Content Marketing Executive Là Gì? Tại Sao Nên Biết Content Marketing Executive?

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Content marketing executive là gì? Thuật ngữ Marketing có thể nhiều người đã từng nghe qua và có một chút kiến thức về nghề này. Nhưng còn Marketing Executive là gì? hay nghề Marketing Executive cần gì thì lại là vấn đề khác.

Trong bài viết này, ATPMedia.vn sẽ chia sẻ tất tần tật về Content Marketing Executive.

>>>Xem thêm: Senior marketing executive là gì? Những kỹ năng cần có 

Content marketing executive là gì? Tại sao nên biết content marketing executive?

Những bạn trẻ ra trường có nhu cầu search một các bước đổi thay hằng ngày, thay vì chỉ nghiên cứu và phân tích thì sẽ tập trung vào sáng tạo?

Nếu vậy địa điểm như 1 kinh doanh Executive chính là dành cho những bạn trẻ đam mê sáng tạo. Vậy Sale Executive là gì & một ngày thao tác căn bản của Sale Executive sẽ ra sao? Content marketing executive là gì?

Sale Executive là gì?

Marketing Executive đc hiểu là vận hành nhân viên marketingquá trình này có liên quan đến thực thi chiến lược tiếp thị để cung ứng Brand Name and business

Với mục tiêu sau cuối là bán được dòng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạnhọ đóng vai trò không thể thiếu trong thành công của thương hiệu bên trên con đường chinh phục tâm trí của bạn.

Một sale Executive có quá trình chính là vận hành and điều hành và kiểm soát những mối quan hệ tồn tại giữa dòng sản phẩm của chính bản thân mình  những đối tượng (tiêu sử dụng, khách hàng).

Tạo thành các sự giống hệt hoàn hảo giữa sản phẩm của chúng ta  yêu cầu người sử dụng từ đó thúc đẩy doanh số sales.

Ngoài ra sale Executive còn đc kỳ vọng sẽ xúc tiến chất số lượng hàng hóa and dịch vụ để thu lại đc sự âu yếm cao của công ty.

Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing ExecutiveSale Executive đóng vai trò không thể thiếu trong thắng lợi của tên thương hiệu trên con đường chinh phục tâm trí của công ty (Ảnh: Behance)

Xây dựng chiến lược kinh doanh mới là phần cần thiết căn bản của quá trình này. Để chiến thắngcông việc mỗi ngày của chúng ta sẽ sẽ tương đối không giống nhau & cần rất nhiều vận động nghiên cứu và phân tích cũng như nghiên cứu Thị trường.

Một kinh doanh Executive thường thao tác trực tiếp dưới quyền một marketing Manager, nơi mà bạn sẽ sẽ nhận đc những chỉ thị & kpi doanh số.

Bên cạnh đó bạn còn là đầu mối liên lạc với khách hàng, đó là một trong quá trình mang tính tiếp xúc xã hội cao bao gồm liên lạc, bàn luận  setup mạng lưới với các người kinh doanh tương tự như công ty đối tác, suppliers khác.

Các khả năng quan trọng trong nghề

  • Khả năng tự quản lý và vận hành & tự tạo động lực cho doanh nghiệp là rất là quan trọng
  • Kĩ năng tiếp xúc & truyền tải tốt
  • Tư duy phát minh sáng tạo để tạo thành những chiến dịch mới
  • Kĩ năng thuyết trình & tiếp xúc xuất sắc cao
  • Thoải mái tự tinkhôn khéo & có chức năng thuyết phục
  • Khả năng tổ chức & quản lí thời gian quản lí thời hạn tốt
  • Có tính kỷ luật cao
  • Năng lực “đối nhân xử thế“ xuất sắc, vì bạn sẽ phải làm việc với đa số chúng ta có cương vị and tuổi tác không giống nhau từ đồng nghiệp đến đối tác doanh nghiệp
  • Khả biến hóa năng động viên nhóm
  • Sẵn sàng làm việc trong time dài and tiếp tục dưới áp lực cao
  • Nhạy bén trong kinh doanh & khả năng quản lý và vận hành giá thành giỏi
  • Kiến thức

Một ngày làm việc cơ bản của Sale Executive

Buổi sáng

8h45

Ngày mới bước đầu với một sale Executive luôn luôn là bước check mail and hành vi bất kể điều gì khẩn cấp. nếu bạn thao tác làm việc trong một đơn vị trái đất, sẽ có khá nhiều thông tin liên lạc đến trong một đêm, cho nên việc luôn luôn sẵn sàng chuẩn bị cực kỳ quan trọng.

Bên cạnh đómarketing Executive cũng cần chuẩn bị những bạn dạng presentation  tổng quan về những chiến dịch cho đến lúc này đang làm việc để trưng cầu ý kiến của đồng nghiệp & sếp tổng cập nhật  phê duyệt.

9h30

Buổi họp với các đồng nghiệp marketing and Communications để bắt kịp các dự án công trình and đối phó với bất cứ campaign khẩn cấp nào.

Đây cũng chính là cơ hội để kinh doanh Executive thuyết phục Giám đốc and Giám đốc thành phần phê duyệt tài liệu mới mà cho chiến dịch quảng cáo đang quản lý.

Mỗi tuần, sale Executive cũng sử dụng thời hạn này để thảo luận về các xu hướng hiện tại  bàn bạc về những sự việc xảy ra bên trên truyền thông media.
Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing ExecutiveĐể thành côngquá trình từng ngày của sale Executive sẽ sẽ tương đối khác nhau and cần không ít hoạt động nghiên cứu Thị trường (Ảnh: Behance)

11h

Khi đã đc phê duyệt quá trình đang vận hànhkinh doanh Executive thường xuyên đưa chúng lên những cấp độ tiếp sau để tiến dần đến thực thi campaign.

Kinh doanh Executive rất có thể liên lạc với người thiết kế, để chuyển đổi / sửa đổi bố cục in ấn & họa tiết thiết kế.

Bên cạnh đókinh doanh Executive cũng cần truyện trò với cùng 1 số nhà máy sản xuất in để nhận Báo Giá cập nhật về cấu hình mới cho tài liệu cần in.

Buổi chiều

2h
Quay về văn phòng sau buổi nghỉ trưa, sale Executive hoàn công về một số trong những hoạch toán & thông tin cụ thể sau đó 1 chiến dịch quảng cáo online đã chấm dứt.

Marketing Executive cần so sánh thông tin này với doanh số bán hàng  đào bới lợi nhuận có được thu về hay không.

Sale Executive cần truyện trò với nhóm Sales cũng giống như agency quảng cáo & liên lạc với nhóm phụ trách web để khám phá số lượt truy vấn & nhấp về trang web.

Những chiến dịch trực tuyến rất ấn tượng vì chúng hoàn toàn có thể thống kê giám sát đc chính vì như vậy nếu chiến thắng, việc truyền đạt lại cho Công ty sẽ trở nên tiện lợi hơn nhiều. Kinh doanh Executive cũng cần check email suốt trong quãng buổi chiều and replay các câu hỏi.

4h30

Chạm chán Giám đốc điều hành, đội ngũ chế tạobán hàng and biên tậpcùng theo với người quản lýkinh doanh Executive cần trình bày các phát hiện mới and mật độ thắng lợi của chiến dịch ads cách đây không lâu qua tài liệu PowerPoint.

6h

Ngừng & hành vi bất kỳ email khẩn cấp nào. điện thoại cảm ứng của marketing Executive hiếm khi đổ chuông cũng chính vì công việc luôn luôn cần giải quyết qua email.

Các công việc liên quan đến kinh doanh Executive từ Admicro

Nhân viên vận hành nhãn

Các bước chính:

  • Nghiên cứu và phân tích thông báo & nghiên cứu nhu cầu khách hàng
  • Điều hướng  kết nối với các nhân sự phần tử khác (Sales, dòng sản phẩmkinh tế, Chuyên gia) để giải quyết và xử lý rất tốt nhu cầu khách hàng
  • Vận hành saleđánh giá thời cơ – trở nên tân tiến buôn bán trên nhãn hàng
  • Tham gia xuyên suốt vào các bước thao tác làm việc với khách hàng: gặp mặt, Đàm phán, Planning, Serving
  • Sẵn sáng đáp ứng những yêu cầu của công ty trong những trường hợp nhiều thử thách hoặc khẩn cấp

Yêu cầu:

  • Cầu thị, ham học hỏi và chia sẻ
  • Các tình huống thử thách
  • Ưu tiên: khả năng thao tác làm việc với dữ liệu tốt (đọc, phân tíchtổ chức dữ liệu)
  • Có đam mê  có nhu cầu đc cải tiến và phát triển trong lĩnh vực media – quảng cáo

Marketing Executive

Diễn tả các bước

  • Phân tích khối hệ thống người sử dụng
  • Thiết kế những chế độ bán sản phẩm / chế độ khuyễn mãi thêm cân xứng theo từng giai đoạn cải cách và phát triển của sản phẩm – dịch vụ
  • Truyền đạt  huấn luyện những chế độ bán hàng cho nhân sự công ty
  • Khuyến cáo những kế hoạch Direct sale & điều hướng tiến hành những kế hoạch đó
  • Nghiệm thu kết quả sau chiến dịch
  • Báo cáo trực tiếp với Product Line Manager

Quy trình

  • Học vấn: xuất sắc nghiệp đại học những chuyên ngành: Ngoại thương, kinh tế tài chính là một trong những lợi thế
  • Đam mê buôn bán
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Data-driven decision making (Kỹ năng quyết định dựa bên trên số liệu)
  • Bản lĩnh quản lý thời hạn giỏi
  • Khả năng làm việc độc lập & thao tác làm việc nhóm giỏi
  • Tài năng thuyết trình
  • Phát minh
  • Result oriented
  • Chủ động, nhiệt tình với các bước

