ATP Media thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán: thời gian nghỉ từ 20-27/01/2023, thời gian trở lại làm việc từ 28/01/2023. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới An Khang - Thịnh Vượng
  • Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Menu
  • Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Tư vấn Seo

Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network

Trang chủ » Kinh Doanh Online » Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network

ATPMediabyATPMedia
01/11/2021
0

Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network, biến kênh Social thành 1 “mini” Loyalty App – một giải pháp đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.

Mục lục bài viết
  1. Social Loyalty là gì?
  2. Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng nào?
  3. Ưu điểm của Social Loyalty
  4. Vì sao nên triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network?
    1. 1/ Giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt
    2. 2/ Nâng cao dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng
    3. 3/ Giúp cho công ty tiết kiệm chi phí
    4. 4/ Tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu
    5. 5/ Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ
    6. 6/ Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
    7. 7/ Cải thiện những chỉ số
  5. Một số câu hỏi về Social Loyalty:
    1. 1/ Giải pháp Social Loyalty khác gì với giải pháp CRM?
    2. 2/ Social Loyalty có thể kết nối được với những POS/CRM/ERP nào?
    3. 3/ Khách hàng có thể đặt mua, mua sắm ngay tại kênh chat không?
  6. Kết luận

Social Loyalty là gì?

Social Loyalty là một giải pháp về chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam thông qua nền tảng mạng xã hội Zalo (Social Loyalty trên Zalo OA, Zalo Commerce, Zalo ZNS).

Social Loyalty được ra đời với mục đích giúp cho những công ty cải thiện độ thiện cảm đối với khách hàng, tăng tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách hàng cũ & tối ưu hoá số tiền bỏ ra về marketing, chất lượng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.

Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng nào?

Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng như:

  • Retail – bán lẻ.

  • FNB – Dịch vụ thực phẩm.

  • Dịch vụ spa – thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, phòng khám.

  • Auto.

Ưu điểm của Social Loyalty

  • Có phần mềm riêng dành cho quản lý đơn hàng & kết nối với các đơn vị vận chuyển.

  • Kịch bản nhắn tin linh hoạt theo mô hình, thời điểm của từng công ty.

  • Cập nhập phiên bản mới liên tục & không mất lệ phí.

  • Nền tảng số 1 tại nước ta về hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

  • Đơn vị chuyên về phương án chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

  • Tích hợp các POS để phân tích dữ liệu.

  • Cá nhân hóa tin nhắn.

  • Automatic Marketing trên ZALO OA.

Vì sao nên triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network?

Qua nội dung trên chúng ta đã tìm hiểu Social Loyalty là gì, vậy sau đây chúng ta cùng đọc thêm những lợi ích mà chiến dịch triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network mang đến cho doanh nghiệp bạn nhé!

1/ Giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt

Khi bạn dùng chương trình khách hàng thân thiết với một số chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân thì sẽ có điểm khác biệt hơn so với các đối thủ khác.

Loyalty mang lại lợi ích gì

2/ Nâng cao dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng

Với tính năng tương tác hai chiều và kiểm tra được khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa tất nhiên sẽ giúp bạn phát hiện thấy được vấn đề & tâm tư tình cảm của khách hàng một cách nhanh nhất.

Bất kỳ khách hàng nào cũng đều muốn được quan tâm & yêu thương nhiều hơn, chính vì thế mà việc tương tác với khách hàng sẽ xây nên những cảm giác mà khách hàng đang muốn nhận được.

Không những vậy, mỗi khi khách hàng mua hàng tại cửa hàng, hoặc có ưu đãi chưa sử dụng,…. Thì doanh nghiệp cũng thể gửi tin nhắn thông báo về cho khách hàng điều này.

Chính những điều nhỏ nhặt đến lạ thường như thế lại là thứ sẽ đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng biến thành một thứ vũ khí sắc bén trên chiến trường Marketing.

3/ Giúp cho công ty tiết kiệm chi phí

Việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá để giữ chân khách hàng thân thiết sẽ có chi phí bỏ ra thấp hơn so với việc mua, thu hút khách hàng mới. Theo thống kê thì chi phí chuyển đổi CPA cho khách hàng mới cao hơn nhiều so với số tiền bỏ ra giảm giá cho khách hàng cũ.

4/ Tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu

Nếu khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với những đặc quyền đặc biệt từ thương hiệu của bạn, thì họ sẽ truyền bá với những người bạn và gia đình của họ về điều đó.

Đây là một cách PR vô cùng hiệu quả, giúp xây dựng sự uy tín của công ty bạn & những lợi ích của chương trình ưu đãi cho khách hàng.

5/ Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ

Khi khách hàng có được những mối quan hệ lâu bền và cảm giác được chăm sóc nhiều hơn thì việc họ quay lại để mua hàng là điều chắc chắn và hiển nhiên.

Như kiểu, mỗi tối đi làm về bạn ăn cơm ở một quán ăn gần công ty, cô chủ quán nhớ bạn là ai? Nhớ bạn ăn gì & lúc nào cũng hỏi thăm về đời sống của bạn như một người bạn, một người mẹ. Đấy chính là điều đưa bạn quay trở lại và ăn cơm mỗi tối.

Vậy thì bán hàng cũng giống như thế. Đừng nghĩ quá nhiều, mà hãy học & làm như mình là một bà chủ của một quán cơm vậy.

6/ Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết tạo điều kiện cho công ty của bạn tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng với sản phẩm của bạn.

7/ Cải thiện những chỉ số

Thực tế các chương trình khách hàng thân thiết hỗ trợ cải thiện rất là nhiều các chỉ số. Cụ thể như tỷ lệ tăng trưởng, tỷ lệ giao dịch của các thành viên, tỷ lệ duy trì, giá trị khách hàng…

Một số câu hỏi về Social Loyalty:

1/ Giải pháp Social Loyalty khác gì với giải pháp CRM?

Social Loyalty làm ra kênh giao tiếp 2 chiều giữa công ty & khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội triệu người sử dụng như Facebook, Zalo. Nó tạo điều kiện cho khách hàng thấy được những thông tin thuộc về mình như: hạng thành viên, ưu đãi, lịch sử mua hàng,…. Trên chính nền tảng xã hội mà khách hàng sử dụng hằng ngày!

2/ Social Loyalty có thể kết nối được với những POS/CRM/ERP nào?

Social Loyalty đã kết nối gần như với tất cả các nền tảng SAAS lớn trên thị trường như Haravan, Kiotviet, Nhanh.vn, … giúp dữ liệu được đồng bộ hai chiều, thuận tiện hơn cho khách hàng và giảm thiểu các bước nhập thủ công.

3/ Khách hàng có thể đặt mua, mua sắm ngay tại kênh chat không?

Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng mua hàng, thanh toán trực tuyến tại chính kênh chat với công ty mà không cần phải quay lại bất kỳ nền tảng khác như Website, Offline,…. Trải nghiệm khép kín như mua hàng tại các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki.

Kết luận

Như vậy là các bạn đã hiểu về giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network rồi đúng không nào? Lợi ích mà Social loyalty đem tới rất lớn, tuy vậy để nhận được điều đó thì bắt buộc công ty bạn phải áp dụng Social loyalty vào quy trình kinh doanh cũng giống như quy trình vận hành của công ty.

Vậy nên xin đừng chần chờ nữa, hãy hành động ngay đi. Vì cũng đang có rất nhiều người trong Cộng đồng Loyalty Network đang đọc bài viết này đấy.

Dành cho bạn
Thiết kế Bio Page Miễn Phí
Kho Ebook Marketing, KD
Bộ giải pháp kinh doanh
Dịch vụ Seo Top google
thiết kế Website trọn gói
kho +500 tên miền đẹp KD
Next Post

Thẻ tích điểm là gì? Một số chương trình của thẻ tích điểm có thể áp dụng

Kiểm tra tốc độ mạng 3

Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng đơn giản

ATP Media - Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.
Giới thiệu
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Về chúng tôi
Chuyên mục
  • Đánh giá Google map
  • Cách tăng like FB
  • Kiếm tiền Tiktok
  • Tạo Landing Page
  • Đặt banner
  • Viết bài PR
Giải pháp nổi bật
  • Simple Facebook Pro
  • Simple Zalo
  • Simple Ads
  • Simple Tikdown web
  • Căn hộ dịch vụ
  • ATP BOOK
Liên hệ
  • 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • 0782 333 399
  • info@atpmedia.vn
Chủ đề nổi bật
  • Seo website
  • Công cụ marketing
  • Facebook marketing
  • Kinh doanh online
Liên kết
  • Atpsoftware.vn
  • Locklock.vn
  • Bepga.vn
Copyright 2020 by ATP Media
bo-cong-thuong-atpmedia
dmca-badge-w150-2x1-01.png
Facebook Youtube Linkedin Pinterest
nhận khuyến mãi tết
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

TƯ VẤN SEO WEBSITE

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

Xem danh sách ngay

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

NHẬN NGAY
Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

xem thêm giải pháp tại ATP
Tài liệu kinh doanh, marketing