10 Cách tăng Follow trên Tiktok nhanh chóng

Tham khảo ngay dịch vụ ATP Media
DỊCH VỤ GUEST POST
DỊCH VỤ CONTENT

Bạn đang tìm cách để tăng follow trên TikTok?

Không cần tìm đâu xa. Trong bài viết này, ATP Media chia sẻ các chiến lược hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để có được nhiều người theo dõi TikTok hơn.

Để tận dụng tối đa TikTok, bạn cần có sự hiện diện của TikTok mạnh mẽ. Đối tượng của bạn càng lớn, bạn càng có nhiều cơ hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng của mình.

Bạn cần những người theo dõi TikTok thực sự sẽ tương tác với thương hiệu của bạn và cuối cùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đã đến lúc bạn tìm hiểu các chiến lược sẽ giúp bạn có được những người theo dõi không phải trả tiền thực sự trên TikTok.

>>>Xem thêm: Có nên mua follow tiktok hay không? – Những lưu ý khi mua.

1. Tạo nội dung cho đối tượng mục tiêu của bạn

Một cách để thu hút nhiều người theo dõi hơn trên TikTok là tạo nội dung tuyệt vời và phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Tạo nội dung tuyệt vời cần nhiều thời gian. Vì vậy, bạn không nên lãng phí thời gian quý báu để tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ không tham gia.

Mục tiêu của bạn không nên chỉ là đạt được hàng triệu người theo dõi. Mục tiêu của bạn phải là thu hút những người theo dõi phù hợp cho thương hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thu hút những người theo dõi sẽ:

  • Kết nối và tương tác với nội dung TikTok của bạn
  • Quan tâm đến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào bạn cung cấp
  • Mua sản phẩm của bạn vì họ yêu thích nội dung của bạn

Bạn cần những người theo dõi thường xuyên tương tác với nội dung của bạn. Bạn càng nhận được nhiều cam kết, bạn càng có nhiều khả năng xuất hiện trên trang “Dành cho bạn”. Xuất hiện trên trang Dành cho bạn sẽ giúp tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn. Càng nhiều người dùng TikTok xem video của bạn, bạn càng nhận được nhiều người theo dõi.

Xem thêm: Top phần mềm tăng follow Facebook

2. Theo dõi các xu hướng TikTok mới nhất

TikTok được xây dựng cho các xu hướng. Từ các thử thách đến video khiêu vũ, luôn có nội dung mới là xu hướng trên nền tảng. Nếu bạn quan tâm đến việc tăng lượng người theo dõi TikTok của mình, hãy tham gia vào các xu hướng TikTok mới nhất.

Tham gia vào các xu hướng mới nhất làm tăng cơ hội người dùng TikTok tìm thấy video của bạn. Nếu bạn may mắn, video có thể lan truyền. Một video lan truyền duy nhất có thể giúp bạn có hàng nghìn người theo dõi.

Mẹo: Khi bạn bắt kịp xu hướng, hãy đảm bảo rằng video của bạn nổi bật so với đám đông. Tạo video thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy vui vẻ và sáng tạo. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều người theo dõi.

Dưới đây là một số cách bạn có thể tìm ra các xu hướng mới nhất trên TikTok:

  • Cuộn qua trang “Dành cho bạn” để xem những gì người khác đang chia sẻ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về những gì đang thịnh hành trên nền tảng.
  • Xem các thẻ bắt đầu bằng # và thách thức thịnh hành trên trang Khám phá.

Ảnh chụp màn hình 20200917 211951

Khi nói đến thẻ bắt đầu bằng # và thách thức, cách tốt nhất là chọn những thẻ bắt đầu bằng # phù hợp với thương hiệu của bạn. Thử thách và thẻ bắt đầu bằng # là một số cách hiệu quả nhất để tăng khả năng hiển thị của bạn.

  • Kiểm tra các bài hát thịnh hành trên nền tảng. Khi người dùng TikTok tìm thấy một bài hát họ thích, họ sẽ muốn xem những video khác đã được tạo bằng bài hát đó. Nếu bạn tạo video bằng một bài hát nổi tiếng, bạn sẽ tăng cơ hội được xem video của mình.

Đây là cách bạn có thể tìm thấy các bài hát thịnh hành trên TikTok:

Đầu tiên, nhấp vào nút Tạo trên trang chủ.

Ảnh chụp màn hình 20200917 222045

Tiếp theo, nhấp vào nút Âm thanh.

Ảnh chụp màn hình 20200917 222113

Sau khi nhấp vào nút Âm thanh, bạn sẽ được đưa đến một trang nơi bạn có thể xem tất cả các bài hát thịnh hành trên nền tảng.

Ảnh chụp màn hình 20200917 222129

Sử dụng hashtags phù hợp

Cũng giống như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến khác, thêm thẻ bắt đầu bằng # vào phụ đề bài đăng của bạn sẽ giúp tăng khả năng khám phá video của bạn.

Ảnh chụp màn hình 20200917 230807

Thêm thẻ bắt đầu bằng # vào chú thích của bạn sẽ tăng khả năng video của bạn hiển thị trên trang Dành cho bạn. Khi người dùng tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng # đó, họ cũng có thể tìm thấy video của bạn.

Bạn có thể sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # chung chung như #Fyp hoặc #ForYou hoặc các thẻ bắt đầu bằng # dành riêng cho nội dung như #makeuptutorials.

Cách tốt nhất là sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # dành riêng cho nội dung của bạn. Các thẻ bắt đầu bằng # chung chung đã bão hòa, khiến video của bạn khó hiển thị ở đầu trang Dành cho bạn. Các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể hơn có liên quan đến nội dung của bạn sẽ giúp người dùng tìm thấy video của bạn dễ dàng hơn.

Vì vậy, nếu bạn tạo video liên quan đến lĩnh vực làm đẹp và trang điểm, bạn có thể thêm các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể như #makeuptutorials và #makeuphacks trong phụ đề của mình.

Xem thêm: Tất Tần Tật về Hashtags Tiktok – Top 100 Hashtags TikTok HOT

Đăng video vào đúng thời điểm

Nếu bạn muốn tăng số lượng tương tác trên video của mình và cuối cùng là số lượng người theo dõi bạn có, hãy đăng nội dung khi khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất.

Bạn sẽ nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ hơn khi tải video lên trong thời gian cao điểm.

Trong khi bạn sẽ tìm thấy một số bài báo trực tuyến cung cấp điểm chuẩn về thời điểm tốt nhất để đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, tôi nhận ra rằng nó không phải là một kích cỡ phù hợp với tất cả. Tốt nhất là bạn nên thực hiện nghiên cứu của riêng mình. Sử dụng vài tuần để thử nghiệm các thời gian đăng khác nhau và theo dõi khi nào bạn có mức độ tương tác cao nhất.

Nếu bạn sử dụng tài khoản TikTok Pro, bạn có quyền truy cập vào số liệu phân tích chi tiết. Trong bảng điều khiển phân tích, bạn sẽ tìm thấy giờ và ngày khi những người theo dõi của bạn hoạt động tích cực nhất.

Ảnh chụp màn hình 20200917 233549

Lưu ý: TikTok hiển thị dữ liệu phân tích trong múi giờ UTC. Để biết khi nào khán giả của bạn hoạt động nhiều nhất ở vị trí của họ, bạn sẽ cần chuyển đổi múi giờ.

Chia sẻ video Tiktok lên các mạng xã hội khác

Sau khi tải video của bạn lên TikTok, hãy quảng cáo video đó trên các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Quảng cáo chéo nội dung TikTok của bạn trên các kênh truyền thông xã hội như Instagram sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập vào tài khoản TikTok của bạn, tăng lượt xem video và quan trọng nhất là tăng người theo dõi.

Điều tuyệt vời nhất là TikTok giúp bạn rất dễ dàng tải video của mình xuống thẳng thư viện ảnh.

Để lưu video đã xuất bản, hãy nhấn vào nút chia sẻ và nhấp vào Lưu video.

Ảnh chụp màn hình 20200918 064745

Mẹo: Vì video TikTok ngắn, hãy tải chúng lên dưới dạng câu chuyện trên Instagram và Facebook. Bạn cũng có thể tạo bộ sưu tập các video TikTok hay nhất của mình và tải chúng lên YouTube.

Vì mục tiêu của bạn là thu hút người theo dõi TikTok, hãy luôn thêm lời kêu gọi hành động ở cuối video để hướng người xem theo dõi tài khoản TikTok của bạn.

Cộng tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok

Là một thương hiệu, một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển TikTok của bạn sau đây là cộng tác với những người có ảnh hưởng.

Những người có ảnh hưởng trên TikTok đã có hàng nghìn người theo dõi tương tác với nội dung của họ. Hợp tác với họ sẽ giúp bạn tiếp cận lượng khán giả lớn hơn.

Lấy ví dụ như Chipotle. Để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên ứng dụng, họ đã hợp tác với một số người có ảnh hưởng để tạo ra những thách thức. Những thử thách này đã lan truyền với hàng nghìn người hâm mộ tham gia.

Một trong những thử thách lan truyền phổ biến nhất của họ là #guacdance.

20200918 073620 0000

Thử thách đã có 1,1 tỷ lượt xem. Chiến lược này đang hoạt động cho Chipotle. Tính đến thời điểm viết bài, họ có 1,2 triệu người theo dõi trên TikTok.

Mẹo: Đừng hợp tác với một người có ảnh hưởng chỉ vì họ có một lượng lớn người theo dõi. Tìm người có ảnh hưởng tốt nhất để đại diện cho thương hiệu của bạn. Cách tốt nhất là chọn những người có ảnh hưởng có liên quan trực tiếp đến thị trường ngách hoặc ngành của bạn.

Ngoài ra, hãy xem tỷ lệ tương tác của người có ảnh hưởng. Một số người có ảnh hưởng có lượng người theo dõi lớn nhưng tỷ lệ tương tác thấp. Người có ảnh hưởng càng nhận được nhiều sự tham gia thì thương hiệu của bạn càng được chú ý.

Làm việc với những người có ảnh hưởng là một trong những chiến lược tiếp thị hàng đầu trên TikTok. Xem thêm các chiến lược tiếp thị TikTok  mà bạn có thể thử ngay hôm nay.

Sử dụng UGC để tăng tương tác

Hy vọng có nhiều người theo dõi và tương tác hơn trên TikTok? Bạn có thể đạt được cả hai mục tiêu với chiến dịch nội dung do người dùng tạo (UGC) trên TikTok. UGC là nội dung do người dùng tạo.

Trên TikTok, UGC do khán giả của bạn tạo ra sẽ giúp xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn, tăng số lượng tương tác mà bạn nhận được và cuối cùng, giúp bạn có nhiều người theo dõi hơn. Bất kể số lượng người theo dõi bạn có là bao nhiêu, hãy khuyến khích họ chia sẻ nội dung liên quan đến thương hiệu của bạn. Và khi họ làm, hãy chia sẻ nó.

Nếu bạn là một thương hiệu bán các sản phẩm thực, việc đăng lại UGC là một cách tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu và bắt đầu tương tác. Ví dụ: nếu bạn bán sản phẩm trang điểm, hãy yêu cầu người dùng tạo hướng dẫn trang điểm bằng cách sử dụng sản phẩm của bạn. Sau đó, bạn có thể đăng lại video của họ trên tài khoản của mình.

Mẹo: Khi bạn tải xuống video của người dùng mà bạn muốn chia sẻ trên hồ sơ của riêng mình, bạn không phải lo lắng về việc gặp phải bất kỳ sự cố nào khi cấp tín dụng. TikTok tự động thêm phần xử lý của người tạo nội dung vào bất kỳ video nào mà bạn tải xuống.

Dưới đây là một số cách bạn có thể tạo nguồn nội dung do người dùng tạo cho TikTok:

  • Bắt đầu xu hướng hashtag: Khuyến khích những người theo dõi bạn chia sẻ nội dung bằng cách sử dụng hashtag có thương hiệu mà bạn đã tạo. Ưu điểm của việc sử dụng hashtag là bạn có thể dễ dàng theo dõi các bài gửi của người dùng.
  • Sử dụng tiểu sử của bạn: Bạn có thể sử dụng tiểu sử của mình để khuyến khích người dùng chia sẻ một bài đăng liên quan đến thương hiệu của bạn để có cơ hội được giới thiệu.

Tương tác với những người Follow bạn

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để tăng lượng người theo dõi của bạn trên TikTok là tương tác với nội dung của những người sáng tạo khác khen ngợi thương hiệu của bạn.

Cách chính bạn có thể tương tác với nội dung của người dùng khác trên TikTok là thông qua nhận xét và lượt thích trên video của họ.

Bạn sẽ nhận được nhiều người theo dõi hơn khi tham gia vào các bài đăng của người khác vì nhận xét của bạn được người dùng khác nhìn thấy; điều này sẽ dẫn họ đến xem hồ sơ của chính bạn và cuối cùng là tương tác với nội dung của bạn. Điều quan trọng là đăng bình luận sáng tạo sẽ thu hút sự chú ý của những người dùng khác.

Mẹo: Để tận dụng tối đa chiến lược này, hãy nhận xét về video của những người có ảnh hưởng phổ biến. Họ thường có một lượng lớn người xem và tương tác. Điều này sẽ làm tăng cơ hội nhận xét của bạn được nhiều người xem.

Khi người dùng xem hồ sơ của bạn và thích nội dung của bạn, họ sẽ theo dõi bạn. Vì vậy, trong khi bạn đang bận bình luận, cũng chia sẻ nội dung tuyệt vời trên hồ sơ của bạn. Chính nội dung của bạn sẽ thuyết phục họ theo dõi bạn.

Call to action ở cuối video của bạn

Đăng nội dung tuyệt vời có thể không đủ để thúc giục người dùng TikTok theo dõi bạn.

Sử dụng lời kêu gọi hành động ở cuối video của bạn để đẩy chúng đi đúng hướng. Bạn cũng nên thêm CTA trong chú thích bài đăng của mình.

Sử dụng CTA để trực tiếp yêu cầu người xem theo dõi bạn sẽ tăng khả năng họ làm như vậy. Đơn giản “Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm các video như thế này” sẽ thực hiện thủ thuật. Bạn có thể nhập nội dung này dưới dạng phần bổ sung văn bản đơn giản ở cuối video của mình

Mẹo: Bạn cũng có thể tổ chức một chương trình tặng quà. Để đủ điều kiện nhận giải thưởng, người dùng sẽ phải theo dõi bạn.

Trong ví dụ dưới đây, EOS đã tiến thêm một bước nữa bằng cách yêu cầu những người tham gia cũng gắn thẻ bạn bè của họ. Điều này sẽ giúp bạn tăng mức độ nhận biết thương hiệu.

Ảnh chụp màn hình 20200918 100235

Tăng follow Tiktok bằng Quảng cáo TikTok

Các thương hiệu đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để tăng lượng người theo dõi của họ nên cân nhắc sử dụng TikTok để nâng cao nhận thức.

Với quảng cáo TikTok, bạn có thể đảm bảo rằng nội dung của mình tiếp cận đúng đối tượng, đồng nghĩa với việc tương tác nhiều hơn.

TikTok cung cấp các tùy chọn quảng cáo khác nhau mà bạn có thể chọn. Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã viết hướng dẫn chuyên sâu về Quảng cáo TikTok này .

Phần kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 10 cách để bạn có thể tăng follow trên TikTok. Những chiến lược này sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, thúc đẩy sự tương tác và cuối cùng là có được nhiều người theo dõi hơn.

Cần nhớ một điều rằng sự sáng tạo là yếu tố quan trọng nhất trên TikTok. Nếu bạn muốn người dùng TikTok tương tác với mình, hãy tạo nội dung tuyệt vời.

Giống như hầu hết các nền tảng xã hội, thuật toán TikTok thưởng cho các bài đăng có nhiều tương tác. Vì vậy, bạn càng nhận được nhiều tương tác, thì càng có nhiều cơ hội để video của bạn được giới thiệu trên trang “Dành cho bạn” và được rất nhiều người xem.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

0782 333 399

atpmedia.vn

0372998896

TƯ VẤN SEO WEBSITE

ĐĂNG KÝ
DỊCH VỤ ATP MEDIA

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!