• Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Menu
  • Về ATP Media
    • Giới Thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
  • SEO Website
    • Dịch vụ chăm sóc website
    • Dịch vụ Guest Post (Backlink)
    • Dịch vụ textlink
    • Dịch vụ Content
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ đánh giá Google Maps
    • Xem tất cả…
  • Thiết kế
    • Thiết kế Website
    • Thiết Kế Landing Page
    • Thiết kế Logo
  • Phần mềm Social
    • Simple FB Pro – Giải pháp nuôi nick FB tự động
    • Simple Zalo – Phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo tự động
    • Simple Tikdown – Phần mềm tải video TikTok không logo
    • Simple Seeding – Tăng like, comment, follow miễn phí
    • ATP SEO – Tăng Traffic Website MIỄN PHÍ
    • Simple Ninja Pro – Phần mềm quản lý tin nhắn FB & Zalo
    • Simple ADS – Target quảng cáo FB theo UID
    • Combo Special – Combo 4 phần mềm bán hàng đa kênh
  • Bảng Giá
    • Bảng Giá ATP Media
    • Bảng Giá ATP Holdings
  • Blog Kiến thức
Tư vấn Seo

Hướng Dẫn Sử Dụng Facebook Audience Insights Hiệu Quả

Trang chủ » Facebook Marketing » Hướng Dẫn Sử Dụng Facebook Audience Insights Hiệu Quả

ATPMediabyATPMedia
01/12/2020
0

Facebook Audience Insights cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều dữ liệu về nhân khẩu học mục tiêu, từ đó giúp việc chạy quảng cáo trở nên hiệu quả hơn và doanh thu tăng lên đáng kể. Tính năng này cũng có thể giúp bạn điều chỉnh các bài đăng để đảm bảo cung cấp đúng nội dung, đúng thông điệp và đúng thời điểm để kết nối tốt nhất với những người theo dõi tốt nhất. Cùng MarketingAI tìm hiểu cách sử dụng Facebook audience insights để doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng.

Mục lục bài viết
  1. Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience insights để doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng
    1. Bước 1. Chọn đối tượng doanh nghiệp cần nghiên cứu insight
    2. Bước 2. Xây dựng nhân khẩu học đối tượng mục tiêu của bạn 
    3. Bước 5. Nhắm mục tiêu đối tượng với quảng cáo
  2. Kết

Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience insights để doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng

Bạn có thể tìm thấy Facebook Audience Insights trong Trình quản lý quảng cáo Facebook. Điều đó có nghĩa là chỉ người dùng doanh nghiệp mới có thể truy cập tính năng này. Muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, cá nhân cần phải tạo trang kinh doanh trước khi đi sâu vào những bước sau.

Bước 1. Chọn đối tượng doanh nghiệp cần nghiên cứu insight

Mở bảng điều khiển Audience Insights.
Nếu bạn có nhiều tài khoản quảng cáo, hãy chọn tài khoản bạn cần nghiên cứu insight từ thanh menu trên cùng bên phải.
Chọn xem bạn muốn có những insight về toàn bộ đối tượng Facebook hay chỉ về những người đã kết nối với trang của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn đã tạo bất kỳ đối tượng tùy chỉnh nào cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình, bạn cũng sẽ thấy tùy chọn để lấy insight về tập người dùng đó.

Dưới đây, cách chọn đối tượng để phân tích:

  • Tất cả mọi người trên Facebook: Chọn tùy chọn này nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về người hâm mộ và khách hàng tiềm năng mới mà bạn có thể tiếp cận bằng quảng cáo trên Facebook.
  • Những người được kết nối với Trang của bạn: Chọn tùy chọn này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về khách hàng hiện tại của mình, để có thể điều chỉnh nội dung với họ tốt hơn.
  • Đối tượng tùy chỉnh: Chọn tùy chọn này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhóm đối tượng tùy chỉnh, như khách hàng hiện tại hoặc người đăng ký email, để có thể khám phá những cách kết nối tốt hơn với họ qua Facebook.

Bước 2. Xây dựng nhân khẩu học đối tượng mục tiêu của bạn 

Sau khi đã lựa chọn đối tượng để phân tích, bạn có thể bắt đầu sử dụng thông tin có sẵn trong Facebook Audience Insights để xây dựng thị trường mục tiêu cho quảng cáo của doanh nghiệp. Bảng điều khiển của Audience Insights có hai phần. Ở cột bên trái, bạn chọn các đặc điểm đối tượng để nhắm mục tiêu. Phía bên phải của trang hiển thị các biểu đồ liên quan đến đối tượng cần nhắm mục tiêu, bao gồm cả cách so sánh với đối tượng chung của tất cả mọi người sử dụng Facebook.
Mỗi khi bạn thực hiện lựa chọn để tinh chỉnh đối tượng của mình, các biểu đồ và tỷ lệ phần trăm ở phía bên phải của màn hình sẽ tự động cập nhật, để bạn luôn có thể thấy các lựa chọn của mình tác động đến đối tượng khả dụng như thế nào.

Thiết bị

Nhấp vào tab Activity bên cạnh tab Location, sau đó cuộn xuống Device Users. Tại đây, bạn có thể xem thiết bị nào mà đối tượng đã chọn của bạn sử dụng để truy cập Facebook, đây có thể là thông tin hữu ích cho thiết kế quảng cáo.

Bước 5. Nhắm mục tiêu đối tượng với quảng cáo

Miễn là đối tượng mà bạn đã xây dựng trong Audience Insights có hơn 1.000 người, bạn có thể sử dụng đối tượng đó làm đối tượng mục tiêu để nhắm quảng cáo.
Nhấp vào Open trong thanh điều hướng trên cùng, sau đó chọn đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu. Sau đó, nhấp vào nút Create Ad màu xanh lục để đặt quảng cáo được nhắm mục tiêu đến nhóm cụ thể này.

Trình quản lý quảng cáo sẽ tự động điền vào các trường nhắm mục tiêu với các tùy chọn bạn đã chọn trước bằng cách sử dụng Thông tin chi tiết đối tượng. Hãy chắc chắn theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu bạn chạy với ROI Facebook thông thường của doanh nghiệp. Kiểm tra và theo dõi thường xuyên sẽ cho phép bạn tìm ra điểm ngọt tối đa hóa ROI trong khi mang lại số lượng chuyển đổi cần thiết để đáp ứng các mục tiêu truyền thông xã hội.

Kết

Facebook audience insights có thể giúp bạn điều chỉnh các bài đăng để đảm bảo cung cấp đúng nội dung, đúng thông điệp và đúng thời điểm để kết nối tốt nhất với những người theo dõi tốt nhất. Do đó, đây là một tính năng quan trọng doanh nghiệp không thể bỏ qua trong thời đại quảng cáo Facebook lên ngôi.

Theo Hootsuite

Dành cho bạn
Thiết kế Bio Page Miễn Phí
Kho Ebook Marketing, KD
Bộ giải pháp kinh doanh
Dịch vụ Seo Top google
thiết kế Website trọn gói
kho +500 tên miền đẹp KD
Next Post

Công ty gia công phần mềm Big Brother đơn vị gia công phần mềm tốt nhất 2019

Tổng hợp 15+ cách giúp hút traffic về Website hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi

ATP Media - Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại.
Giới thiệu
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Về chúng tôi
Chuyên mục
  • Đánh giá Google map
  • Cách tăng like FB
  • Kiếm tiền Tiktok
  • Tạo Landing Page
  • Đặt banner
  • Viết bài PR
Giải pháp nổi bật
  • Simple Facebook Pro
  • Simple Zalo
  • Simple Ads
  • Simple Tikdown web
  • Căn hộ dịch vụ
  • ATP BOOK
Liên hệ
  • 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • 0782 333 399
  • info@atpmedia.vn
Chủ đề nổi bật
  • Seo website
  • Công cụ marketing
  • Facebook marketing
  • Kinh doanh online
Liên kết
  • Atpsoftware.vn
  • Locklock.vn
  • Bepga.vn
Copyright 2020 by ATP Media
bo-cong-thuong-atpmedia
dmca-badge-w150-2x1-01.png
Facebook Youtube Linkedin Pinterest
nhận khuyến mãi tết
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

TƯ VẤN SEO WEBSITE

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

Xem danh sách ngay

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ATP MEDIA

NHẬN NGAY
Nhận tư vấn giải pháp Marketing Đa Kênh

Hơn 80.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp tin tưởng và ứng dụng

Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ tại ATP. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay bây giờ!

xem thêm giải pháp tại ATP
Tài liệu kinh doanh, marketing