Cách tạo content viral chất mới nhất 2020

Cách tạo content viral chất mới nhất 2020

cách tạo content viral đây là một từ khóa được tìm nhiều nhất trên google về chủ đề về content. Trong bài viết này, Atpmedia sẽ giúp bạn hiểu Cách tạo content viral chất mới nhất 2020.

Cách tạo content viral chất mới nhất 2020

Viral content là gì?

Viral content là một thuật ngữ về nội dung lan truyền nhanh chóng và rộng rãi từ người này sang mọi người qua online Trực tuyến, những content có thể là một bài đăng trên social media như: một bài viếtpic hoặc video lôi kéo user khiến họ k cưỡng lại được và share nó trên trang social của mình.

Một ví dụ cổ điển về nội dung lan truyền, thường có dạng video hoặc hình ảnh với một hoặc hai thể loại văn bản.

IFrame

nội dung lan truyền đủ nội lực là bất cứ điều gì, nhưng nó thường cung cấp một số tiêu chí sau:

  • Sáng tạo
  • giải trí
  • Quý giá
  • kích like tìm hiểu

Mặc dù hầu hết các nội dung lan truyền mà bạn thấy đủ sức thuộc các loại video hài hước trên YouTube, hình ảnh gấu trúc dễ thương hoặc các post gây tranh cãicontent blog đủ nội lực và tiếp tục được lan truyền. Các bài tải trên blog rất đủ sức được lan truyền khi chúng hữu ích và có trị giá với khán giả. Khi viết bài đăng trên blog cho doanh nghiệp của bạn, dùng các câu chuyện để tiêu khiển và liên kết với cộng đồng là một bắt đầu tốt, và nó cũng đủ nội lực giúp tạo ra content kích like tìm hiểu khiến độc giả thắc mắc và muốn nhiều hơn nữa.

hiện nay, hãy nhìn thấy 6 plan mà chúng tôi đã dùng để giúp chỉ ra các ý tưởng content quá đủ trị giá để lan truyền.

Anchor1. khắc phục chủ đề của thị trường mục đích

Một trong những mẹo tốt nhất để tạo content làm gia tăng giá trị là cung cấp phương pháp cho một trong những vấn đề phổ biến hoặc gây khó chịu nhất cho khán giả của bạn. Hiểu được nỗi đau của khán giả sẽ xuất hiện ở đây, vì điều này sẽ cho phép bạn định hình những gì họ vừa mới vật lộn và chỉ ra các phương pháp mà họ đủ sức tiếp cận được. Điều này sẽ yêu cầu bạn đặt mình vào vị trí của bạn đọc, đây là điều mà toàn bộ các nhà quảng cáo nội dung nên làm ngay từ đầu.

Lý tưởng nhất là khi bạn vừa mới giải quyết một vấn đềnội dung của bạn phải vừa chi tiết vừa đủ sức hành động. người ta nên để nội dung của bạn hiểu mẹo thực sự thực hiện các bước bạn đang mô tả và thực hiện chúng. content của bạn cũng nên đưa ra câu giải đáp mới cho các câu hỏi hiện có thay vì luyện lại những câu hỏi tương tự.

IFrame

Cần một số hỗ trợ để chỉ ra ý tưởng cụ thể để giải quyết chủ đề hoặc đưa ra giải pháp? Chúng tôi trình bày sâu về phần cuối của bài tải này, nhưng đây là một vài ngành bạn đủ sức bắt đầu:

  • kiểm tra những gì cả cộng sự và KH đã bàn bạc trong lĩnh vực của bạn bằng hướng dẫn truy cập các forum và các group đàm luận online.
  • xem qua nhật ký support khách hàng của bạn.
  • Tiếp cận thông qua social media và hỏi KH trực tiếp những chủ đề họ muốn nhìn thấy hoặc cần giúp đỡ.