Chuyên Viên cách tân và phát triển sản phẩm nội dung kinh doanh

Diễn tả các bước

  • Nghiên cứu  trở nên tân tiến dòng sản phẩm – dịch vụ nội dung kinh doanh theo xu hướng việt nam and quả đâtđáp ứng nhu cầu Thị Trường.
  • Support giải pháp – dịch vụ, cung ứng lập kế hoạch nội dung sale công dụng cho những business.
  • Trực tiếp vận hành hoặc theo dõi các bước quản lý dòng sản phẩm – dịch vụ
  • Kiểm định chất lượng sản phẩm media
  • Nghiên cứu & điều phối hợp với phần tử technology and nội dung để trở nên tân tiến những khối hệ thống back-end phục vụ quản lý và vận hành dòng sản phẩm, dịch vụ.
  • Khuyến nghị các sáng kiến mới để đổi mới sản phẩm, dịch vụ.
  • Khuyến cáo and tiến hành những vận động Inbound / B2B / B2C kinh doanh cho sản phẩm – dịch vụ chịu trách nhiệm.
  • Cung ứng chuyển động đào tạo và huấn luyện dòng sản phẩm – dịch vụ cho nhân sự trong C.ty

Các điều kiện cần chuẩn bị

  • Chuyên ngành: Ngoại thương, kinh tếbáo chí truyền thông media là một trong lợi thế
  • Bản lĩnh thuyết trình tốt
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Khả năng quản lý thời hạn xuất sắc
  • Khả năng thao tác tự do  thao tác nhóm tốt
  • Biết dùng các ứng dụng họa tiết thiết kế là một lợi thế
  • Phát minh sáng tạo, tỉ mỉ
  • Liên tiếp trau dồi  cải tiến và phát triển các kiến thứcXu thế mới.

Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing Executive(Ảnh: Behance)

Chuyên Viên tư vấn và lập kế hoạch media

Diễn đạt quá trình

  • Quản lý người tiêu dùng
  • Lập kế hoạch quảng cá
  • Quản lý và vận hành and quản lý chiến dịch quảng cáo
  • Nghiên cứu Thị Trường
  • Phối với những bên để cách tân và phát triển  quản lý và vận hành ý tưởng quảng cáo cho KH

Yêu cầu:

  • Giỏi nghiệp đại học những chuyên ngành: quản lý kinh doanhsalekinh tế tài chínhads quảng bá là một trong những lợi thế
  • Tư duy phát minh sáng tạophối hợp nhạy bén ý nghĩ đó với những dòng sản phẩm của người sử dụng trong từng campaign quảng cáo
  • Kĩ năng quyết vấn đề giỏi
  • Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy chủ quyềncó khả năng tổng hợp & nghiên cứubản lĩnh làm việc nhóm tốt
  • Thành thục tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point & các ứng dụng liên quan đến các bước
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tiếp xúc tốt, có thời gian tốt and có ý thức cầu tiến
  • Chịu đc áp lực công việc cao

Nhân viên quản lý quảng cáo

Mô tả các bước

  • Vận hành các chiến dịch quảng cáo, bao hàm nhưng giới hạn max trong: contact những phòng ban để tạo ra & đăng lên quảng cáo/bài PR theo nhu yếu, theo dõi tác dụng của campaigngiải quyết và xử lý những luận điểm phát sinh trong tiến trình quản lý
  • Theo dõi/kiểm soát Hợp Đồng bảo vệ triển khai đúng các thỏa thuận đã được chấp nhậnnhằm mục đích đảm bảo an toàn nghĩa vụ và quyền lợi của KH & công ty làm việc cùng các phòng ban để triển khai các đổi thay trong Hợp Đồng khi phát sinh.
  • Thường xuyên giao tiếp với KH trong quá trình quản lý và vận hành để bảo đảm an toàn sự ưng ý của KH
  • Giới thiệu/tư vấn về những phần mềm online đến KH
  • Triển khai các công việc liên quan đến client services theo nhu cầu

Yêu cầu:

  • Cụ thể, chu đáo, cẩn thận (để tránh sai sót trong quá trình vận hành)
  • Sẵn sàng học hỏi, tích cực mừng đón phản hồi từ người khác
  • Có công dụng giao tiếp xuất sắc với KH  những phòng ban nội bộ
  • Có kinh nghiệm thao tác làm việc trong mảng digital kinh doanh là 1 trong lợi thế

Kết luận

Hi vọng các thông tin trên của ATPMedia sẽ giúp đỡ bạn am hiểu hơn về một ví trí kinh doanh executive là gì?

Chúc bạn chiến thắng nếu bạn có ý định ứng tuyển vào vị trí này.

Nguồn: Internet.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

Liên hệ