm du lịch, ăn uống mỗi ngày/mỗi tuần của bạn
  • Kinh nghiệm ăn mặc, mua sắm, nấu ăn, giảm cân/tăng cân, trang điểm,…

Nguyên nhân giúp TikTok phát triển “thần tốc”

Những số liệu thống kê về TikTok cho Marketer năm 2022 - MarketingTrips

  • Giải quyết đúng insights của thị trường (nội dung giải tríVideo ngắn cô đọng, giúp giới trẻ nhanh nổi tiếng, giúp đẹp hơn & tự tin hơn khi quay Video,…)
  • Đội ngũ phát triển xuất sắc, khả năng phát triển người dùng tại từng thị trường rất chi là hiệu quả (tính local hóa cao)
  • Nhắm vào nhóm người sử dụng trẻ, có năng lực sáng tạo cao
  • Đơn giản & dễ dàng để sử dụng, hỗ trợ sáng tạo  chỉnh sửa Video dễ dàng
  • Tận dụng ngách “kẽ hở” về bản quyền nội dung, nhạc,… (giai đoạn đầu trên Tiktok chủ yếu là các đoạn nhạc 15s với giai điệu trẻ trung)
  • Đang là nền tảng tốt nhất hấp dẫn được tệp người sử dụng trẻ từ 16-24 tuổi. & khoảng trống mở rộng users trong tương lai còn rất nhiều
  • Nội dung mang tính giải trí cao & gây nghiện (khi users đã sử dụng Tiktok một vài lần sẽ dẫn đến quen thuộc  dùng với số lần lặp lại cao hơn)

TikTok có thực sự thích hợp với doanh nghiệp không?

Gói xây dựng kênh TikTok chuyên nghiệp - tăng follow & phát triển thần tốc

Nhắc tới TikTok, người ta thường nghĩ tới yếu tố thư giãn đầu tiênnhưng mà đây cũng là một kênh marketing đầy tiềm năng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp & phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ hơn.

Trong khi Facebook đang siết chặt quảng cáo, tránh lượt tiếp cận của bài viết mang tính thương mại  dần trở nên bão hòa thì TikTok là một miền đất mới để các marketer thỏa sức sáng tạo.

TikTok phù hợp với các lĩnh vực phổ biến & nổi bật nhất hiện nay: ẩm thực, du lịch, âm nhạc, game, app, thời trang, sản phẩm & dịch vụ cho giới trẻ… đây chính là nơi mà doanh nghiệp có thể xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành & lan rộng những thông điệp marketing một cách hiệu quả.

Bạn có thực sự hiểu về TikTok Ads và cách áp dụng hiệu quả? | bởi Nguyen Lam Tuyet My | Brands Vietnam

Nhiều công ty hoàn toàn nhận thức được giá trị mà TikTok sẽ mang lạituy vậy lại chưa có bất cứ một định hướng nào để phát triển kênh TikTok cho riêng mình. Một vài thương hiệu đã bắt tay vào làm TikTok để theo kịp xu thếnhưng mà lại bị lạc lối giữa rất nhiều lựa chọnkhông biết đâu mới là cách thực hiện đúng đắn.

Dịch vụ Build kênh tiktok chuyên nghiệp và hiệu quả

1. Dịch vụ xây dựng kênh TikTok thương hiệu chuyên nghiệp

Ngoài cung cấp giải pháp Website, xây dựng fanpage Facebook, ATP Media còn cung cấp dịch vụ build kênh Tik Tok, sản xuất media chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm nhận từ việc tìm kiếm, xây dựng nội dung, chỉnh sửa Clip hoàn chỉnh cho đến đăng tải clip Tiktok  tối ưu trên mạng xã hội Tik Tok.

Bất kể lĩnh vực bạn kinh doanh là gì, thời trang, mỹ phẩm, hay thủy sinh,… chúng tôi đều sẽ giúp ích cho bạn build một kênh đến 50.000 Follow trở lên chỉ trong vòng 3 tháng.

Dịch Vụ Xây Dựng Và Phát Triển Kênh TikTok Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Chiến lược tiếp thị trên Tiktok vào thời điểm hiện tại đang là xu hướng, dần phổ biến rộng lớn& có khả năng giao tiếp cũng giống như tăng trưởng qua từng tháng.

Các nhà kinh doanh sáng suốt nên cân nhắc dùng hình thức marketing qua mạng xã hội Tiktok để tăng thêm năng lực tiếp cận đến khách hàng có khả năng mua hàng của mình để giúp đạt được hiệu quả bán hàng vượt trội.

Xem thêm: Phần mềm tải video tiktok số lượng lớn hỗ trợ build kênh

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dịch vụ Build kênh tiktok của ATP Media. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về dịch vụ cùng với mức giá vô cùng ưu đãi trong hôm nay!


Tuyết Nhung
Tư vấn giải pháp Marketing ATP

Hỗ trợ giải pháp Marketing Online

BÀI VIẾT NỔI BẬT