Anchor2. Tìm giải pháp đơn giản cho các vấn đề đa dạng

đôi khi độc giả của chúng tôi đang có giải pháp, nhưng chúng không hề lúc nào cũng lý tưởng. Điều này xây dựng ra thời cơ cho bạn tạo nội dung chia sẻ các bản hack mau cho các vấn đề phổ biến mà khán giả của bạn gặp phải.Có thể thay vì nói cho họ hướng dẫn cài đặt mã trên mỗi trang của bản sao website mà bạn có, chẳng hạn, bạn đủ sức chỉ cho họ một plugin thực hiện toàn bộ cùng một lúc.

Các phương pháp không khó khăn luôn hữu dụng – ai k mong muốn khắc phục vấn đề nhanh hơn và không khó khăn hơn? Đây là tại sao tại sao các video DIY trên YouTube có nhiều view nhất là những video hiển thị các phương pháp dễ nhất, ngay cả đối với các tác vụ thông thường. Nếu bạn không tin chúng tôi, hãy search Google “T-shirt folding” (gấp áo phông) và hãy chuẩn bị để xem có bao nhiêu view và lượt tương tác mà một số video đã nhận được.

Anchor3. Phá vỡ một huyền thoại (Bust a Myth)

Huyền thoại là đa dạng trong toàn bộ các ngành nghề công nghiệp, và là một chuyên gia, bạn có cơ hội để phá vỡ một huyền thoại để dạy bảo và giải trí khán giả của bạn. nội dung này đủ nội lực thú vị, làm cho nó cuốn hút đặc biệt, mang lại lợi thế khi bạn mong muốn nó lan truyền.

Ngoài việc thú vị để đọc và giáo dục cho khán giả của bạn, kỹ thuật này là một phương pháp háo hức để gia tăng % tham dự của bạn. Rốt cuộc, chuyện hoang đường đủ sức làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận và gây ra rất nhiều câu hỏi được đặt ra, cho bạn nhiều thời cơ để tạo ra và tham gia đàm luận với khán giả mục tiêu và các cộng sự của bạn.

IFrame

Hãy hiển nhiên rằng bài báo Phá vỡ huyền thoại của bạn có thể gặp phải lời chỉ trích. Trong trường hợp của Venngage, chúng tôi vừa mới xây dựng một infographic về những chuyện hoang đường hàng nghìn năm nhận được rất nhiều phản ứng tuyệt vời từ những người bùng nổ, những người k chấp thuận với những tuyên bố được chỉ ra.

tất nhiênhiệu quả là rất nhiều cmt và bàn luận kéo đến sự chú ý của mạng thế giới nhiều hơn cho post được đề cập. dùng các ví dụ và câu chuyện cụ thể cùng với số liệu đo đạt, logic và khoa học để xây dựng một bài tải khiến mọi người tin cậy và thú vị. Điều này sẽ kiếm cho bạn các backlink mới và nhiều lượt share hơn, cùng lúc giúp bạn thiết lập khía cạnh kéo dắt tư tưởng.

Anchor4. phối hợp Nhiều chủ đề (Mashup)

Evergreen nội dung có lợi thế không giống biệt là có liên quan trong một khoảng thời gian dài hơn nhiều, nhưng các đề tài xu hướng có ích lợi tìm kiếm và tham gia lớn. Bạn đủ sức tận dụng tốt nhất cả hai thế giới bằng hướng dẫn tạo một bài tải hòa hợp các chủ đề thường xanh với một số đề tài thiên hướng nóng nhất mà người khác đã nói đến.

Một ví dụ về cách thực hiện điều này sẽ là cung cấp các tips về phương pháp hoàn thành nghĩa vụ trong khi dùng các nhân vật của một bộ phim truyền hình nổi tiếng hoặc phim hoặc làm gợi ý hoặc kéo dắt vào câu chuyện. Bạn cũng đủ nội lực sử dụng các câu chuyện tin tức theo xu hướng để tạo nội dung lan truyền, giống như dùng khủng hoảng PR của doanh nghiệp để viết về dịch vụ khách hàng hoặc danh tiếng brand. Bất cứ điều gì có liên quan đều có cấp độ được share với sll hơn ngay lập tức, thành ra đây là một plan tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng mới và người dùng chưa tìm tòi thương hiệu của bạn.

