cách tăng follow Instagram

Cách tăng follow Instagram nhanh chóng và chất lượng

Cách tăng follow Instagram là đề tài được vô cùng nhiều bạn chú ýđặc biệt là người mới khởi đầu tạo cộng đồng , bán hàng trên kênh instagram. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Cách tăng follow Instagram nhanh chóng và chất lượng

tại sao phải tăng follow instagram?

Khi gõ những dòng này mình cũng tự hỏi, mình có đang viết thừa không ta?
tuy nhiên mình vẫn viết hết ra đây để tất cả chúng ta hiểu rõ hơn hơn về lợi ích của việc có follow chất lượng trên mạng xã hội instagram.cách tăng follow Instagram

Tăng độ uy tín
Mình cá là khi lướt một tài khoản instagram, điều bạn chú ý đầu tiên chính là trang của họ có bao nhiêu người theo dõi.
Mình đã từng không nhặt được mồm khi phát hiện trang instagram của những ca sĩ US/UK mà mình yêu thích lên tới hàng trăm triệu.
Một con số quá ấn tượng để biết rằng lượng người gia nhập “đế chế” kênh mạng xã hội này ngày một “khủng khiếp” (đó cũng là lí do bạn nên join ngay & lên chiến lược tăng follow ngay từ bây giờ.)
tuy nhiên, cũng không quên nhắc những bạn rằng số lượng follow là thước đo quan trọng để đo lường sự uy tín & chuyên nghiệp.
Khi người xem tin tưởng chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn cung cấp, họ dễ dàng ra quyết định mua hàng hơn.

tiếp cận đối tượng mua hàng tiềm năng
đề cập về khâu này thì mình thấy instagram là cánh cửa mở rộng cho các ai đang bán hàng onlinetại sao mình khẳng định được điều này?
Bạn có biết tại năm 2018 thì người sử dụng instagram đã tăng lên bao nhiêu?
Cán mốc hơn 1 tỷ rồi đấy.
Thiệt là đáng sợ mà, , con số này sẽ không dừng lại đâu mà nó còn gia tăng vô cùng nhiều lần nữa.
Mê kinh doanh thì hẳn bạn phải thuộc nằm lòng ngay Điều nàyđối tượng mua hàng của chúng ta ở đâu, thì chúng ta nhanh chân chạy tới chỗ đó.
Mình đã từng tiếc ghê gớm vì các ngày đầu không lo chăm sóc trang kênh instagram, biến nó trở thành một lợi thế cạnh tranh siêu tốt.
nhưng không có gì là quá muộn, bằng chứng là chúng ta vẫn gặp nhau tại bài đăng này để cùng nhau xoay chuyển tình thế & tăng follow khẩn trương.

Thúc đẩy doanh số bán hàng
Khi có nhiều lượt theo dõi, bài viết của bạn sẽ tự động phân phối đến nhiều đối tượng mua hàng hơn. trong khi Facebook đang giảm reach đáng kể, thì instagram lại ít bị hạn chế bởi Điều này.
phần đông người follow của bạn sẽ thấy bài đăng post trên mạng xã hội instagram mà không cần bạn phải bỏ ra quá nhiều tiền để quảng cáo.
Bên cạnh đấykênh instagram còn là một mạnh xã hội khá mới, ít bị khai khác như Facebook, zalo, … Nó là một mỏ vàng giúp bạn gia tăng nhanh số nhanh chóng ở thời điểm hiện trong.

giúp đỡ và hỗ trợ tăng traffic đa kênh
Như đã giới thiệu cách tạo landing page mini trên Linktree, bạn có khả năng tận dụng kênh instagram để kéo lượng traffic qua websiteFacebook, landing page,…
những khách hàng quan tâm sản phẩm, dịch vụ của bạn họ sẽ chủ động tìm đến những kênh để tìm hiểu nội dung.
vì thế không quá khi cho rằng số lượng người follow chính là nguồn traffic tự nhiên vô cùng quý giá.
Tiếp sau đây,
Không để bạn chờ lâu thêm nữa, mình sẽ đi vào lỗi lo chính của bài này.
đó chính là những cách tăng follow trên instagram đang được nhiều người thực hiện thành công nhất!

Cách tăng follw instagram hiệu quả

Nghiên cứu đối thủ
tại sao mình mong muốn bạn phân tích đối thủ đầu tiên?
nếu như trên trang cá nhân, bạn phải ngắm target chuẩn mới có khả năng mang khách hàng vào tầm ngắm thì trên kênh instagram, bạn có khả năng tự làm Việc này một cách thủ công.
Lượng người follow trên các trang kênh instagram kinh doanh cùng mặt hàng với bạn đều được công khai.
Theo kinh nghiệm của mình, các follow từ đối thủ là lượng đối tượng mua hàng tiềm năng bạn cần phải khai thác thay vì tốn kém vào giới thiệu ở giai đoạn mới bắt đầu.
Chủ động theo dõi họ, thường hay xuyên like hoặc ý kiến các bài viết của họ khiến họ chú ý  nhấn xem instagram của bạn.
tuy nhiên trước tiên,
Mình nhấn mạnh Điều này.
bạn cần chuẩn bị thông tin là hình/Video/Story thật đẹp để khiến người coi kênh instagram của bạn mong muốn Follow.

chọn lựa theme  tông màu chủ đạo
Tone màu chủ đạo là gì?
đó là một sắc màu đồng nhất của các hình ảnh đăng trên kênh instagram của bạn.
Không nhất thiết bạn phải tuân theo màu sắc đó từ đầu đến cuối, nhưng bạn nên có bảng màu cho thông tin đăng lên trang Insta của mình trong một thời khoảng thời gian (cụ thể như theo mùa,…).
Như vậy, phần tổng thể layout của trang mạng xã hội instagram sẽ tạo ra được sự thu hút.
Mình luôn khuyến khích bạn bè mình dùng kênh instagram, nó có tính thẩm mỹ & thể hiện cái tôi cá nhân vô cùng cao.
không hề biết bạn như thế nàonhưng riêng đối với mình, Quan sát hình ảnh đẹp mình sẽ thấy yêu thích thú  hấp dẫn.
Mình thường hay theo dõi những Instgram có gu thẩm mỹ, đơn giản để xem các bức hình đẹp.
 chắc không chỉ có mình mới làm như vậy.
người sử dụng kênh instagram đều yêu cái đẹp , nếu kênh instagram của bạn lộn xộn, không chuyên nghiệp, họ sẽ không quan tâm dù bạn gây lưu ý bằng tool hay giới thiệu mạnh như nào đi nữa.
vì vậyhãy suy xét  nghiêm túc đầu tư về phần hình ảnh, bố cục , layout nếu như thực sự xây dựng trang mạng xã hội instagram chuyên nghiệp.
Nhiều bạn hỏi mình, làm sao để trang mạng xã hội instagram của họ có một bản sắc riêng?
Mình dám khẳng định một điều, trước khi một tấm ảnh được publish trên trang, vô cùng nhiều người đã dày công tinh chỉnh.
instagram đã có sẵn nhiều filter màu cực đẹp, bên cạnh đấy là một loạt các app như VSCO, Snapseed,…

Post bài thường hay xuyên
trong lúc make-up kênh instagram, mình phát hiện ra rằng việc làm này cũng như xây dựng một loại hình content vô cùng có thẩm mỹ. Từ hình ảnh, video, story đều phải đầu tư tinh tế mới mong lọt vào mắt xanh của người xem , khiến họ follow trang của bạn.
những bài post trên kênh instagram đa số đều tiếp xúc được với đối tượng mua hàngnhưng mình phải xác nhận là nó trôi qua rất nhanh. Bởi vì lượng bài post trên instagram được cập nhật liên tục.
Việc bạn phải cần làm là lên một kế hoạch post bài thường xuyên, không được để miss.
Tận dụng mọi góc độ của hình ảnh, cho đối tượng mua hàng thấy sự sáng xây dựng trong video của bạn, chỉ cho họ thấy các điều Đặc biệt & thú vị là cách để khách hàng follow khẩn trương trang của bạn.

sử dụng xu hướng hình ảnh mới nhất
Chắc bạn sẽ hỏi mình, xu hướng hình ảnh mới nhất là gì? đó chính là cách mà các trang kênh instagram chuyên nghiệp thường hay sử dụng.

Họ không chỉ post 1. bức hình độc nhất, họ sẽ post nhiều bức hình cùng nhau hoặc tạo thành một bức ảnh lớn, từ những mảnh ghép hình ảnh nhỏ để xây dựng hiệu ứng thị giác cho người xem.
Một trang instagram đẹp, những lượt follow tự động tìm đến bạn.

sử dụng hashtag đúng
Không quá khi cho rằng mạng xã hội instagram là toàn cầu của hashtag  theo các tổng hợp và thống kê mới nhất thì những bài post có hastag trên kênh instagram đạt tỉ lệ chú ý đến hơn 1,6 % các post không có.
, thực ra, việc dùng hastag không phức tạp như bạn tưởng tượng. Hãy nghĩ ra một hastag Đặc biệt liên quan đến bài đăng của mình.
Dĩ nhiên, đừng quên sử dụng các hastag dạng top hoặc đang trendy, để tiếp xúc người xem.
Pro Tips: Thay vì dùng các hashtag chung chung như #dep, #saigon,…Hãy dùng những hastag liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ví dụ: bạn bán váy thì dùng #damthietke #vaybabydoll, #váynữ, #vaydep,…

Ngoài mục tìm hashtag liên quan bằng App mạng xã hội instagram thì có một vài Công Cụ tìm kiếm, quản lý hashtag hiệu quả.
Mình thường hay sử dụng Displaypurposes  Focal Mark để biết được các hashtag hot nhất hiện tại.
Bạn chỉ cần gõ các hashtag liên quan tới bài postcác công cụ này sẽ cho người dùng một loạt những hashtag có liên quan, biểu đồ yêu thích , mức độ phổ biến của những hashtag,…
Lúc này, công việc của bạn là chọn lọc, copy chúng  post vài bài post trên instagram.
Người chơi kênh instagram có thói quen dùng hashtag này, khi tìm thấy bức ảnh hấp dẫn của bạn, họ sẽ nhấp nút theo dõi bạn.

thường hay xuyên cập nhật story
*Pro Tips: sử dụng dạng dọc 9:16, clip cho Stories. một vài App cực hay cho Story như MOJO, StoryWell,…FilmicPro

Có đến hơn 300 triệu account sử dụng instagram Story mỗi ngày , xu hướng này có thể gia tăng mãnh liệt thêm nữa tại năm 2019.
Mình dám khẳng định rằng, story chính là chiếc phiễu bán hàng hấp dẫn giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn, đem tới thời cơ cho chuyển đổi bán hàng cho doanh nghiệp.
Đã có hơn 2 triệu doanh nghiệp sử dụng kênh instagram , tạo story đều đặn. Nó mang đến sự tò mò, làm ra thông điệp đắt giá để khách hàng chọn mua sản phẩm.

Theo tìm hiểu của mình, kích thước chuẩn khi dùng ảnh  video để đăng story với kích thước tốt nhất là 1080px x 1920px.
Khi mà đã đăng, bạn có thể vào mục insight để xem lại các ai đã coi story của mình , chủ động theo dõi, tương tác với họ để nhận được lượng follow.
Nên nhớ rằng thời lượng trên story rất ít, đầu tư cho story cũng giống như đầu tư cho câu chuyện của doanh nghiệp.
Khi nó thực sự xuất sắc, lượng người follow sẽ tự động gia tăng đáng kể.

hợp tác với những mạng xã hội instagram khác
Bất cứ kênh mạng xã hội nào cũng có nhiều cộng đồng được tạo dựa trên các sở yêu thích, cá tính riêng.
một số cộng đồng nổi tiếng như Vietnam Bazaar, Early bird, Lozi, Foody, Sheis… là những gợi ý hay để bạn có thể liên kết  hợp tác với các cộng đồng này để quảng bá bài viết hay sản phẩm cho shop của bạn, từ đó tăng số người theo dõi.

Tăng Follow bằng công cụ
Mình thấy rằng việc sử dụng các Công Cụ để tăng follow có mang về lượt tương tác nhất định, khiến giảm thiểu việc để có thời gian làm nội dung.
Cách tăng Follow, Tương tác hiệu quả là sử dụng công cụ like tự động. Nó có khả năng like theo location , hastag nên giúp cho bạn nắm rõ ràng đúng mục tiêu.

tuy vậy, hầu hết thường không dùng công cụ đúng cách  còn lạm dụng để spam. Việc chạy tool đối với những người chưa am hiểu thực sự khó.
Hiện trongnhững tool phổ biến trên thị trường đều có khả năng gây ra rủi ro. Mình đã dùng qua hầu như toàn bộ bot, tool trên thị trường. Hiện trong bản thân tự xây dựng tool chạy ngay trên máy , có một tool sử dụng bot AI thông minh, hoạt động như người dùng thực sự.

Kết quả của việc bạn dùng tool spam quá đà là vi phạm chính sách của mạng xã hội instagram khiến tài khoản có khả năng bị vô hiệu hóa.
Mình khuyên bạn phải thực sự cẩn thận khi sử dụng  phải có tư duy tạo thông tin thật tốt trước.
Thay vì sử dụng tool có khả năng giới thiệu hoặc Give Away,…

nếu profile kênh Facebook, youtube chanel của bạn đã có sẵn lượt theo dõi nhất định, đừng bao giờ quên tận dụng nó bằng cách thêm những liên kết, kết nối 2 chiều để gia tăng lượng follow cho kênh insta.

giới thiệu mạng xã hội instagram
Không ai muốn phải sử dụng đến phương thức này để có được lượng Follow vì nó tốn kém.
nhưng phải công nhận rằng giới thiệu mạng xã hội instagram là cách làm tăng follow chất lượng ở thời điểm hiện trong.
Chỉ có những người thực chất rất quan tâm tới mạng xã hội instagram của bạn thì họ mới theo dõi.
tuy vậy trước khi chạy giới thiệu, điều bạn cần làm là chuẩn bị những nội dung đẹp & thu hút cho trang để tránh trạng thái “đốt tiền” do giới thiệu không hiệu quả.

Theo dõi  đánh giá kết quả
cũng giống như các mạng xã hội khác, mạng xã hội instagram cho phép bạn xem chi tiết về tài khoản trong mục Insight.
Ở đây bạn sẽ coi được các thông tin cơ bản về lượt tiếp xúc của các nội dung bài viết, stories. thông tin về đối tượng, nhân khẩu học.

* Pro Tips: bạn phải cần chuyển sang dạng tài khoản instagram công việc hoặc Sáng xây dựng nội dung để xem được Insight.
ngoài ra, bạn có khả năng dùng ứng dụng đánh giá kênh instagram để theo dõi những chỉ số phát triển dưới dạng biểu đồ trực quan.
các chỉ số tăng giảm Follower, tỉ lệ tương tác, thống kê hashtag  dự đoán phát triển về account được cập nhật đầu đủ.

Nguồn: Internet.

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *