Top 5+ Dịch vụ Booking KOL chất lượng và uy tín nhất

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Dịch vụ Booking KOL, Influencer đã và đang trở thành một xu thế truyền thông trong những năm mới đây. Khi mà các trang MXH lớn phát triển, những KOL với hàng trăm ngàn fan cho đến hàng triệu lượt follower đã dần chứng minh được sức ảnh hưởng của họ.

 Sau đây, ATP Media sẽ giới thiệu đến bạn Top những dịch vụ booking KOL chuyên nghiệp và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé !

>>>Xem thêm: KOL là gì? Cách để trở thành KOL chuyên nghiệp

KOLs là gì?

KOLs là gì?
KOLs là gì?

KOLs là từ rút gọn của Key Opinions Leaders, tức là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng xã hội, thường được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan rộng của thương hiệu.

Bình thường, đối tượng này được phân loại bởi 3 tiêu chí: Độ bao phủ, năng lực thay đổi ý kiến người sử dụng & sự ảnh hưởng đến thương hiệu. Dùng KOL hiệu quả sẽ giúp công ty rất nhanh đạt được chỉ số KPI về tương tác, đơn hàng,.. (Thường là engagement, people talking about…)

Phân biệt giữa KOL và Influencer

Phân biệt giữa KOL và Influencer
Phân biệt giữa KOL và Influencer

KOLs là nhóm những chuyên gia, kiến thức dẫn đầu trong một lĩnh vực nào đấy, sẽ truyền bá cho sản phẩm thương hiệu thích hợp với chuyên ngành của họ. Còn Influencer là người có sức ảnh hưởng lên một bộ phận lớn của khán giả là khách hàng mục tiêu của sản phẩm.

Ví dụ: Sơn Tùng sẽ là một KOL trong lĩnh vực âm nhạc tuy vậy anh ấy là Influencer trên mạng xã hội, vì có tầm ảnh hưởng lên một lượng fan lớn, lượng fan này thích hợp với khách hàng mục tiêu của một vài dòng sản phẩm như điện thoại OPPO. Bởi vậy, Ca Sĩ Sơn Tùng được chọn là đại sứ thương hiệu của OPPO Reno.

Những dịch vụ Booking KOL chất lượng và uy tín nhất

1/ Thế giới Marketing – công ty Chuyên Booking KOL Uy Tín

Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Booking KOL Chuyên Nghiệp Nhất

Tại thế giới Marketing cung cấp dịch vụ booking KOL theo yêu cầu. Thế giới Marketing đã & đang đồng hành với trên 500 KOLs thực hiện rất là nhiều dự án lớn nhỏ trong & ngoài nước. vào thời điểm hiện tại với những mối quan hệ & phong cách chuyên nghiệp & hiệu quả làm việc thì doanh nghiệp tự hào có thể cung cấp mọi dịch vụ về booking KOL.

Mang đến các danh sách KOLs với đầy đủ các lĩnh vực như: KOLs về ẩm thực, Hotmom, người mẫu chân dài nổi tiếng, KOLs về làm đẹp… Từ các KOLs có tầm ảnh hưởng lớn đến các KOLs nhỏ với các mức giá khác nhauvới trải nghiệm lâu năm làm marketing nói chung  thiết kế đồ họa nói riêng, cam kết đem tới chất lượng dịch vụ cao cấp, uy tín & chuyên nghiệp.

2/ Công ty Booking KOLs – Dịch Vụ Booking KOL Hàng Đầu

Xem Ngay Top 10 Dịch Vụ Booking KOL Được Ưa Chuộng Nhất

Booking KOLs là một dịch vụ chuyên booking KOL với đa dạng các đối tượng như: Celebrity (Người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên… người nổi tiếng hạng A. Có lượng Fan đông đảo  sự ảnh hưởng lớn tới cộng đồng. phù hợp làm Đại sứ thương hiệu, đại diện cho nhãn hàng. );

Influencer (Hot Face, Hot Tiktok, Youtuber, người kinh doanh,… những người có Follow lớn); Mass Seeder (chuyên gia trong một lĩnh vực rõ ràng  được cho là đáng tin cậy, dễ giao tiếp với nhóm đối tượng khách hàng cụ thể).

3/ Công ty Onfluencer – Dịch Vụ Booking KOL nhiều loại

Dịch vụ booking KOLs Influencer Đà Nẵng của Brando Angency

Onfluencer với 14 năm kinh nghiệm làm việc với các KOL/Influencer. Hiện nay, mạng lưới của dịch vụ này đang tập hợp khoảng hơn 100 KOL hạng A, cùng 3000+ KOL hạng B,C & 20000+ Influencers, hơn 40 triệu Follower trên các mạng xã hội hàng đầu, 45 triệu chuyển đổi trong năm 2019.

Onfluencer là đối tác khổng lồ nhất của Google tại Đông Nam Á. Onfluencer cũng cam kết việc booking trên dịch vụ này sẽ giảm tới 40% khoản chi chênh lệch giữa các bên với hiệu quả tăng gần gấp đôi.

Các nhóm dịch vụ Booking KOL phổ biến nhất hiện nay

1/ Booking KOL mảng ẩm thực

Book KOL mảng ẩm thực
Book KOL mảng ẩm thực

Mọi người thường khá phân phân để chọn ra các món ăn của riêng mình. Thay vì vậy, khách hàng có xu hướng đọc thêm các đánh giá, review từ những người khác. Đặc biệt là nhóm các Food Blogger, họ đi đến nhiều nhà hàng hay các cơ sở bán hàng ẩm thực, ăn uống và review về nó.

Với sức ảnh hưởng cùng uy tín của các blogger này, sẽ phần lớn cải thiện được tầm ảnh hưởng của thương hiệu, đồng thời tạo ra lượng lớn các khách hàng tiềm năng.

2/ Booking KOL mảng du lịch

Giới trẻ Việt Nam hiện nay rất thích cảm giác du lịch và trải nghiệm ở  khắp mọi nơi trên 3 miền tổ quốc. Họ bắt đầu tìm kiếm các review chất lượng, chân thực về những khu du lịch xuất phát từ các travel blogger.

Các nội dung bài viết, Clip review về chỗ ở, địa điểm du lịch của họ chính là mảnh đất màu mỡ để doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu của mình vào.

3/ Booking KOL mảng mua sắm

Book KOL mảng mua sắm
Book KOL mảng mua sắm

Tiêu biểu cho mảng này là các cửa hàng kinh doanh thời trang & nhóm đối tượng mục tiêu chính là giới trẻ. KOLs trong lĩnh vực mua sắm thường là những bạn trẻ có ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, có lượng người theo dõi khủng.

Nhóm KOL này có “gu” ăn mặc khá tốt, tạo được ảnh hưởng đến xu thế thời trang của khách hàng. Nhờ đó, thúc đẩy nhu cầu muốn sở hữu các mặt hàng mà người mình hâm mộ đang mặc.

Lợi ích của KOL Marketing mang lại cho doanh nghiệp

1. Tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu

Tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu
Tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu

KOL sẽ giúp ích cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu. Bởi hầu hết những người theo dõi & quan tâm họ đều thuộc một nhóm đối tượng khách hàng nhất định, theo một lĩnh vực nào đó.

Cho nên, thay vì chạy quảng cáo trên Facebook hay Google thì lựa chọn KOL để giới thiệu sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp hướng tới tập khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

2/ Tăng thêm độ tin tưởng sản phẩm trong lòng khách hàng

Như mình đã đề cập ở trên, để trở thành một KOL đòi hỏi người đó phải là một chuyên gia, am hiểu & có kiến thức về một lĩnh vực nào đó. Cho nên một lời giới thiệu về sản phẩm từ KOL sẽ giúp khách hàng tín nhiệm hơn về sản phẩm đó.

Bên cạnh đấy, người dùng luôn cho rằng những ý kiến, nhận xét từ các KOL sẽ có giá trị hơn những đối tượng khác, bởi họ là những người thật sự am hiểu & có kiến thức về sản phẩm.

3/ Thúc đẩy quy trình mua hàng

Khi tạo được uy tín cũng giống như nâng cao được sự nhận diện thương hiệu, hành động mua hàng của khách hàng sẽ xảy ra nhanh hơn, nhiều hơn và hiệu quả hơn. Họ sẽ không cần phải phân vân bởi mọi thứ đã được KOLs trình bày.

4/ Hoàn thiện quá trình SEO

KOL có tác động rất lớn tới khách hàng. Khi KOL đăng một bài Post nói về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nào đấy đi cùng với đường link dẫn tới Web sẽ làm tăng lượt truy cập & hoàn thiện SEO cho Website đấy.

5/ Tăng nhận diện thương hiệu

Với những thông tin mà KOL đưa ra để nhận xét, nhận định về sản phẩm của công ty bạn có thể nâng cao uy tín trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, các KOL này sẽ giúp thương hiệu bạn được lan rộng đến nhiều người trong cùng lĩnh vực, từ đây nhận diện thương hiệu được nâng cao hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Nên sử dụng dịch vụ Entity ở đâu uy tín nhất?

Dịch vụ Backlink; Mua Backlink Uy Tín Và Chất Lượng

Tiêu chí đánh giá một dịch vụ Booking KOL chất lượng và uy tín

Phải là tổ chức truyền thông uy tín, chất lượng luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ & xác định được chỗ đứng của mình trên thị trường.

Dịch vụ Booking KOL phải giúp doanh nghiệp nhanh chóng phát triển & vượt mặt đối thủ nhờ các điểm nổi bật:

  • Sở hữu đội ngũ tư vấn, làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm.

  • Có chiến lược tư vấn khách hàng rõ ràng từ những bước đầu chọn lựa KOL phù hợp đến khi kết nối thành công với họ.

  • Chất lượng dịch vụ tốt, giá tiền phải chăng so sánh với thị trường.

  • Sở hữu mạng lưới tương tác với các KOLs, Influencer rộng rãi, dễ dàng hợp tác & tạo cơ hội thuận lợi nhất cho cả 2 bên thương hiệu và KOL.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu, hoàn thiện doanh số rất nhanh trong một thời gian ngắn.

  • Cam kết đạt KPI cho mỗi hợp đồng.

  • Nhiều ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi… cho khách hàng trung thành hay các dịp, kỷ niệm,…

Liên hệ ngay với ATP Media:

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0782 333 399 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)

  • Điện thoại: 0779 757 797 (Hỗ trợ từ 8:00 – 18:00)

  • Email: info.atpmedia@gmail.com

  • Website: https://atpmedia.vn/ 

Tạm kết

Qua bài viết trên đây, bạn sẽ thấy KOL là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến sự thành công hay không trong các chiến dịch Marketing của thương hiệu. Vậy nên để chọn lựa được một dịch vụ Booking KOL tốt, bạn cần xem xét qua các tiêu chí mà mình gợi ý. Đồng thời bổ sung thêm các yếu tố khác sao để phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp cần quảng bá nhất.

BÀI VIẾT NỔI BẬT