Anchor5. Tìm các nhóm nhỏ nhưng đam mê về 1 đề tài

người khác mong muốn tham dự vào Subculture(tiểu kiến thức); họ có thể cực kỳ tham vọng về chúng. Đó là một phần nguyên do tại sao các memes (kiến thức chúng) rất thông dụng và tại sao Reddit có vô số các subreddits dành riêng cho các đề tài bàn bạc chuyên lĩnh vực. Đó cũng là lý do Universal có Harry Potter World và Disney đã mở rộng công viên đề tài Star Wars.

người xung quanh thích tham gia vào các Niches(chuyên ngành) mà họ thuộc về, do đó nếu bạn đủ nội lực tạo nội dung thu hút user tham gia vào các tiểu văn hóa này, họ sẽ đưa ads ra khỏi tay bạn, chuẩn bị và nhiệt tình share content đó. content cụ thể phù hợp sẽ được share và thưởng thức đáng kể hơn bởi các nhóm nhất định; hiệu quả là, nó đủ sức nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn content tổng quát ngay cả khi nó không hấp dẫn mọi người.

Anchor6. ảnh dung trạng thái trước và sau

Viết ads tốt phải luôn luôn đủ nội lực chỉ ra một phương pháp dễ dàng là biến động từ tình trạng trước trước trạng thái (khi khán giả của bạn chưa phát hiện ra thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn) sang tình trạng sau khi dùng hàng hóa của bạn và thấy kết quả) . Trước hội thảo online này, chẳng hạn, có thể bạn vừa mới vật lộn để tạo nội dung nhận được nhiều lượt chia sẻ; sau này, bạn có thể thấy sự tham gia(engagement) và shares của bạn tăng lên đáng kể.

Để có một sự hiểu biết rạch ròi về vị trí của khán giả ở trạng thái trước, hãy nghĩ về một ngày trong cuộc sống của họ ntn và họ cảm thấy thế nào về điều đó. Những chủ đề nào sử dụng họ đau đầu? ví dụ, là một doanh nghiệp công cụ kế toán, có thể bạn không chỉ sử dụng cho hệ thống lập hóa đơn của họ trở nên liền mạch hơn mà còn đủ sức giải phóng họ khỏi một Nhiệm vụ khiến họ tránh xa việc làm không giống hoặc khỏi gia đình họ.

IFrame

Một khi bạn hoàn toàn hiểu được khách hàng tiềm năng ở “trước” và kênh bạn mong muốn họ trở “sau”, thì bạn đủ nội lực theo dõi tiến trình giữa hai trạng thái một cách dễ dàng hơn một típhương thức tạo content này nằm trong khuôn khổ tối ưu hóa giá trị của khách hàng và cực kỳ hiệu quả khi hướng tới việc tạo nội dung thu hút nhu cầu của khán giả. dùng các định nghĩa này để tạo đề tài và sử dụng ngôn ngữ sẽ lôi kéo hầu hết người ta của bạn.

Anchor5 kỹ thuật giúp bạn tìm hiểu các đề tài mới

hiện nay bạn có sáu chiến lược và loại nội dung khác nhau mà bạn đủ sức sử dụng để tạo thêm sự tham gia và chia sẻ, giúp content của bạn trở nên lan truyền. Nhưng chúng tôi có một số kỹ thuật khác để giúp bạn tìm tòi các chủ đề cụ thể để viết về.

Nguồn: Internet.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔIATP cung cấp những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn trên môi trường Internet. Từ đó giúp Khách hàng tăng doanh số, tiết kiệm nhiều ngân sách quảng cáo, tiết kiệm nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.

Đăng Ký Để Nhận Những Thông Tin Khuyến Mại!

XEM THÊM

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN