Đặt tên thương hiệu – Kho Website thương hiệu từ Khotenmien.vn

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Chúng ta vẫn hay nghe câu nói, “Lựa chọn quan trong hơn nỗ lực”, ngoài yếu tố lựa môi trường bán hàng đúng để bán hàng dễ thành công hơn, thì bước kế tiếp cần làm nữa là: đặt tên thương hiệu đúng!

Với những người mới làm kinh doanh, thường sẽ ít để ý đến tầm quan trọng của TÊN THƯƠNG HIỆU, hoặc thỉnh thoảng bán hàng mà không có tên thương hiệu rõ ràng.

Và thực tế, để đặt tên thương hiệu ĐÚNG + HAY là công việc không hề dễ dàng, người làm kinh doanh phải trăn trở nghiền ngẫm nhiều đêm mới có thể nghĩ ra được một cái tên phù hợp.

Hoặc có thể phải chi trả hàng chục triệu, thậm chí hàng triệu đô để THUÊ DỊCH VỤ ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆUVD một cái tên như “VINFAST” ra đời cũng tốn rất là nhiều công sức  chi phíchọn lựa giữa rất nhiều cái tên được công bố  giải pháp thuyết trình khác nhau mới quyết định.

Giai đoạn mới đây khi nhìn lại danh sách những khách hàng của ATP Holdings, mình nhận ra rất nhiều anh em làm bán hàng với một cái tên không thực sự hay,  điều đáng buồn là một tỷ lệ không nhỏ trong số đó đã dừng hoạt động bán hàng chỉ chưa đầy 1 năm, thực sự rất đáng tiếc…

Việc doanh nghiệp dừng hoạt động tác động bởi rất nhiều lý dođặc biệt là ảnh hưởng bởi covid trong giai đoạn 2020-2021,… Có rất nhiều lý do dẫn đến kết quả fail của doanh nghiệp. Và một THÀNH TỐ mà ÍT ĐƯỢC ĐỂ Ý ĐẾN đó LÀ VIỆC: ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU.

7 tuyệt kỹ đặt tên thương hiệu

Đây chính là hoạt động TƯỞNG DỄ tuy nhiên LẠI KHÔNG DỄ,  nó tác động rất nhiều đến kết quả bán hàng của chúng ta.

Song song đó, giai đoạn gần đây mình cũng trong quá trình xây dựng dự án KhoTenMien.vn, giải quyết bài toán TÊN THƯƠNG HIỆU = domain, mình phải đi nghiên cứu & tìm hiểu quá là nhiều về đề tài này, theo dõi cách đặt tên của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam. Từ đó có thêm thông tin & kiến thức để chia sẻ với anh em trong nội dung này. Vừa giúp bản thân hoàn thiện khả năng, vừa giúp anh em tránh mắc sai lầm… Post này cũng lượm nhặt rất là nhiều thông tin giúp sức của ae bình luận trên bài viết về “cách đặt tên thương hiệu” trên Facebook của mình hôm trước…

Cũng nói thêm, ở phương diện đặt tên thương hiệu này, chỉ nôm na là thích hợptránh các lỗi không đáng có. Chứ một TÊN HAY còn dựa vào quan điểm  nhận xét riêng của mỗi cá nhân nữa…

Những điều lưu ý khi đặt tên thương hiệu - SUNO.vn

1. Một số CASE đặt tên thương hiệu Fail của mình

Đây là một hoạt động mình đã làm không tốt trước đây, cũng vì những tháng đầu làm bán hàng trang bị chưa đủ kiến thức. Tuy nhiên nhờ vào những kinh nghiệm fail đấy đã giúp mình rút ra nhiều bài học xương máu chia sẻ lại, một vài trường hợp đặt tên fail của mình trong quá khứ.

– Thực ra ngay cả cái tên “ATP” cũng chẳng phải là một cách đặt tên hay,  nó cũng trùng với một vài thương hiệu lớn khác. Thế nhưng dù gì nó cũng là cái duyên & lỡ gắn với mình lâu nay nên cũng không cần đổi nữa… trước đây tiền thân cái tên này xuất hành bởi tên công ty TNHH AT&P (được ghép bởi 3 chữ cái đầu của 3 người sáng lập), sau đấy doanh nghiệp viễn thông này được mình mua lại kinh doanh tiếp. Song song giai đoạn đấy mình làm thêm dự án “Phần Mềm ATP”, & từ đấy thương hiệu “ATP Software” ra đời & gắn liền với mình tới nay. Cũng may cái tên này dù đọc “cồng kênh,” đọc dài mặc dù vậy vẫn dễ mở rộng, VD như các dự án kiểu: ATP WebATP Media, ATP Care,…

– Hay case khác về quán cafe trước đó của tụi mình, đặt tên là: “Launch Coffee”, thực ra cái tên này khá khó phát âm, nhiều lấn cấn khi phát triển nó. (Đôi lúc nhân viên  khách hàng rất “bối rối” khi phát âm tên của quán)

– Tiếp đến là đặt tên thương hiệu có từ tiếng anh đuôi “s”. Sẽ rất dễ gây nhầm lẫn  viết sai/đọc sai. Ví dụ như “ATP Holdings”, nhưng mà rất may từ khoá “holdings” này phổ biến, nhiều người cũng dần quen & hiểu ý nghĩa của nó. Đôi lúc nhân viên mình vẫn viết sai cả tên thương hiệu doanh nghiệp là “ATP Holding”.

– …

Show vài case của mình, để ae thấy rằng dù với người có nhiều trải nghiệm, vẫn dễ có những lấn cấn trong quá trình đặt tên. Và khi đã lỡ fail rồi thì rất khó đổi lại được.

CŨNG lưu ý, một cái tên fail vẫn sẽ thành công lớn nếu chúng ta LÀM TỐT. Nhưng sẽ DỄ THẤT BẠI HƠN nếu như năng lực chúng ta không đủ, hơn thế nữa với những người mới bán hàng rất dễ vì cái tên fail mà khiến THIẾU ĐỘNG LỰC phát triển, thiếu sự chuyên nghiệp & dẫn đến kinh doanh thất bại, điều đấy rất đáng tiếc.

Trong nội dung này, mình hi vọng cung cấp cho anh em đủ thông tin để ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU phù hợp hơn, để thuận lợi hơn trên hành trình bán hàng của mình…

2. CASE đặt tên thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu mở rộng, tên sản phẩm

Từ lúc làm kinh doanh tới nay, mình đã phải đặt ra hàng chục cái tên không giống nhautrong đó có cả tên doanh nghiệp  tên sản phẩm, mình sẽ lấy VD nhất định để anh em dễ hình dung:

– ATP Holdings là công ty mẹ, quản lý các dự án/công ty thành viên bao gồm:

ATP
ATP Land
ATP Media
ATP Care
ATP  Web
ATP  Academy
+ …

– Song song đấy, tại mỗi dự án lại có rất là nhiều sản phẩm con, VD như tại ATP software sẽ có các sản phẩm như:

+ Simple Seeding
+ Simple Facebook Pro
+ Simple Zalo
+ Simple Adwords
+ Simple shop
+ Simple Page (đây là một sản phẩm có chiều sâu  phát triển “triệu đô” được nên đã được tách ra làm dự án riêng)
+ …

– Trong số đó, còn có cả thêm việc đặt tên GÓI bán hàngVD như:
+ Combo ATP
+ Combo Special
+ Combo ATP Mobile
+ …

Anh em thấy đấy, rất mệt mõi với CÁI TÊN. & để đặt tên cho đúng là điều không hề dễ. Thực tế case trên mình chia sẻ cũng chẳng phải làm tốt đâu, giờ nhìn lại mình cũng không-hài-lòng với nó, tuy nhiên biết làm sao được! nguyên nhân cũng bởi trang bị kiến thức không đủ  thiếu kinh nghiệm, tuy nhiên giờ làm nhiều/fail nhiều nên cũng rút ra được nhiều bài học.

Xem với dạng tài liệu Ebook TẠI ĐÂY

3. Lợi ích, tầm quang trọng của tên thương hiệu

– Giúp khách hàng ấn tượng hơn với thương hiệu, từ đây ghi nhớ/yêu thích thương hiệu  có xu thế quay lại/giới thiệu hơn…

– Giúp người làm kinh doanh (chúng ta) tự tin & có động lực tích cực hơn để phát triển thương hiệu

– Tạo lợi thế hơn so sánh với các đối thủ chung ngànhgóp phần giúp dễ thành công hơn

– Góp phần làm truyền thông & marketing hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiều ngân sách hơn để ra chuyển đổi sales

Xem ngay: Nhận diện thương hiệu theo lĩnh vực

4. Những thành tố tạo ra một tên hay?

Cũng lưu ý, sẽ rất khó một cái tên có tất cả các thành tố này.  cũng không có một công thức chuẩn nào cho việc đặt tên, tuỳ vào quan điểm  lựa chọn của người kinh doanh để đặt tên thương hiệu phù hợp nhất cho mình,…

Các thành tố của một tên thương hiệu hay bao gồm:

– Dễ đọc

– Dễ nhớ

– Ngắn gọn

– Dễ liên tưởng về ngành nghề & sản phẩm kinh doanh (cái này cũng tuỳ quan điểm của mỗi người, tuỳ thuộc vào quy mô nữa. Nếu là game lớn tỷ đô, lĩnh vực công nghệ & thế giớithì phải nên chọn cái tên vô nghĩa. thế nhưng với SME theo mình vẫn nên chọn cái tên giúp người dùng dễ LIÊN TƯỞNG NGÀNH NGHỀ, Ví dụ như: TopLand.vn)

– Ấn tượng, khác biệt (sevenfriday, 7up,… câu chuyện thương hiệu hay từ cái tên)

– …

5. Những nguyên tác & chú ý cần hạn chế khi đặt tên thương hiệu

– Check trùng tên

– Check domain name

– Năng lực mở rộng của thương hiệu

– Lưu ý phát âm (khó, ví dụ: …)

– Chú ý capslock, ví dụ: winerp,…

– Chú ý lỗi chính tả: atpsale (sai), atpsales (đúng)

– Lưu ý vừa anh, vừa việt,… (topdomain – ok. Toptenmien – fail)

– Lưu ý các liên tưởng không hay, Ví dụ như: damxinh.vn = đầm xinh, thế nhưng một vài lại nghĩ là “dâm xinh”. 🙁
– …

CÓ BẮT BUỘC CẦN CHỌN TÊN RIÊNG, TỪ VÔ NGHĨA ĐỂ BẢO HỘ ĐƯỢC HAY KHÔNG?

– Nếu anh em xác định “chơi game lớn”, thì có thể tập trung thời gian chuẩn hoá & bảo hộ tên thương hiệu ngay từ khi bắt đầu (sẽ khá tốn kém  mất thời gian)

– Và theo quan điểm của riêng mình, vấn đề này không quá quan trọng, nếu game chúng ta chơi với quy mô vừa & nhỏ. Ví dụ mình vẫn có thể chọn những tên thương hiệu ngách như: “Hoa Tươi Đồng Nai”, hay thể hiện ngành nghề như: “ATPLand”,…

– Ngoài yếu tố bảo hộ tên thương hiệu, chúng ta có thể bảo hộ nhãn hiệu/logo.

– Và đôi lúc, có đơn vị trùng tên cũng giúp chúng ta NỖ LỰC CẠNH TRANH  LÀM TỐT HƠN (trên google/seo/ads,… hay branding)

– …

Xem với dạng tài liệu Ebook TẠI ĐÂY

CÓ NHẤT THIẾT PHẢI tránh TRÙNG TÊN công ty VỚI ĐƠN VỊ KHÁC?

– Mình thấy nhiều anh em mắc sai lầm là phải tìm tên thương hiệu/tên công ty MỚI HOÀN TOÀN, không bị trùng với bất kỳ đơn vị nào khác. Việc này là vô cùng khó, thậm chí quy trình chúng ta kinh doanh vẫn có đơn vị đi sau đặt tên gần giống, điều đấy chẳng ảnh hưởng gì nhiều

– Mình lấy VD như: ATPLand là công ty mình chạy đà từ giai đoạn 2018, mình tạo nền tảng cho nó. Những mãi đến 2021 mình mới chính thức thành lập công ty. Tuy vậy lúc này đã có công ty khác đã đặt tên là ATPLand rồi. Lúc này mình vẫn có thể thành lập mới được với tên cty có các từ bổ sung như: “Công ty TNHH Công Nghệ ATPLand”, hay doanh nghiệp cổ phần ATPLand Việt Nam”,… Thực tế có rất nhiều cách để xử lý khi trùng tên như vậy…

6. Gợi ý một số phương pháp giúp đặt tên thương hiệu?

– Dựa vào tên riêng (TTL = Trần Thịnh Lâm, hay TaKi = Tất Kiểm,…)

– Ghép tên của người đồng sáng lập, hoặc ghép tên vợ chồng (ví dụ LaSe = Lâm + Sen, Sen là tên vợ mình. Nhưng không ưu tiên theo cách này lắm)

– Ghép các từ cái đầu có ý nghĩa liên quan để tạo ra tên thương hiệu (ví dụ như: TiKi = Tiết Kiệm/Tìm Kiếm, Haravan = Hái Ra Vàng, Puno = Push Notifications,…)

– Đặt tên theo các từ nói lóng, thêm từ ghép, gây cảm giác tò mò,… (ví dụ như: jamgia, riviu, foody, homedy,…)

– Dựa vào từ được viết tắt theo đặc trưng ngành nghề/sản phẩm (ví dụ như tên một dự án công nghệ mới đây của ATP  Holdings, noti.vn – từ đặc trưng sản phẩm với tính năng push notifications)

– Đặt tên dựa vào domain ĐẸP phát triển dự án kinh doanh (ví dụ như: chungkhoan.vn, xedap.vn, giaitri.vn, doanhnhan.vn,…).

– Đặt tên theo local: hoadongnai.vn, Địa Ốc Tây Nguyên”, “Nhà Đất Phú Hữu”,…

– Đặt tên theo phân khúc bán hàng, với các từ ghép như: CHINHHANG, CAOCAP, SINHVIEN, GIARE, GIASI, GIATOT,…

– Đặt tên theo quy mô & tính chất kinh doanh: XuongKeBep.com, MayLocGiaSi.com,…

– Đặt tên theo định vị: TopUni, VuaCongNghe,… (định vị TOP, VUA,… dù hơi thiếu “khiêm nhường” trong cách đặt tên này, thế nhưng nó vẫn để lại ấn tượng  sức ép cho người làm bán hàng hoàn thiện)

– Đặt tên thương hiệu với từ vô nghĩa, miễn nó hay & dễ đọc là được, khi đặt tên theo cách này nên chèn vào các từ có chứa âm A, O, I sẽ ok hơn. Ví dụ như: Milano, Romano, Lazada, Sendo,…

– Đặt tên “ăn theo” một thương hiệu nổi tiếng khác. Ví dụ như Tiktok khá phát triển ở VN gần đâytừ đấy mọc ra rất nhiều dịch vụ/giải pháp liên quan,… khi đó nhiều cái tên được ra đời như: Tikshop, TikPlus, TikPage,…

– Đặt tên với những từ ghép phổ biến như: VIET, VINA, THEGIOI, SIEUTHI,…

– Đặt tên với những từ ghép là TÍNH TỪ tích cực: XINH, XANH, DEP, TUNHIEN,

– Đặt tên với những từ ghép liên quan đến lĩnh vực/ngành nghề kinh doanh: MART, FOOD, AUTO, BEAUTY, DOOR, NHOMKINH, NOITHAT, SOFA, NHADAT, TOUR, BAKERY,…

– Đặt tên theo quy mô công ty: TÊN + GROUP, CORP, CENTER, HOLDINGS,… (ví dụ: VinGroup, VCCorp,…)

NOTE: mình vẫn ưu tiên việc nghĩ ra cái tên phụ thuộc vào domain trước, vì mình cho rằng tên miền = Website = NGÔI NHÀ ONLINE = THƯƠNG HIỆU trên mạng. Nên mình sẽ thường chọn domain phù hợp với lĩnh vực bán hàng, sau đấy đặt tên doanh nghiệp sau.

– VD như bây giờ mình ước muốn bán hàng bán  cho thuê máy chiếu, mình sẽ đi tra cứu xem có domain name nào phù hợp với hoạt động này.

– Ví dụ như mình đã chọn được tên là: Vuamaychieu.com còn, lúc đó mình sẽ đặt tên thương hiệu  công ty là “Vua Máy Chiếu” luôn.

– …

CÁCH ĐỂ TRANG BỊ NẲNG LỰC ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU HAY

– Quan sát về cách đặt tên của hàng nghìn thương hiệu khác

– Trang bị kiến thức vững, nắm kỹ các nguyên tắc & sai lầm cần tránh khi đặt tên thương hiệu

– Thực hành nhiều lần thử nghiệm

– Check kỹ về domain name, thương hiệu bảo hộ, trùng tên,…

– Chọn ra 3-5 cái tên đẹp & lựa chọn tên phù hợp nhất, nên đi thăm dò, nhờ người nhận xét để có chọn lựa tỉnh táo (quan trọng)

99+ cách đặt tên thương hiệu hay nhất, sáng tạo, ấn tượng và ý nghĩa nhất - Tạp chí công nghệ Beginer

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU ẤN TƯỢNG, NÊN ƯU TIÊN NẾU BÁN HÀNG TRÊN ONLINE:

– Đặt tên theo tên miền đẹp, top ngành

– Vua+…

– King+…

– Ngành/sản phẩm+VIỆT (…)

– VINA+ngành/sản phẩm (ví dụ: vinamilk,…)

– Thegioi+ngành/sản phẩm

– Siêu thị+ngành/sản phẩm

– Kho+ngành/sản phẩm

– Xuong+ngành/sản phẩm (xuongnem.vn,…)

– Ngành/sản phẩm + giá sỉ (…)

– Ngành/sản phẩm + giá kho

– Ngành/sản phẩm + giá rẻ

– Tên + đẹp (nhadep.vn)

– Tên + xinh (nhaxinh.vn)

– Tên + xanh/green (dienmayxanh, comxanh,…)

– Tên + tot (chotot,…)

– …

BÍ KÍP BỔ SUNG: TÊN THƯƠNG HIỆU MỞ RỘNG

Ví dụ như Nobita của sếp Chu, ban đầu chưa hẵn là một cái tên hay. Nhưng mà khi đổi tên thành: Nobicrm lại rất ổn. Song song đấy mở rộng được như kiểu:

– Nobi POS
– Nobi Chat
– Nobi Sales
– Nobi Marketing
– …

Hay cách mở rộng từ một domain ngắn, tên thương hiệu kiểu như: ATPsoftware.vn, rất may mới đây mình đã mua lại được tên miền này.

– Academy.atp.vn
– Tenmiendep.atp.vn
– Simsodep.atp.vn
– Phanmem.atp.vn
– Media.atp.vn
– …

Khi sở hữu các domain ngắn, hay tên riêng ngắn với 3-5 ký tự. Chúng ta có thể mở rộng kiểu tương tự thuận lợi hơn.

7. Phong thủy về tên thương hiệu

– Đặt tên thương hiệu hợp với mệnh, mỗi hành sẽ có những từ khoá hợp với nó. VD như Hành Thổ: A, Y, E, U, O, I,… (ae nên search google để tìm hiểu thêm)

– Đặt tên theo thần số học

– Đặt tên thương hiệu theo tên cá nhân (lúc này chúng ta dễ có ĐỘNG LỰC & TÂM HUYẾT với nó)

– Tên thương hiệu gắn với những từ khoá phong thuỷ tích cực như: Thịnh Phát, Tài Lộc, Hưng Thịnh,…

Đặt Tên Thương Hiệu Theo Phong Thủy

8. Một số thông tin bên lề khác về tên thương hiệu

*RẤT NHIỀU CASE BỊ ĐỔI TÊN
– BigC -> Go! & Tops Market
– Blue Ribbon Sports -> Nike Inc
– Bizweb -> đổi thành Sapo
– Dienmay.com -> Dienmayxanh
– …

Mỗi lần đổi tên, là cả hệ thống phải fix lại rất cực, từ bảng hiệu, nhãn hiệu, thiết kế,…  educate lại rất tốn kém.

Với thương hiệu lớn có thể họ có ngân sách để làm vấn đề này, cũng là một keys để tạo tính mới  truyền thông. Mặc dù vậy với SMEs thì cụ thể chúng ta không thể làm được điều đó…

*RẤT NHIỀU CASE KHÔNG MUA ĐƯỢC domain .COM

– Sendo.com đang được bán với giá 15 triệu đô (hơn 350 tỷ)

– Rever.com đang được bán với giá 1tr đô

– Adsplus.com đang được bán với giá $295.000

– Ví dụ như ATP software.com của tụi mình đang bán với giá ~$6000, cũng hơi tiếc tiền nên chưa có ý định mua lại. Lúc nào x10 hiện tại sẽ mua sau. :V
– …

9. Nếu đang kinh doanh, chúng ta đặt một cái tên Fail thì sao?

-> Nên mạnh dạn đổi lại nếu quy mô  kết quả chưa lớn. Hoặc tạo thêm 1 thương hiệu mới phát triển song hành, dần dần chuyển dịch sang.

CÓ NÊN THUÊ DỊCH VỤ ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU?

-> Có. nếu bạn cần sự an toàn, có ngân sách & nghĩ mãi vẫn chưa thể tìm được cái tên hay.
Có thể liên hệ dịch vụ của ATPMedia.vn để được hỗ trợ với mức phí chỉ từ 3tr đồng (phù hợp cho startup & smes).

Với những brands lớn hơn, có thể liên hệ các dịch vụ của SaoKim.com.vn khá uy tín trên thị trường về dịch vụ này.

LIÊN QUAN ĐẾN YẾU TỐ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU?

– Đây là một đề tài nhức nhối, không dễ để người làm kinh doanh tự trang bị đủ kiến thức để thực hiện đúng nó. Nên chúng ta thường liên lạc các đơn vị dịch vụ để hỗ trợ

– Các trường hợp không đăng ký bảo hộ thương hiệu được, thường là:

+ Tên có quá ít ký tự, dưới 3 từ khoá
+ Tên trùng với các thương hiệu khác đã có  đăng ký bảo hộ trước
+ Tên có gắn liền với địa danh hay nhân vật nào đấy nổi tiếng
+ Tên thương hiệu mang tính chung chung, miêu tả sản phẩm & dịch vụ
+ …

10. Ngoài lề chút, có nên khởi nghiệp trong mùa dịch này?

– Trong 1-2 năm qua là thời điểm nhiều người làm kinh doanh lâu năm đang “trọng thương”, “rơi rụng” & quay về “số âm”,… Thì nó cũng là bước đà cho NGƯỜI MỚI đến từ số 0 đi lên, chỉ phải chọn ĐÚNG GAME  chuẩn bị tốt để HÀNH ĐỘNG!

– Giai đoạn hiện tại rất nhiều anh em thất nghiệp  đang kiếm việc mới hoặc chuẩn bị công việc bán hàng riêng.

Tư vấn cách chọn tên miền (ĐẸP, CHUẨN SEO) cho Website

Để hạn chế mắc các sai lầm trong việc ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU, nên mình viết ra tài liệu này để giúp ae có thêm thông tin. Song song đó ae cũng nên tìm hiểu thông tin thêm về đề tài này. Liên quan đến yếu tố đặt tên, nó còn là quan điểm ĐẸP-XẤU của mỗi người, nên chỉ có thích hợp, chứ không thể đẹp trong mắt tất cả mọi người được.

Tham khảo thêm phát minh về môi trường kinh doanh  đặt tên thương hiệu tại >1000 domain của Khotenmien

Truy cập: khotenmien.vn

MỘT SỐ CHỦ ĐỀ KHÁC MÌNH SẼ CHIA SẺ CHI TIẾT HƠN TRONG CÁC NỘI DUNG SAU.

– Chọn lựa MHKD

– Thiết kế Logo

– Slogan

– Định vị & phân khúc khách hàng

– Lên ý tưởng bán hàng

– …

-> Đón xem chi tiết tại: academy.atp.vncảm ơn đã theo dõi nội dung này! Thanks!

Xem với dạng tài liệu Ebook TẠI ĐÂY

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách đăng bài trên facebook hiệu quả nhất 2022

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, cách đăng bài trên kênh Facebook đạt kết quả tốt không khác gì với việc đăng các status thường thường, tuy nhiên thật chất đó là hai hoạt động không giống nhau

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